✖✖✖
Nagising ako sa liwanag na sumisilaw sa'kin. Aish! Inaantok pa ako eh! Umaga na ako natulog kagabi kasi... kasii... Shxt!!
Napabalikwas ako ng bangon nang maalala ko kung anong nangyari kagabi. I fell asleep hugging Taehyung!
I feel my cheeks heated as I remembered those things. OMG! Why do I feel this way? Why am I blushing? No Taeyeon! Youre not blushing!
Napatingin ako sa gilid ng kama ko at wala na dun si Taehyung. Wonder where did he go? Di man lang ako ginising. Aalis na sana ako sa kama ng ma-realize kong may kumot pala ako at nakahiga na ng maayos sa kama. Siya ba may gawa neto?
"Good morning."
Halos mapa sigaw ako ng may lumabas sa banyo and fxck he's hot! Nakatapis lang ito at tumutulo pa ang tubig sa buhok niya. And again, I feel my cheeks looks like a tomato now. Aurgh! Why am I so affected over Taehyung? This is'nt me!
"Baka matunaw ako niyan?" He said and chuckled.
I immediately turn away as I feel my cheeks heated more. Did I just stare at his topless body?! No! No! No way!!!
"Ba't ka kasi nakatapis lang?! And excuse me! This is a girl's room!" Sigaw ko sa kaniya.
"May hang over pa ako kay naligo ako para mawala yun. Alangan namang lumabas ako dito! Patawag pa ako ni Dean."
Kunsabagay, may point siya pero kahit na! Babae ako!! Natutukso rin.. Wuut?
"Just get dress already!" I said, still avoiding to look at him.
"Bakit pa? Kung naeenjoy mo naman ang breath taking view nato diba?"
Shocks! Ano daw?! Breath taking view? Where?! Bat di ko makitaaaa?
"Eww wag ka nga! Puro bilbil naman yan eh!"
"What?! Sinabi ko bang ang abs ko ang breath taking view?! What I mean is my face. Tsk tsk. A fish caught by his own mouth." He said while shaking his head from left to right.
Ghad! Oo nga naman! Aish! Tatanga tanga kasi eh! Di ko na lang siya pinansin at nagtalukbong ng kumot, narinig ko pa nga siyang tumawa eh. Nakakagigil!! Sasakalin ko siya mamaya!
After minutes na nakatalukbong lang ako, finally he spoke.
"Im dressed. Pwede ka nang lumabas diyan."
He said kaya tinanggal ko na ang kumot na nakatalukbong sakin. I saw him wearing his black t-shirt and a jeans that I brought last night. Yep maraming damit ang dinala ko but I dont bring any gucci's. Masyadong mahal. Nakakatukso nakawin.
"Pwede ka nang umalis!"
"Ayoko nga! Ayoko mapatawag sa Dean's office! Isipot moko palabas."
"What?! Ayoko nga! Ano ka sineswerte?!" I shouted at him and put my hands on my chest.
"Nakayanan mo nga akong isipot papasok dito kagabi tapos ngayon hindi mo kayang isipot ako palabas?"
"It's because walang makakakita satin kasi nga-----"
"Libre kita."
Natigilan ako sa sinabi niya. Libre? Suuuure!! Hikhok.
"Fine! Maliligo lang ako."
I pick some clothes in my closet at pumasok na sa banyo.
I open the shower and let the cold water touched my skin. Ang daming bumabagabag sakin. Iisa isahin ko paba?
One. Why do im so affected towards Taehyung? Sa lahat ng lalaking nakasama ko, sa kaniya lang ako apektado. Im not a slut or what. Being a Mafia heiress lahat ng kasama mong magtrain is lalaki, so ganun.
BINABASA MO ANG
Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]
Fiksi Penggemar"Bat ba ang sungit mo Taeng? Mabait naman ako sayo eh." "Pinanganak akong masungit at mamamatay akong masungit Taehyung! Wala ka nang magagawa dun!" How can a good guy deals with a bad girl? . Im PinkyTammy presenting this story to you guys! . ENJOY...