*Xyra Pov's*Well, Math time! As usual tinatamad ako makinig, panu ba naman? Aralin ko palang nababagig nako!. Napatingin ako kay Reign, Hell yes! Classmate ko ang ugok, kung makatawag ako ng ugok, mas may utak panga sya sakin.
Halos katabi ko lang sya, diko magets yubg topic.. Napapakagat ako sa ballpen lalo na ng nagpapaseatwork teacher ko. Ehem! SEATWORK! Hihi. Lam na this!
"R-Reign, Panu mo nakuha tong 45x? "
Tanung ko sakanya, siguro naman masasagot nya ko sa tanung ko hello! Ang bilis bilis kaya nyang magcompute. Nginitian ko sya ng tiningnan nya ako pero nagsagot lang ulit ito.
Mas nilapit ko yung mukha ko sakanya, Para makasagot sya.
"Dont tell me, Reign dimo alam yan? "
Tumingin sya sakin ng masama at nag beautiful eye ako sakanya.
"Edi anung sagot mo? "
Nagsagot ulit sya.
Bwisit ka ah!
"Kinopya mo lang yata yan sa iba eh! Dimo sakin magawang maexplain eh!"
Iritado kong sagot sakanya, Tumingin sya sakin ng masama at saka nagsalita.
"Di ako makapagfocus sa tanung mo dahil Nadidistarct ako sayo."
Nadidistract? Hmm?
"Di halata ah! Tss. Ang damot mo lang! "
Tinalikod ko ang upuan ko at saka yumuko nalang.
Nakakainis sya! Puro sya palusot, Mabuti ng matulog kaysa napapagod ang brain ko. Teka meron ba? Haha!
"Ms.CALLARTE!! I want you to go with me in detention Office! NOW!!!"
Awwttsss!! Napatingin ako sa panot na teacher namin na si Sir.Mores at may narinig pa akong humagikgik ng tawa.
Si REIGNNNN!!! Bwisit!
Walang ano ano binato ko kay Reign ang bag ko at padabog na sumunod sa teacher ko.
May araw ka ren sakin tandaan mo to!
Habang nasa Detention Office.
"Maam, Si Ms.Callarte, Natutulog lang po sya sa Klase ko."
Napatungo sakin si Maam Agnes ang Guidance Councilor, napailing ito at nagsalita.
"Well, Ms.Callarte you need to be Punish because of this.
I
Want you
To
Scout!!"
HELLL NOOOOOO!!!!
Ngumiti ang teacher kong panot, bwisit akmang lulihid nako ng may padabog na bumukas ang pinto.
"Maam, Di sya tulog nun! Sadyang malabo lang mata nya kaya kinailangan nyang lapitan ang desk nya."
Tumingin ng masama ang panot kong teacher na si Sir.Mores.
"Ms.Callarte is that true?"
Napatingin ako kay Reign at tumango nalang sa tanung ni Maam Agnes.
"Y-Yes maam!"
YOU ARE READING
When the Bad Boy Meets Ms. Lonely
RomanceSi Reign ay kilalang Bad Boy sa Seana Campus, Kakatransfer palang kase nya ay nasuspend na agad sya. Hearthrob sya sa Seana Campus, halos lahat ng babae sa Seana Campus ay Crush sya. Maliban sa isa, Siya ay si Xyra. Babaeng binansagan na Ms.Lonely d...