Chapter27 "Everything"

101 5 0
                                    

"Baby! Wake up! Wake up!"



Dahan dahan kong idinilat ang aking mga mata, at Nakita kong niyuyugyog ako ni Reign. Dahan dahan akong umupo,hinawakan naman nya ang aking likod para masuportahan ako.



"Why Baby?"
.



Tanung ko kay Reign, Habang kinukusot kusot ko pa ang mga mata ko. Sobra naman kasing aga mang gising nito!




"Lets eat? Baby, For breakfast I bring you these. Did you know na ako pa mismo nagluto nito for you?"




Nanlaki ang mga mata ko at dumapo agad sa ulam, Oo nga Luto nya.! Niyakap ko ng mahigpit si Reign, Ang sweet talaga ni boyfriend.



"Salamat!"



Ngumiti ako sakanya na, at ngumiti den sya sakin, Kukunin ko na sana ang kutsara nang kunin nya ito.




"Susubuan na kita My queen, May opera ka at ayokong nahihirapan ka."




Napangiti ako sa salita ni Reign at ngumanga nalang ako para masubuan nya na ako.



Sinubuan nya ako ng soup, at hinigop ko naman ito ng maigi galing sa kutsara nya.



"Your the best! Thank you talaga Reign."



"Ako dapat magsabe nyan Babe, Ako ang niligtas mo wala sana ako dito kung di ka humarang kay Jake. Niligtas moko."




Natahimik ako saglit at sinubuan nya ulit ako. Parehas kaming nagulat nang bumukas ang pinto.



Napalingon kami at ang pumasok ay ang pamilya ni Reign at mga kaibigan nya pa.




"Reign, What's this? Inaway mo daw ang Nurse sabe ng Guard, Ano bang naisip mo at Inaway mo yun! Say SORRY!"
.

Sigaw sakanya ng Mommy nya, Miski ako nagulat at seryoso lang ang mukha ni Reign at kalmado syang nagsalita.



"That asshole dont want me to transfer my Bed here in Xyra room, So I confront him."



Straight forward sya, Shit! I froze and everyone been silent.



"Reign, Di mo dapat ginawa yun kase-"



"ENOUGH MOM! ITS UNFAIR THAT I CANT MAKE IT UP FOR MY XYRA THAT SHE SAVE MY LIFE!!"




Sumisigaw na si Reign, Hinawakan ko ang kamay nya at pinisil pisil ito, Para naman kumalma na sya.


"MAY RULES AND POLICY SILA DITO REIGN DI NAMAN PWEDE IKAW ANG MASUSUNOD! SAY SO-"



"SHUT Up MOM!! I knew your your disagree with her! In the first place I KNOW! MOM!... IF SHE'S NOT SAVE MY LIFE I AM NOT AT YOUR FRONT. (Lower voice) Just leave us alone Please, We dont need a crasher here."



Halos mapaluha ang ina ni Reign at nagsalita sakanya.



"I-Im sorry Reign Its just-"



"GO. OUT!"



Mahina ang boses ni Reign pero may pagdiin ang mga salita na binibitawan nya.
Umalis naman na ang mga pamilya nya, dahil sa salita nya. Nakakatakot sya, Napalunok ako at saka nagsalita.



"Lets eat?"



Nakangiti nyang bata, Ang bossy nya talaga at sinubo ko nalang ang soup na nasa kutsara.




"Why did you do that? You shouldn't do that, Its bad."




"But I'VE DONE IT BECAUSE OF YOU HONEY, I've wake up early Just to see you, I cook food Just for you. Why do we have to figh-"



. He didn't continue to say a word Coz I kissed him, He kissed me back and I smile.



"Im sorry!"


I murmured, And he's just smile and kiss me in my forehead.



"Lets eat?"



We share the food even there's world war gere earlier, Suddenly I felt sad knowing that his mother hate me. But I fight, I love Reign, We love each other NO ONE CAN TAKE HIM AWAY FROM ME. NO ONE.




AN//////




Wooooihhhh!!! Medyo nahirapan ako sa pag lagay ng Thrill sa story nato pero sana magustuhan nyo! Iloveu po! ❤❤

When the Bad Boy Meets Ms. LonelyWhere stories live. Discover now