Chapter18 "Lunch Date"

118 5 0
                                    

*Xyra Pov's*

Niyaya akong maglunch date ni Reign, For the first time. Di ko alam kung anung meron, napaka weird nya at pinaganda nya pa talaga ako.

Hell yeah! Sya mismo ang dahilan kung bakit ang ganda ko ngayon. Hahaha!! Ang Hangin ko, Kasalukuyan akong naghihintay dito sa Restaurant, Oo ako lang. Umalis kase si Reign, May tatawagan daw abat kaylangan pa talaga nyang umalis!? Babae nya bayun!? Damn I think Im possesive.

Humigop ako ng kaunting tubig mula sa water gobblet ko Nang.....

"M-Miss pwede makiupo!?"

Isang lalaking baby face ang nasa harapan ko, Singkit sya at may maamong mukha. Nakaformal suit sya pero halata ang pagiging teen ager nya sa ayos palang ng buhok nya.

"Miss pupwede po ba? Kase po wala pa pong available seats kaganina papo kase ako nangangalay kakatayo."

Aww. Kawawa naman sya!? Bahagya akong lumingon sa likod para makita kung nakatingin sya di pa naman.

"Ah sige.."

Bahagya akong napakagat labi habang sinagot ko yun.

"Miss, May kasama po ba kayo!?"

Napangiti ako sakanya at saka ako nagnod bilang sagot, Agad syang tumayo at saka nagpaalam.

"Im sorry!! Thank you for letting me seat, Enjoy!!"

Ngumiti nalang ako sakanya habang pinapanuod sya habang palayo ng palayo.

"Satisfied!? Huh!"

I Shiver when I felt the hot breath into my left ear, Nilingon ko sya.

Damn! REIGN!!!

Agad nyang hinarap ang nakatagilid kong upuan sakanya at tinungkod ang dalawang braso nya.

Shit!! He look me in his DARK GAZE.

. "WHAT THE HELL YOU'VE TALK TO HIM!? AND YOU EVEN OFFERD HIM MY CHAIR!!"

"I- Im Sorry, Reign! Im just help-"

"ENOUGH!! Xyra! Im jealousy and you need to be bear in the consequence!"

"I said Im So-"

Im not been able to continue my word when He clashed his mouth into my lips, Its been to Rough. Tinutulak ko sya dahil marami ng taong nakatingin samin, but still he's kissing me.

"REIGN!?"

Nagulat ako sa lalaking tumawag sakanya, dahan dahan pinakawalan ni Reign ang Lower lip ko. Saka sya lumingon

"Dad, Meet Xyra!, Xyra meet Dad."

Napatayo ako sa sobrang gulat ko, bahagya kong binaba ang palda ko, bakit ba kase hapit ito?

Nakikipag kamay ang Daddy nya.

"Hi, I think My son really inlove with you!"

Tinanggap ko ang mga kamay nya at mabait den pala ang ama nya.

"Hello Sir, Im Xyra!"

" Okay, We'll take a sir!"

With that naglakad pafirward ang tatay ni Reign, Inayos naman ni Reign ang upuan ko. Inalalayan nya ako bago umupo, Saka bumulong sakin.

"Im not already done with you, Later Baby,!"

Tumaas ang balahibo ko nang sinabe nya iyon, Umupo na sya sa tabi ko.

"So, I think Sapat na ang mga nakita ko for your marriage son."

Halos maduwal ko na ang pagkain na sinubo ko at saka ako nagtanung nang makainom ako ng tubig.

"W-What marriage!?"

"Yes, My Son and Your marriage."

WHAT THE FUCK!? ANG BATA KO PA KASAL AGAD. NAPAKA AGRESIBO NAMAN NILA, I THINK PLANADO TO NI REIGN EH.


"B-But.."


May sasabihin pa sana ako ng may kamay na humawak sa legs ko, Shit!! I feel hot. Tumingin ako sa kamay kay REIGN!! WTF!! agad kong tinapik ang kamay nya.

"Alright dad, Settle it already!"

"REIGN!!?"

I gave him my warn look but he just KISS Me in front of her father.

"I SEE. OKAY"


-----------------

Im totally screwed up!! HEAVEN. ❤ He knows how to control me Damnit!

When the Bad Boy Meets Ms. LonelyWhere stories live. Discover now