Chapter 35: Make Her Happy (Part 2) [Vinci's POV]

57.3K 943 84
                                    

Pamungad na Author’s Note: This scene happens AFTER nung POV ni Nikki. Meaning, hindi po siya mag-ooverlap dun sa mga scene na nangyari dun sa POV ni Nikki nung nakaraan. Nilinaw ko lang po kasi baka malito po kayo. I mean, dun kasi sa ending part ng pov nya, sabi nya “naging masaya siya sa araw na’to” tapos dito, may part na ahm…

Ah basta.. malalaman nyo din naman. Hihi. ^_^

Anyways, Happy 600K Reads sa SACG.. ^_^

_____________

Chapter 35: Make Her Happy (Part2) [Vinci’s POV]

 

Vinci’s POV

Kasalukuyan kaming naglalakad at naglilibot ni Nikki ngayon sa Star City. Pinili kong dalhin siya dito dahil alam ko sa sarili kong kailangan ko siyang pasayahin this time..

Though I’m not the type of guy who loves to go to amusement park..

But still..

 I am this kind of guy who really wanted to make my “special girl” happy...

At first, I really don’t have an idea kung saan siya pwedeng dalhin. Hindi ko din naman kasi alam kung saan magandang dalhin ang isang “babae” pag nalulungkot sila..

And, at that time, the only thing that is on my mind is …

.

.

I have to “make her happy”. That’s all.

But then, habang nag-iisip ako kanina about sa bagay na’yon, bigla kong naalala yung “bagay” na binigay sakin kahapon…

*flashback

[Yesterday, Music department]

“Ok, you may leave now, Mr. Romero”

“Thank you, ma’am” sabi ko dun sa professor na nag-assign sakin sa music department.

Hay.. Finally! Makakauwi na rin. Damn. Akala ko pa naman maaga kong makakauwi ngayon.. Pambihira..  -_-

*tingin sa relo*

Time check: 6:30pm

Di bale, Mukhang makakapagprepare pa pala ako para mamaya..

But wait!

Nandun na kaya si Nikki sa bahay? 6:30 din kasi uwian nung makulit na yun eh.

Story of A Campus GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon