Chapter23 "Drunk Reign"

108 6 0
                                    

*Xyra Pov's *




FINALLY! Andito na sya!



Ding Dong!



Dali dali kong binuksan ang gate at pinapasok sya.



"Lets go!?"


I hold his hand but He stop Kaya napalingon ako sakanya.




"What the-"



"I miss you"




Napangiti ako ng sinabe nya iyon, Niyakap ko lang at nagsalita.




"I miss you too, But lets continue this later!"

Pumunta na kami sa guest room at doon ay tumayo si Papa at tumingin kay Reign.




"Good morning sir!"



Inabot ni Reign ang kamay nya para makipagkamay sa papa ko. Ramdam ko ang panginginig ni Bf kaya ang ginawa ko para mawala iyon niyakap ko ang bandang tagiliran nya gamit ng isang kamay ko.


Hayy! Thanks god, Tinanggap naman ni Papa yung kamay nya. Umupo na kaming lahat si Papa at binuksan ang wine, Eh? What! Wine? Wtf! Ano to? Celebrating the Engagement?


"Xyra, Go to your room!"



Naningkit ang mga mata ko dahil sa sinabi nya, Tiningnan ko ng masama ang papa. I warning him into my eye, He just shrugged his eyes and said.



"Just go!"




Tiningnan ko si Reign at ngumiti naman ito at bumulong sakin.




"I'll be fine dont worry!"



Ngumiti ako sakanya ng pilit para lang palakasin ang loob nya.




"I love you remember that Xyra, I can do anything for you! So please? Follow your dad."



Tumayo ako ng tuluyan at saka nagsalita.



"I'll go ahead!"



Mabilis akong tumakbo papunta sa kwarto at padabog na sinarado ang pinto. Kainis naman kase!! Bat kaylangan wala pa ako? Eh! Engaged naman na kami!? Dapat lagi na akong involved sakanya. But wtf! Look? Im here in my goddamn room! Its like a helk being here.



I wanna know everything.


Humiga ako sa kama ko at tumagilid.




Hayyyss, I love him! ❤


With that words I found myself sleeping...

I think Im tired already,

.......




Tok tok!!! Tok tok!!!



Nagising ako sa malakas na katok na nanggagaling sa pintuan ko. Agad akong tumayo para buksan ito.

What the!


Nakita kong naka akbay si Papa kay Reign at saka ito nagsalita.


"Get out of my Way! My dear! Your fiancee was so HEAVY!!!


Umalis naman ako at pinahiga na nya sa kama si Reign, tumingun ako kay Dad.



"He's Drunk because of you Dad! Dont blame his weight."



Diko maiwasan di magtaas ng kilay ko sakanya, Nakakainis naman talaga! Lalasingin nya yung Fiancee ko then magrereklamo sya. Abay matindi!-____-




"Im so proud of you find your soulmate anak."


Whaaaatttt???!!



"I knew your wondering.... I invite him to drink with me but Instead we share in a wine He choose to drink it. He said its bad to my health drinking alcohol so its better Im the only one who gonna drink this wine"



Woah really? 0____0


Napatingin ako ngayon sa kay Reign, Oo nga ang bait nya. Dahil sa ginawa nya mas napahanga ako sakanya, Parang mababaliw na ko Dahil sobra akong kinikilig ngayon.




"Now daughter.. Listen" Im so honored to be your father on your wedding, Please inform about this wedding. I wanna see you daughter happy, I love you daughter! "



Diko na mapigilan di umiyak at niyakap ang tatay ko.



"Thank you Dad!"



"Oh sige, Maiwan ko na kayo! At kaylabgan ka nya."



Ngumiti ako at sinarado na ang pinto, agad akong kumuha ng plangana at bimpo na may tubig.




Lumapit na ako kay Reign at akmang tatangalin ko na ang butones ng suit nya nang bigla nyang hawakan ang kamay ko.


"I love you baby!"




Ngumiti ako at nagsalita



"I love you more Reign,"



Natanggal ko na ang mga butones at napunasan ko na ang katawan nya ng basa. Shit! Ang hot, Pinagpapawisan ako why!? Tss! EASY LANG Xyra.


Tuluyan ng tumulo ang pawis ko nang baligtarin nya ang posisyon namin, Nasa ilalim nya nako at sya ang nasa ibabaw.



MY GODD!! HE'S DRUNK XYRA!! Remember IT !



"Re-Reign, Your drunk lets just Sleep!"


"I told you YOUR MINE!!"




Ha???? He's crazy!!



Dahan dahan lumapit sya saking mukha at sobrang lapit na ng mga bibig namin. Akala ko hahalikan nya na ko, Pumikit pa man din ako para sakanya. Napasubsob ang mukha nya sa leeg ko at tuluyan ng bumagsak ang katawan nya sakin...





Shit!!! HELL!! IM ON FIRE!!!



"Reign ang bigat mo"

Buti nalang napa alis ko sya, Akmang tatayo na ako ng hugutin nya ang kamay ko at kulungin nya ako sa mga bisig nya.





"Dont go, I need you!"




Napangiti ako sakanya at tumingin ako sakanya at sumagot ako sakanya.



"Reign O-"



I was not able to say because He Claim my lips and deepens it passionately. I close my eyes feel him, I really love this man.



------------



AN/////



WAAAAHHHHH!! SA WAKAS NAKA UPDATE REN! 😂😂😂











When the Bad Boy Meets Ms. LonelyWhere stories live. Discover now