Chapter38"The day after the wedding"

158 5 5
                                    

*Xyra Pov's*

Kakatapos lang namin ikasal ay agad akong pumunta ng kwarto para makapagbihis sobrang kati na kase ng kasuotan ko kainis nga eh! Nakatalikod ako sa upuan ng may yumakap sakin.

"Baby, Ive been waiting this for all time. '

Nanginig ang balat ko nang pagapangin nya ang mga kamay nya saaking mga braso, lumingon ako sakanya at nakita ko ang pagkasabik ng mga mata nya. Napalunok ako at tila ako'y pinagpapawisan, pero lalo akong pinagpawisan nang sya mismo ang nagbaba ng strype ng wedding gown ko.

' Reign magshoshower pa-'

Di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil pwersahan nya akong hinalikan at hinapit ako ng lalo sa bewang. Tinutulak ko sya pero ayaw talaga nya, kinagat nya pa ang labi ko napaungol ako dahil ang lakas ng pagkagat nya sakin. Nang mapansin nya iyon ay tumigil sya at nagsalita.

' Im sorry Baby, Im just can't resist myself to you now, Tonight I MAKE YOU MINE!'

He kissed me again and all I wanna do is to close my eyes because I felt really good today and asawa ko naman na sya anung masama kung makipagmake out ako? Hiniga nya ako sa kama at hinalikan ulit habang hinahalikan nya ako ay naglalakbay ang mga kamay nya. Dahan dahan nyang tinatanggal zipper ng wedding gown ko, nang iinit ako sa ginagawa nya lalo na nung nahawakan nya ang gilid ng aking dibdib. Ngumiti sya at sya naman ang naghubad.





Pang itaas ang hinubad nya at nang kumpleto nang natanggal ang wedding gown ko ay ''

' So.. beautiful, I want you now baby!'

' take me IM YOURS.'

Hinalikan nya agad ako nang mabilis habang tinatanggal nya ang pang ibaba nya ..

Something inside of me that I Felt so good, I hold the sheets so tight

'Aaahhhh! Ahhhhh! Reign..'





' Say my name again ... '

I moaned again and within a minute I feel a hot liquid in my core, and he hug me and cover us the blanket..

I get tired easily so when I close MY EYES i FEEL ASLEEP AND i FEEL THE HOT LIPS KISS ME IN MY FOREHEAD AND HE WHISPER...

' Goodnight baby, thank you for tonight.'

<3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3

When the Bad Boy Meets Ms. LonelyWhere stories live. Discover now