Continously~~~
*Reign Pov's*
Napalingon ako agad ng may tumawag sakin, Wtf! Bakit sya nandito?
Lumapit ako agad sakanya ng hindi man lang nag alinlangan na lapitan sya.
"Ate, Bakit ka nandito?"
Tumaas ng kilay ang ate ko, Oo! Ate ko sya 28 years old na sya pero di halata panay ang Gym kase.
"Bakit? May naputol ba ako?"
Naputol? Tss! Aaaaaahhh! Alam ko na!
"Tss! Wala ah!"
Natatawa kong sabi kahit gusto ko nang sapakin sya! Nakakainis,
"Kunwari naniniwala ako! Okay, Sino sya? Gf mo?"
Napalunok ako lumingon ako sa likod ko pero wala na si Xyra, Bat parang nalungkot ako? Damn you! Reign, Ikaw jase eh! Iniwan mo.
"Sino? Wala naman ah!"
Pilosopo kong tanung sakanya, pero alam kong alam nya ito. Tumaas sya sakin ng kilay sabay ayos ng buhok nya.
"Wag kang magdadala ng bago mong kalokohan Reign ah! Ayoko ng manggagago ka nanaman sa iba!"
Ang sakit naman? Parang dati natatawa pa ako sabihan ng ganyan ngayon parang onting kumurot yung dibdib ko. Dati kase akong Play boy, Diko lang alam kung anu nangyari sakin ngayon at ayoko na msa iba.
"Di ako MANGAGAGO! Ate!"
Kumindat ako sakanya saka tumawa pero parang nainis lalo sya at lalong kumunot noo nya.
"Sa ganyang mukha mo, Dapat palayuin na sya sayo!"
Tumalikod ako sa ate at saka sumigaw...
"DONT DO ANYTHING! Unless I SAID IT. "
Badtrip, Pinangungunahan nanaman nya ako. Di naman ako nangagago ah? Seryoso ako kay Xyra, Sobra..
*Someone Pov's*
Kilalang kilala ko si Reign, Simula bata pa sya. Lagi nalang kalokohan alam nyan, miski mga babae marami ng pi aiyak at pinaglaruan yan. Ngayon ayoko ng dumagdag pa sya, Ayoko talaga...
Na may umiyak pa dahil SAKANYA!
"Ate, Eto napo sya!"
"Papasukin mo!"
Kasalukuyan akong nasa Rooftop at may pinatawag ako sa mga tauhan ng school, mabuti naman andito na sya.
"R-Rebecca!?"
Halata naman gulat sya sakin pero ngumiti langg ako para pakalmahin sya.
Mabait ako My dear..
Ayoko lang na masaktan ka.
"Well, You better go away with my brother!"
Lalong lumaki ang mga mata at saka yumuko,
"Ngayon alam ko kung ano ka sakanya, at ayoko masaktan kapa nya. Maganda ka, Kaya mo yan Dont waste your time in my damn brother. "
Nanatiling tikom ang bibig nya..
"Alam mo naman sigurong habulin ng babae yang kapatid ko, Kaya di ka KAWALAN!"
Tinalikuran ko sya at saka humkbang paalis, Ayoko na magsayang pa ng oras.
Ayoko maging sila ni Xyra, And I will do anything just to REMOVE Her in my brother life.
YOU ARE READING
When the Bad Boy Meets Ms. Lonely
RomanceSi Reign ay kilalang Bad Boy sa Seana Campus, Kakatransfer palang kase nya ay nasuspend na agad sya. Hearthrob sya sa Seana Campus, halos lahat ng babae sa Seana Campus ay Crush sya. Maliban sa isa, Siya ay si Xyra. Babaeng binansagan na Ms.Lonely d...