Chapter 7 *Jealousy*

133 6 12
                                    

✖✖✖

"Oh c'mon kuya! Ilang ulit ko ba sasabihin to sayo?! Im fine! Walang masakit sakin, ok?!"

Ghad how many times i'll deal with this guy?! Simula nang makita niya ako kaninang umaga hanggang ngayong lunch na, tinatanong niya parin ako kung may masakit ba sakin dahil sa nangyari kahapon o ok lang ba ako? Like hello?! Di na ako bata noh! Ano ako? 3 years old? Ang layo naman ata nun sa 18 -_-

"Ok ok. Haayss. Magaalala talaga ako sayo Taeng. Kapatid kita eh."

Sweet na sana eh. Kaso di ako sweet kaya dedma lang. Baka mamaya mamatay pa ako sa pagkasweet. Ayoko mamatay sa isang lame death noh. Gusto ko yung exciting.

"Tsk. Korny."

Yun lang sinabi ko then I walk pass him. May klase pa ako. Ayoko namang malate dahil lang sa pagka OA ni kuya. Kahit naman lagi akong nagdiditch ng classes, matatawag parin akong estudyante noh.

I made my way to my class at humihiwa ang crowd kapag dumadaan ako. Im not a majesty or what. They're not doing this because they respect me, they're doing this because they are scared of me. Tsk. Nonesense -_-

After I reached the 3rd floor, finally! Nakapasok na ako sa classroom. It's chemistry at ano naman natutunan ko sa chemistry these past few years? Nah. Di ko na matandaan -_-

I just sit and ignore everyone's presence. Wala akong pake kung mapagalitan ako. I don't feel to listen. Feeling ko meron ako ngayon. I always feel irritated. Baka nga meron ako ngayon. Maka pagbanyo nga mamaya.

"Guys we have some new student from Korea."

Nabaling ang atensiyon ko sa sinabi ni Sir.. Sir chemistry. New student? From Korea? Another one?! Aurgh! I hope di siya kagaya ni Taehyung. Ba't ko ba naiisip yung kupal na yun? Erase! Erase! Nalulumot na utak mo Taeng. Palinis mo na.

"Hijo, come in."

Nakasubaybay ang lahat sa pagpasok ng new student daw. Since its hijo, lalaki nanaman. So heart nanaman ang shape ng mga mata ng mga babae. Ang lalandot -_-

I man entered the room. He's tall, he's cute at mukhang bata pa ito kesa sakin. I bet he's a year younger than me. Nagsitilian naman ang mga malalandot na babaeng kaklase ko because of his looks. Yes he's handsome kaya todo pacute naman tong mga babae.

"Hello! Im Jungkook Azrael Jeon. Im from South Korea and Im 17 years old. Please be nice to me."

Pagpapakilala niya sa sarili niya and smiled, showing his bunny teeth. Paanong di magiging nice sayo yan? Baka nga sobra sobrang nice ibigay sayo, yung tipong masasakal ka tapos kukunin kana ng grim reaper tapos papainumin ka ng tea daw tapos charaaan deads kana. Well except for the boys, ang tatalim ng tingin nila kay new student eh.

"Thank you Mr. Jeon. You can sit anywhere you want."

Pagkasabi nun ni Sir Chemistry, puro Hi jungkook! Dito kana umupo sa tabi ko oh, yung naririnig ko sabay tulak sa seatmate nila. Kawawa naman yung mga seatmate nila, biglang inichapwera.

"Hi noona! Can I sit beside you?"

Napatingin naman ako sa kaniya. Oh? Andito na pala siya? Bilis ah. Nakakawalang gana -_-

I ignored him instead kinuha ko ang bag ko na nakalagay sa katabi kong upuan. As I said, im not in the mood today -_-

He sat beside me at nakinig na kay Sir Chemistry while me? Im trying to sleep.

-

"Noona.. Why are'nt you listening? Baka pagalitan ka ni Sir."

"Noona. There is something to jot down."

Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon