Chapter9"Space"

149 4 5
                                    


*Xyra Pov's*


Naligo at nagpulbo lang ako bago pumasok ng school, Nagpabango pa ako! Hahah. Binuhat ko na ang bag ko at lumabas na ko ng pinto.

Pagbukas ko..

"Hi! Baby!"


O_______O



"REIGN!???? "


"Sinusundo kita. "

With that simole word make me me smile, panu ba naman for the first in forever may kasabay akong pumasok.


Pumasok na ako sa kotse at nagseatbelt nako, Pagkapasok ko sa loob ng fortuner. Woah! May driver sya?


"Reign. Ahmmmpp, Marunong kaba magdrive?"

Tumingin ako kay Reign napatigil ito sa paglalagay ng seatbelt nya, at napangiti sakin.


"Oo naman! "

Natapos na nya ikabit sa may upuan ang seatbelt nya. Napakamot ako nung ulo dahil bakit may driver pa sya?Marunong naman pala sya!


"Tara napo manong! "


Umandar na ang kotse at di ako nakapagpigil na magtanong ulit.

" Eh! Bakit may driver kapa? Kung marunong ka naman pala?"

Pigil na tawa kong tanung sakanya, Sumeryoso ang mukha nya at saka nagsalita.


"Gusto lang kitang makasama, Masama ba!?"


Napatingin ako sakanya, Oh god! Ayoko mafall! Napalunok ako ng sunod sunod tsaka nagsalita.

"Well, thats good then! "

Nagtawanan kaming dalawa, Nang makababa na kami. Kanya kanya kaming pumunta sa mga kaibigan namin. SAKANYA LANG PALA! I forgot wala pala akong close dito!. Ayoko kase sa mga plastik!

BOOGSSSHHH!!!


May bumato sakin ng bag, Ang bigat ng bag at parang may metal pa na nasa loob nito. Nangati ang noo ko, at dun ko nalaman na nadugo na pala ito. Napalingon ako kung saan nanggaling ang bato.

"What the fuck!"

Sigaw ko na naging dahilan ng pagtingin sakin ng mga tao.

3 babae ang mga nasa harapan ko.

Sila tiffany, Claire, Mae. Kilalang bitch! Sa school samin, panu pati teacher pinapatulan!


"Hoy! Babae, Sino may sabi sayo na dumikit ka kay Reign?"

Tanung sakin ni Tiffany na nooy nakapamewang. Nanahimik lang ako habang hawak ko ang noo ko kung saan may sugat.

"Tss! Layuan mo sya naiintindihan mo!? BAKA MAHAWAAN PA SYA SAYO!!"

"hahahahahah!!!


Tawa naman ni Mae sa sinabe ni Claire, Napailing nalang ako sakanila at saka nagsalita ako.

"I DONT CARE!"

Tatalikod na sana ako ng may humablot sa buhok ko, Shit! Ang sakit, Dali tinabggal ang kamay nya sa buhok ko. At nang mabutawan na nya, ay Binigyan ko sya ng isang malakas na Sampal!..


PLACKKKK!!!


"OUCH!!! Wtf!!"


Sigaw ni Tiffany, Lumapit samin si Mae na akmang sasapakin ako ng may pumigil sa kamay nya.


"LEAVE.NOW!!! KUNG AYAW NYO MAKITA NYO SA SATAN!"

Sa takot ng kababaihan ay umalis sila, Napaupo ako sa sobrang panghihina ko. I think nasasaktan na talaga ako, siguro tama si Rebecca.

Lumapit agad sakin si Reign.


"Your'e okay?"


Malambing nyang tanong sakin, Diko na napigil na di umiyak at saka nagsalita.


"Ayoko na, Reign... *Sob* *Sob* Nasasaktan na ako, Emotional and physical! Please, Give me some SPACE!"

This time tumakbo na ako paalis kahit hinang hina ang mga tuhod ko. Bakit ba kase ang tanga tanga ko? Nagpauto ako sakanya! Ngayon nasasaktan ka! Sana naman... Maging Okay nako!

When the Bad Boy Meets Ms. LonelyWhere stories live. Discover now