Chapter24 "Jake"

94 5 0
                                    



*Someone Pov's*




Nakatingin ako sa isang lalaking papalabas na ng bahay nila. Walang iba ang tinutukoy ko kundi si Reign, Inagaw nya lahat sakin. Pera, Kasikatan, Pati narin minamahal! Matagal ko na syang sinusubaybayan.



But I think its to play the game...



Agad kong sinuot ang Cap ko na itim at isinuot sakin, Nagmask narin ako at Naggloves. Ayoko kase na may makakilala o makakita sa gagawin ko. This time You will beg for Me Reign!!

*Xyra Pov's*



Hayyy!! Ang sarap talaga maligo! Sigaw ko sa bahay habang nakatingin sa malaking salamin sa harap ko. Nakabathtrobe lang ako, Fresh pa!! Ayiiee! Para kay Reign, Pagpunta nya dito. Para pag dumikit sya sakin maamo-



Ding Dong!!


Ayyyiisshhh!! Andyan na sya!!




Halos kumembot nako habang binubuksan ang pinto at laking gulat ko nang....



Isang lalaking nakamask ang nasa harap ko, Naka cap ito at naka mask. Bigla akong napahawak ng mahigpit sa Suot ko, At nagpumilit akong tumindig kahit pa nangangatog na tuhod I feel something bad happen.





"E-Excuse me sir, Ano pong kaylangan nila?"



Seryoso kong tanung, Pero imbis na sagutin nya ang tanong ko inalis nya ang mask nya hinagis nya ng mabilis ang sumbrero nya at mabilis nya akong tinulak paloob ng bahay.



Halos mapaupo ako sa Couch namin, Padabog nyang nilock ang pinto at lumingon sya sakin.



"J-Jake!?? What the hell are doin-"




Im not able to continue what I say He pinned me against the Couch and Kiss me HARDLY. I Try to push him! But it didn't work, Oh fuck!! Tinatanggal nya ang Bathrobe ko!! Shiiiiiitttttt!! Reignnn nasan kana?.




Nagsisimula ng tumulo ang luha ko,....



Lalo na nung maramdam kong tanggal na ang tali ng Robe ko, Bumaba ang halik ni Jake sa gilid ng leeg ko.




"Jaaakkkee!!! PLEASE STOP!! PLSSSSS!!"



"I WANT YOU NOW... BABY!"





Kinagat nya ang leeg ko at halos magdugo na ito.






"AAAAAHHHHHHHH!!!"




Bumaba ng bumaba ang halik nya hanggang makarating sa may dibdib ko.





"REIGNNNNNN!!"




"Shitt!!!!!"




Narinig kong mura nya at may kung anung tumama sa ulo at lahat ng nasa paligid ko ay nag BLACK OUT.

When the Bad Boy Meets Ms. LonelyWhere stories live. Discover now