*** Reign Pov 's***
Riiiingggg!!! Riiingggg!!
Sinagot ko agad ang tawag, Sinalpak ko agad ang earphone ko sa tenga ko. Nagdadrive kase ako papunta kay Xyra, Ngayon kase kami maghahanap ng designer para sa wedding gown nya. Tsaka marami pa talaga kaming pag uusapan tungkol sa Venue ng kasal.
> Hello!?
Bati ko kay Xyra,
[SHE'S MINE]
Wtf!! Lalaki yun ah? Agad kong Tinawagan ulit ang number ni Xyra but this time nakapatay na. Oh shit!! Sino sya? Agad kong binilisan ang takbo ng sasakyan ko.
Riiiinnngggg!!
Shit! Baka si Xyra ulit to!!!
Sinagot ko agad ang Phone ko pero si Joshua lang pala.
> Yow! I need you.
Sigaw ko sakanya.
[FUCK! DUDE, WERE ON OUR WAY TO YOUR GIRLFRIEND HOUSE! ITS BECAUSE THE LEADER OF DEVIL SHARP GANG "JAKE" HUNT YOUR GIRLFRIEND.]
> TANG INA!! THAT MEAN SYA YUNG NAKAUSAP KO SA PHONE KAGANINA. PANO MO NALAMAN NA HINAHUNT NYA!?
[MARAMI TAYONG KONEKSYON REIGN, NALAMAN KO SAKANILA NA PATAY NA PATAY SI JAKE KAY XYRA, KAYA KUNG AKO SAYO MAGMADALI KANA KASE BAKA INANGKIN NA NYA SI XYRA!]
> SHUT UP BULLSHIT!! I WRECK HIS FUCKING NECK IF HE DARE TO DO THAT! CALL OUR GANG! I NEED YOU MY MEMBER!
[I DID BOSS. JUST FUCKING HURRY! WERE HERE!]
> OKAY!
Within 5mins nakarating nakarating na ako sa bahay nila Xyra.
*Xyra Pov's*
Nagising ako ng nakatali ang mga paat kamay ko sa kama, Tiningnan ko sarili ko may suot pa ako. Teka! Nasan na Reign? Inano nga pala ako ni Jake.
"Hi Babe! Good your awake!"
Napatingin ako ng masama kay Jake na nooy nakasando nalang sya. Pogi naman si Jake, Pero bakit ganito sya? Lumapit sya sakin, Kasalukuyan kong mas dinikit ang katawan ko kama pero Kinulong nya ulit ako sa mga braso nya.
"Its not Good!"
"But for me it is, Co'z I can f*ck you with your wide eyes!"
He kiss me roughly na halos magdugo ang labi ko, Tears starts to roll down in ny cheeks.
BLAAGGGGGG!!!!
Mabilis na nasira ang pinto namin,
"Shit!!"
Napatayo si Jake at dinukot ang Baril sa bulsa nya.
"Waaaaaahhhhh!! HELP!!! REIGN!"
"Enough! Xyra! Or I kill you!?"
BOGSHHH!!
Napapikit ako may naramdaman akong kamay sa pinagtalian sasakin.
"Your rescue baby, im sorry!"
He kiss me and start to unlock again the Rope, but Suddenly Jake kicked him.
"You think you can get rid of me that easily? Your an ASSHOLE!"
*Reign Pov's*
Sigaw sakin ni Jake, Dahan dahan nyang tinutok ang baril sakin, Nanghihina na ako. Sa labas palang ang dami nyang tauhan Tang ina! Di ako makatayo, sa sobrang nanghihina ako.
"GAME OVER!"
Narinig kong sigaw ni Jake at narinig ko ang malakas na putok ng baril at Nakita ko nalang si Xyra nakahalandusay sa sahig.
WHAT THE FUCK!!
Nabitawan bigla ni Jake ang Baril nya, Sa sobrang takot nya dahil si Xyra ang tinamaan nya. May bumaril kay Jake, At pagtingin ko mga pulis na.
Nanginginig akong lumapit kay Xyra, Pinatong ko ang ulo nya sa Legs ko.
Shit! Xyra Why did you do that? Bakit kaylangan kapang madamay sa kagaguhan ko sa Gang nayan. Bakit kaylangan Ikaw pa magbuwis buhay? Bakit DI MAN LANG KITA NAIPAGTANGGOL!!?! MAHAL KITA XYRA, PLSSS! WAG MOKONG IWAN.......
Umiiyak ako habang sinasabi yun at saka nag black out na ang paligid ko...
--------
AN///// SHIT! NAIIYAK ako habang sinusulat ko to! Sana nagustuhan nyo
YOU ARE READING
When the Bad Boy Meets Ms. Lonely
RomanceSi Reign ay kilalang Bad Boy sa Seana Campus, Kakatransfer palang kase nya ay nasuspend na agad sya. Hearthrob sya sa Seana Campus, halos lahat ng babae sa Seana Campus ay Crush sya. Maliban sa isa, Siya ay si Xyra. Babaeng binansagan na Ms.Lonely d...