*Xyra Pov's*
Tahimik kaming nasa kotse, Habang nasa byahe di sya halos makatingin sakin. Nakafocus lang sya sa Dinaraanan namin, Napakahustle ngayon dito parang may kung anong Silent WAR!.
Tiningnan ko sya at bumalik nalang sa dinaraanan namin ang tingin ko.
30mins Later.....
"Were Here!"
Nagulat ako pagbaba ko nasa Condo nya kami,.
"What the fuck! Bakit andito ako!?"
"Shut up! I told you about the consequence right!? BEAR With me!"
Hinugot nya ako papuntang elevator Di nako nakapalag, Galit papala sya. Urrrggghhh!! I HATE THIS FEELING, Bakit ako natatakot? Di naman sya siguro Beast diba! Hayss.
Finally nandito na kami sa Loob ng condo nya...
Tinanggal ko agad ang heals ko pagpasok, Ang sakit sa paa.. Tas magagalit pa sya sakin pagkatapos lahat ng ginawa ko para sakanya!
Tiningnan ko sya ng masama, Ngayon ay umiinom sya ng tubig at niluwagan nya ang Neck tie nya. Fuck! Medyo napakagat labi ako doon, Pinagpawisan ako at tumayo narin ako.
Maliligo nanga lang ako, Nandyan pa naman mga damit ko eh. Nagpalaundry ako kagahapon eh! Agad akong pumasok sa kwarto nya. Sinarado ko ang pinto, para naman di makapasok habang nakabold diba!?.
Dahan dahan kong tinaas ang black dress ko nang...
Bumukas ang pinto, Agad kong binaba ang dress ko at nilingon kung sino ang bumukas.
REIGN!?
I Feel my heart beats fast as he walk fastly to me, Agad nya akong tinulak sa pader.
"Ouch!!! REIGN, WHAT DO YOU THINK YOUR DOING!!?"
..
Pagrereklamo, Kita ko ang galit sa mga mata nya...
"Fuck you! Xyra, Remember this YOUR ONLY MINE!!"
He kissed me rougly and fastly, I can't breath!! I tried to push him but he was so strong. He pinned me against the wall while his hands travelling at my back.
Im in FIRE!!
."Dont do that again, Dont make me jealous! Or else this was your consequence!!"
What di pa pala sya tapos!!?
Malakas nya kong tinulak sa kama at halos tumaob nako, ngunit hinarap ako ng malalakas nyang braso.
"Reign, Look Im really sorry!"
He just glared at me and said..
"Its too late for that baby!"
With that He Clashed his mouth into mine, and his long finger slide into my long legs. Damn! I can't stop him! But hell I dont want him to stop? Wtf!
He Deepen the kiss, And he removed his polo for me? What the..
He kiss down my neck! Down to my breast, And fucking shit HE SUCKED MY NECK HARD!!
"Urrrrgghhh!! What the fuck Reign!!?"
"Can't argue with that baby."
Now he kiss me, Softly and he said...
"Im just marking my Territory!"
What the!!?? Territory? Damn. The way he looks at me He's damn serious and Possesive is all I see.
YOU ARE READING
When the Bad Boy Meets Ms. Lonely
RomanceSi Reign ay kilalang Bad Boy sa Seana Campus, Kakatransfer palang kase nya ay nasuspend na agad sya. Hearthrob sya sa Seana Campus, halos lahat ng babae sa Seana Campus ay Crush sya. Maliban sa isa, Siya ay si Xyra. Babaeng binansagan na Ms.Lonely d...