✖✖✖
"Hi Taeyeon! Pwede sabay tayong mag-lunch bukas?"
"Hi Taeyeon! Pwede sabay tayong mag-lunch bukas?"
"Hi Taeyeon! Pwede sabay tayong mag-lunch bukas?"Those words are still echoing in my head since last night. I can't help my self but to be happy. Kinikilig ako tuwing naaalala ko yun. I can feel my cheeks get red when I read that text. Yun ang text sakin ni Baekhyun oppa.
I don't know pero ngayon lang ata ako naexcite na mag-umaga na. Lagi ko kasing winiwish na sana gabi na lang forever para walang pasok pero ngayon iba. Gaano naba kalalim ang feelings ko para sa kaniya? Nah just crush. Paghanga lang and that's it.
Palabas na ako ngayon ng girl's dorm habang nakangiti. Why? My mood is as bright as the sun since I woke up. At dahil narin sa maganda ako. (Ano konek?)
Taas noo akong naglalakad habang nakangiti papunta sa HRM building. The students I passed by are all staring at me. As I said last time, my smile cost too much. Maswerte na nga sila't nasilayan nila ang kakaiba at mamahaling ngiti ng isang Taeyeon Villton Kim.
"Taeng!"
Yung kaninang maaliwalas at nakangiti kong mukha nag turn into a stormy, dark aura. Ke-aga aga may asungot agad? Ano ba naman yan!
Di ko siya pinansin kundi mas binilisan ko pa ang lakad ko. Ayokong siya lang ang sisira sa araw ko. My mood is so precious to be ruin by a kuliglig.
"Yah! Kim Taeyeon!"
Dahil binigkas niya ang pangalan ko in korean way lumingon na ako. Minsan ko lang marinig yun kaya pagbibigyan ko na.
"What?"
"Sungit!"
As soon as he was in front of me he pouted. Yak! Like? Like... Eww -_-
"What's with that face? Disgusting."
"Mahiya naman ako sa mukha mong nakabusangot!"
"Atleast maganda parin! Eh ikaw?! Panget!"
"Halikan kita eh!"
"Sige nga!!"
I saw him smirked pagkabigkas na pagkabigkas ko ng mga salitang yun. What did I just said?
"Sige nga!!"
Nooooooooooo!! Ano ba naman yang dila mo Taeng! Walang preno! Mastapler nga mamaya.
As soon as I realize what I have just said. I turn my heels away from him and run as fast as I could. This is so embarassing! Ghad! Sa lahat lahat, ba't kay Taehyung pa?! Nooooo!
"I'll wait for it! whahahahah!" Narinig ko pang sigaw niya.
Aurgh! That bastard! I hate him! But as the same time, I feel like the butterflies in my stomach are all rumbling. This is the first time I felt this kind of feeling. What's happening to me? What are you to me Kim Taehyung?
_____________
"Alam mo noona, kung ako sayo hindi ako sasama sa kaniya!"
"Kilala ko siya kook. Wala siyang gagawing masama sakin!"
Kanina pa kami nag-aaway ng batang to. Hiniram nanaman kasi niya phone ko at nabasa niya yung text sakin ni Baekhyun oppa na sabay daw kami mag-lunch. Naglalakad kami ngayon papuntang cafeteria kasi dun na lang daw kami magkikita ni Baekhyun oppa.
"Ah basta! Hindi ako aalis sa tabi mo noona!"
I just sighed at him. Ang kulit kulit niya. Akala mo naman tatay ko. Sobra pa nga ata siya kay daddy o kay kuya eh. Grabe, parang mas matanda pa sakin. Eh bubwit lang yan eh. Siya yung mag ingat dun sa bakla naming kaklase may crush ata sa kaniya eh. Tuwing mag kaklase na kasi, nahuhuli kong malagkit na nakatingin sa kaniya. Eww.
BINABASA MO ANG
Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]
Fiksi Penggemar"Bat ba ang sungit mo Taeng? Mabait naman ako sayo eh." "Pinanganak akong masungit at mamamatay akong masungit Taehyung! Wala ka nang magagawa dun!" How can a good guy deals with a bad girl? . Im PinkyTammy presenting this story to you guys! . ENJOY...