Chapter 8 *Unknown Number*

124 7 5
                                    

✖✖✖

"Uy girl anong club sasalihan mo?"

"Bes! Sali tayo sa math club!"

Club dito. Club doon. Club everywhere! Ang saya naman, wala akong club -_-
Simula kahapon puro club yung naririnig ko. Lahat ata ng mga students willing to join any clubs available in this university pero ako? Nah. Im too lazy to participate in clubs.

I was making my way to my math class kahit na antok parin ako -_- Sipag ko kaya mag aral wag kayo -_-

On my way, para akong zombie na naglalakad dito. I feel so tired! Ano bang ginawa ko para mapuyat ako ng ganito? Wala naman ah. Nag lalaro lang naman ako ng pou sa cp ko magdamag eh -_- hashtag period sucks.

*Booogssshh!

(Walang budget si otor sa sound effect. XD)

"Oh my! Sorry! Sorry miss Taeyeon. Im so sorry."

Natatarantang sabi nung babaeng nakabangga sakin at naglaglagan ang mga gamit niya. I pick up her things at binigay ito sa kaniya. (bait ko diba?)

"It's ok."

"Im so sorry po talaga."

Naiiyak na paghingi niya ng pasensiya habang nakayuko. Kumunot naman ang noo ko. Ganun naba ako na nakakatakot? I dont hurt innocent people. Nabangga lang eh wala namang nawala sakin. Mas siya pa ata yung nasaktan since nabitawan niya yung mga gamit niya.

"I said its ok. Such a cry baby. Here take this."

I handed her my handkerchief and walk pass her. Im not a bad person at all. Oo masungit ako pero may puso rin ako. Madali akong maawa sa mga mahihinang tao. Pakiramdam ko kasi theyre alone and no one to cry on. That's why I hate bullies.

"Noona!"

I heard the voice of Jungkook calling me from the back but I ignored it. Wala ako sa mood para sa kakulitan niya. I cant still move on from my period.

"Noona! Ang bilis mo namang mag lakad!"

I heard him panting beside me but naglalakad parin ako na parang walang narinig.

"Ay, isnob ba naman ako?"

I saw him pouted his lips in my peripheral view. Unlike Taehyung he has his cute gestures. Yung hindi nakakairita. Dont get me wrong! Parang little brother ko lang siya. Aish! Why am I explaining?!

"Im not in the mood."

"Grabe-----"

"EXCUSE ME NGA!"

When Jungkook was about to say something may bigla namang umepal na dumaan sa gitna namin. Guess who?
Muntikan pa akong matumba dahil sa pag siko niya saming dalawa. Damn that guy -_-

"Problema mo?!"

I shouted at him pero patuloy parin siya sa paglalakad. Abno -_- Nakahithit siguro ng zonrox. Masyadong high eh. Teka nga! Hindi naman dito building niya ah? This is HRM building bat andito to? Eh Engineering yan?

Narinig ko ang mahinang pagtawa ni Jungkook sa tabi ko.

"Tawa mo?"

"Nothing." He grins like saying 'It's a secret'

"Halika na noona! Late na tayo!"

He grabs my hand at kinaladkad ako papuntang classroom. Mukha ba akong kaladkarin? Masyado naman atang high standard yung beauty ko para lang kaladkarin -_-

_____________________

"Aurgh! Damn this Math!"

I crumpled the paper and throw it in the trashcan near me. Kanina pa ako dito pero bakit di ko talaga magets?! Damn! Im not an airhead! Math lang talaga ang di ko kaya -_-

Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon