Chapter15"Preperation"

117 5 0
                                    

*Xyra Pov's*

Ngayong araw na to, Kinontact ko ang kilala ng mommy ko na isang fashion designer.

[Hello?]

I greet her excitedly,

[Hi.. ]

I breath heavily, First time ko kase makikipagcommunicate ngayon sa tao kasalanan mo to Reign eh!.

[By the way, Im Xyra Callarte daughter of Julia Callarte. Are you Natalie Salz? ]

Tinanung ko na sya ng diretsahan, ayoko kase ng tatagal pa ako, Di na kaya ako mapakali.

Napapakagat ako sa labi at napapahawak ako ng mahigpit sa cellphone ko, My god! Hirap makipagcommunicate. Nahihiya ako! Grave!!

[Yeah, I am. So your the one who V.I.P? ]

Nanlaki ang mga mata ko at saka nagsalita.

[V.I.P? What do you mean? My mom didn't told me about that. ]

Geez!Im so shock!

[Just go here in Boutique and Im telling you everything.]

Akmang magsasalita pa sana ako ng ...

END CALL

Abat! Loko den tong babaeng to! Feel na feel ko nanga na may kausap sa phone eh! Tapos ganito! Hayss.. San naman kaya ang Boutique?

Ding dong!!!

May nagdoorbell? Hmmmftt! Agad agad akog lumabas at binuksan ang pinto.

[Ma'am pinapasundo ka po ni Maam Natalie.]

[What? Agad agad? ]

[Yes maam. ]

Wtf! Wala pa nga akong tooth brush eh! Ang oily pa ng pistibg mukha nato! Tska di pa ako nakakapag eyeliner!.

[5mins. ]

Sinarado ko agad ang pinto nang di na sya makapasok, agad akong naligo at nag ayos ng sarili. Halos magdugo na nga ngipin ko dahil sa pagmamadali eh! Baka kase iwan den ako ng Driver ma to eh. Wait!? Hugot? Hahha! Tang *na Mo Reign! Makikita mo kung  sinayang mo.

Nang matapos akong ayusan ang sarili ko agad kong binuksan ang pinto at lumabas.

"Lets go? "

Binuksan ng Driver ang pintuan ng kotse at doon sumakay na ako.

Mahigit 30mins lang ang byahe namin nang makarating kami sa isang Boutique.

Pumasok na agad ako sa loob boutique, Ang ganda sobra!!! Halos tumulo na nga laway ko. Sobrang ganda at parang nasa kalawakan ako, sa sobrang kintab ng mga cocktail at ball gown.

"Oh my god!Finally, Your here!"

Napalingon ako sa babaeng yumakap, I think she's Natalie.

"Assistant! Measure Her waist and neck  and Shoulder and other. "

Dali daling pumunta sakin ang 2 babae at may dala dala silang mga medida.
Oh my god! What the hell I've done?

When the Bad Boy Meets Ms. LonelyWhere stories live. Discover now