*Xyra Pov's*
Umuulan ng umuwi ako sa bahay, Miski ulan nakikipagsabayan sa lungkot ko.. Fuck! I remember again, padabog akong pumasok sa bahay.
Agad naman naglingunan sakin ang mga taong nasa sala nang mga oras nayun.
O______O Kuya brix, Kelly, Sally reaction.
>______< Reaction ko.
Agad kong tinanggal ang sapatos ko, at pinagpag ang damit ko basa kase.
"Nabasa ka!?"
Tanung ng nakababata kong kapatid, at sumigaw ako sakanya.
"Hindi ba halata sa damit ko!!?"
Sa inis ko padabog kong inakyat ang hagdan papunta sa kwarto ko, nang makapunta ako. Nang isasaradoko na ang pinto, narinig ko pa ang iyak ni Kelly... Agad kong sinarado ang pinto, Kainis! Kahit kapatid ko nadamay ko pa sa galit ko.
Habang iniisip ko ito, napaluha ako... Naalala ko lahat, ng mga bagay na ginawa namin na magkasama, at ang mga bagay na ibinigay ko para sakanya. Inalay ko sakanya ang buhay ko, pero tingnan mo kk ngayon. Nag iisa sa kwarto, yakap ang sarili binabasa lalo ang sarili sa paghikbi at pag iyak ko. Para na akong namatay! Ayy hindi... Patay na talaga, wala na ang puso ko.
Wala ng nagmamay-ari nito, ayoko na talaga magmahal ulit..
Tangina! Lagi nalang ako naiiwan mag isa.
BOGSH!!
May bumato sa bintana ko, babasagin pa naman at nakita ko ngang nagcrack ito. Agad kong pinunasan ang luha ko at galot na tumayo at binuksan ang bintana. Di ako takot kung masapul man, Mas gusto ko pa nga dahil baka madedo nako!. Pagsilip ko sa bintana sumigaw ako.
"KUNG WALA KAYONG BINTANA SA BAHAY NYO, WAG BINTANA KO ANG PUNTIRYAHIN NYO!"
Bwisit! Gabing gabi na nanggago pa ng tao ako pa talaga pinili nya wait sino sya?
Nang tumingala ang taong nangbato sa bintana
O________O
>______<
Isasarado ko na sana ang bintana nang sumigaw sya.
"Hindi ako aalis dito, Xyra! Hanggang di ka naniniwala na sapilitan akong hinalikan ng babaeng yun. I PUSHED HER AWAY! BELIEVE ME, MY LOVE, YOUR THE ONE."
Tinuluyan ko nang sinarado bintana at napahinga ako ng malalim.
May kumatok sa pintuan ko at sumigaw ako.
"Just GO AWAY!"
"Buksan mo to or I'll break the door!?"
Nagulat ako sa boses, si Kuya Brix, agad kong binuksan ang pinto.
"If you have a fucking problem Xyra! Dont involved a innocent child. Pisti ! Kung nasasaktan ka, Magsabi ka! Kung may problema ka MAGSHARE KA! Dahil-"
"Why kuya? May magagawa paba?"
Nagsimula nang pumatak ang luha ko mula saking mga mata. Tiningnan nya ako ng may pag aalala sa mukha nya, I just looked away and said.
"I want to be alone, Kuya."
"XYRA!"-Kuya
"Please...."
Nakayuko kong sabi,
"Kahit ngayon lang po kuya, Pagbigyan nyo ko mag isa... Dahil diko na kaya!"
"Okay, Just Call me if you need.. Wag mong damdamin lahat ng Bagay Xyra, Dahil di lahat ng bagay Masama gaya ng iniisip mo."
Tumlikod na sya at tuluyan nang umalis.
"Thank you kuya!"
Sinarado ko agad ang Pinto at tumingin pasimple sa bintana at nang makita ko, andun parin sya.
Umalis agad ako at dumiretso ako ng kama, at doon tiningnan ko ang kisame. Sa panahon ng problema ko, eto lang masasandalan ko.
Dahil yung iisang taong inaakala kong laging nandyan para sakin eh isa palang manloloko.!
Di ako naniniwala na di yun aalis, Isang Rich kid!? Magtitiis sa gitna ng Ulan!
Wait ulan? Tsss. Wala nakong pakielam...Ginusto nya yan eh, Nasaktan ako ng sobra pasensyahan nalang.
Unti unti akong lumuha, dahil naalala ko nanaman sya. Naiinis ako bakit ba kase hinyaan kong mahulog ang sarili ko sakanya!?.
Pwede naman sa iba...
Simula ngayon...
Ayoko na sakanya.
Wala nakong pakialam pa sakanya, Bahala sya pinili nyang sumama sa iba eh.
Kumikirot puso ko sa tuwing naalala ko LAHAT Ng mga bagay na pinagsaluhan namin. Ayoko na talaga!
💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔
YOU ARE READING
When the Bad Boy Meets Ms. Lonely
RomansaSi Reign ay kilalang Bad Boy sa Seana Campus, Kakatransfer palang kase nya ay nasuspend na agad sya. Hearthrob sya sa Seana Campus, halos lahat ng babae sa Seana Campus ay Crush sya. Maliban sa isa, Siya ay si Xyra. Babaeng binansagan na Ms.Lonely d...