Chapter14"Invitation"

116 5 0
                                    

****Xyra Pov's****

Sabado ngayon at wala kaming pasok, agad naman may kumatok sa bahay namin.

Nang binuksan ko messenger pala? Ahmmp..

"Maam, Invitation po para sainyo., Paki receive nalang po. "

Invitation? Gulat kong tiningnan ang isang envellope, at tumingin ako sa messenger.

"Sino po nagpadala?"

Napakamot ang mamang naka bike at nakacap.

"Napag utusan lang po ako maam, Iba po ang nagcocommand samin maam. Personal pong tanung yan Kaya di po pwede ipamigay. "

"O--Okay!"

Pinirmahan ko na ang ibinigay ng Messenger sakin at naka alis na ang messenger.

Hmmpp... Nakuha ko na ang Invitation, Pumasok na ako sa bahay at umupo ako sa Sofa.

Tiningnan ko ng mabuti ang Card, Royal blue ito at sobrang elegante ng lettering nito. Binuksan ko ang card, Pag bukas ko...

Your inviting engagement of Reign Sanveda, Hope you to come! Color coding for you: White

By: Sanveda,Reign

Ano toh???? B-Bakit sya ieengaged sa iba? Bakit pa nya ako ininvite? Suddenky I felt pain crashed on me. S.I.N.O ANG BABAENG SWERTE NAYUN? Bakit NILOKO AKO NI REIGN? Bakit..... Nagsimula ng mamuo ang mga luha sa gilid ng aking mga mata.

BAKIT NGAYON KUNG KELAN MAHAL KO NA SYA!???

BAKIT DI NYA MAN LANG SINABE SAKIN? KAYA PALA AYAW SAKIN NG ATE NYA.

MERON NA PALA NAKATADHANA SAKANYA...

FUCK IT!! Pupunta ba ako? Hmmmmppp...

Naglalakad ako sa kwarto habang nag iisip isip ako, Magmumukhang tanga kalang dun xyra. Sigaw sakin ng utak, Hindi Xyra! Wag kang duwag! Pumunta ka para makita mo kung sino yung babaeng yun. Magpaganda ka para malaman nya kung MALI Sya ng pinagpalit nya.

Napaupo ako sa sahig at napayuko ako, Umiiyak ako.

Reign Mahal kita...

When the Bad Boy Meets Ms. LonelyWhere stories live. Discover now