*Reign Pov's*
Kahit kinakabahan ako pinuntahan ko pa talaga ang detention office, para lang sakanya.
Kakalabas lang namin sa Detention Office ng Magsalita sya.
"Thank you"
Napalingon ako sakanya at saka nagsalita.
"What?"
Napakagat sya sa labi nya, Shit! Ang cute nya! Nakikita ko sakanya na nahihiya sya.
"I said Thank you!"
Tumawa ako ng malakas..
Ng malakas..
"Thank you lang? "
"Oo! Ano paba gusto mo?"
Lumapit ako sakanya at pinaningkitan ko sya ng mata.
"You wanna know? "
Napapaatras sya sa bawat pag hakbang ko, Mabuti nalang nakasandal na ang likod nya sa pader. Nilock ko sya gamit ng aking dalawang braso.
"R-Reign?"
"Be Mine"
Husky ang boses ko ng sinabi ko sakanya ito, sya naman ngayon ang namula at tumugon.
"Huh?"
Tipid akong ngumiti sakanya at saka ako nagsalita.
"You heard me lonely, I said Be mine! Yes or Yes? "
Gulat na gulat sya at makikita mo na halos mapanganga sya, grabi lalo akong nagagandahan sakanya.
"Reign W-Whats"
"Yow!!!"
Parehas kaming napalingon sa likod namin, tinanggal ko na ang braso ko mula sakanya. Si Joven at sila Migs, Kent at Joel, My damn friends always ruin everything.
"Sorry! Bro, Do we disturb your romance?"
Tanung ni Joven habang tumatawa, Fucking shit!
"Shut Up! anung kaylangan nyo?"
Agad na lumapit samin si Kent ang may pagkachubby na mahilig samin kumain, Bilog ang mga mata nya at may side bangs sya.
"Woah! Chill. Di mo man lang ba ipapakilala samin ang famous na si Ms.Lonely? "
Fuck! Kumindat pa ang gago kay Xyra, Tang ina mo kent!
"Stop it bitch!"
Saway ko kay kent habang papalapit naman si Migs.
"Im Migs! Hi. Xyra! "
Inabot pa ni Migs ang kamay nya, akmang kukunin ni Xyra ang kamay nya ng hinawakan ko ang kamay niya.
"SHE'S MINE!"
I glared at them Im fucking annoyed with them, At the same time Im jelouse.
"Look who's here! Our Possesive Bro! Reign, (Laugh) Well see you around nalang? Lets go! Men!"
Thanks god! Umalis na rin sila, Tumingin ako sa kay Xyra, Wtf!! Nasan na sya?
Seryoso ako sakanya, luminga linga pa ako mahanap lang sya, But Im fucking loose.
We will see each other again Ms.Lonely Im sure.
I love her.
YOU ARE READING
When the Bad Boy Meets Ms. Lonely
RomanceSi Reign ay kilalang Bad Boy sa Seana Campus, Kakatransfer palang kase nya ay nasuspend na agad sya. Hearthrob sya sa Seana Campus, halos lahat ng babae sa Seana Campus ay Crush sya. Maliban sa isa, Siya ay si Xyra. Babaeng binansagan na Ms.Lonely d...