Sa sumunod na araw, pagkagising ko sa umaga, wala na yung mga pasa. Tama yung sinabi ni Jimin, mawawala din yung mga pasa. Bakit may humihilik ng malakas?
Bumangon kagad ako at nakita ko si Yoongi na tulog sa pangalawang deck. Natulog pala nanaman yung gilagid niya dito. "Psst. Yoongi hyung, gising na. Umaga na. Baka malate tayo sa school niyan, sarap pa naman ng tulog mo." sabi ko habang yinuyugyog siya.
"Pakyu." sagot ni Yoongi hyung at pinakyu ako. Aga aga namamakyu na -_-
"Hoseok," napalingon naman ako kay noona "Gising ka na pala."
"Ay hindi pa, ate. Matutulog pa nga ako oh." sagot ko at humiga ulit sa kama ko "Paki gising na lang ako pag tapos na ang September."
Hinampas naman ako ni noona ng unan. "Anong September?! Wala pa ngang September, aber. Bumangon na nga diyan, ako na ang bahalang babangon kay Yoongi." sabi ni noona.
Bumangon na lang ako at dumiretso sa banyo para maligo. Kahit ganyan si noona, mahal ko yan! Pero mas mahal yata niya si Yoongi hyung huhu.
Anak ng siopao. Sana hindi sila magka tuloyan. Ayaw ko maging kapatid yang demonyong yan.
Pagkatapos kong maliligo, malamang, nag bihis. Alangan na pupunta ako sa scho--
Anong kasalanan ang una nating nagawa? Ang pinanganak tayong naka hubad.
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHABANAHAHAHAHAHAHA. Tawa naman kayo para hindi ko kayo halikan huehue. Tapos hindi talaga kayo tatawa para mahalikan ko kayo? Asa.
Hehehe. Choke lang. Mahal ko naman kayo eh kaya wag kayong sad.
Bumaba na ako sa kusina at kumakain na sila. Ako na lang ang hinihintay. Sanay naman na ako sa hinihintay.
Umupo na ako at kumain na ng almusal. Walang nag sasalita. May mali ba? May dumi ba sa napaka gwapo kong mukha? Bakit sila nakatingin sakin? Siguro ang gwapo ko lang.
"Eomma, alis na kami ni Yoongi hyung." sabi ko.
"Mag ingat kayong dalawa ah. Bye na para hindi kayo malate." sabi ni mama tsaka ko siya hinalikan sa pisngi at umalis na kami ni Yoongi hyung.
Inggit kayo noh? Mama ko hinahalikan ko tapos kayo... next time na lang hehehe. Para na lang dun sa babae na mamahalin ko at mamahalin ako ng totoo hihihi. Pwede bang, ikaw na lang? ;)
Kumpleto na kami kaso wala si Jungkook. Nasaan yung batang yun? May nakita naman ako sa di kalayuan. "JUNGKOOK!" sigaw ko at tumakbo papalapit sakanya.
"TANGINA! HINTAY! ALAM MO NAMAN NA HINDI KA NAMIN MAHABOL HABOL KASI KABAYO KA!" sigaw ni Namjoon.
"TSE! IKAW BADJAO!" pasigaw kong sagot.
Papalapit na ako kay Jungkook pero bigla silang nawala. Tumigil na ako sa kakatakbo at hingal na hingal ako. Sobra. "Nasaan... si... Kookie?" hingal na hingal na tanong ni Jimin. Palibhasa, pandak.
"Jin hyung, bakit hindi mo pala kasama si Jungkook ngayon?" mahinhin kong tanong pero naiinis ako ng sobra sobra.
"Huh? Akala ko kasabay niya si Taehyung?" sagot ni Jin hyung.
"Bakit ako? Sabi ni--" sagot ni Taehyung pero pinutol ko yung sasabihin niya.
"WALA AKONG PAKE KASI KINUHA NA SI JUNGKOOK NG DALAWANG BAKLANG DEMONYO AT GAGAWIN SIYANG ALIPIN NG MGA BAKLANG YUN!" sigaw ko.
"Sorry. Naiinis lang talaga ako. Bata pa si Jungkook kaya kailangan laging nasakanya yung atensyon natin at masyado pa rin siyang bata para maging alipin." dag dag ko.
"Anong klaseng alipin?" tanong ni Jimin.
"Mga malalanding baklang nga demonyo yan at ano sa palagay mo?" tanong ko pabalik.
"Swag. Namukhaan mo ba yung mga bakla?" tanong ni Yoongi hyung.
"Oo. Malaki ang katawan, malalim ang boses, gwapo siguro pero mas gwapo ako siyempre. Hindi lahat ng gwapo may boyfriend kasi, you are looks at me, I is very hensem." sagot ko sabay igop.
"Anak ng putragis." bulong ni Namjoon. Bumulong pa eh narinig ko naman. No fun. Tsk.
"Ireport natin kina Archangel Gabriel." sabi ni Jin hyung kaya pumunta na kami sa school.
[Jungkook's POV:]
"A-Anong g-gawan niyo s-sakin?" nauutal kong tanong habang pinapasok nila ako sa isang selda.
"Basta, mamaya pagkauwi namin, dapat naka hubad ka na." sagot nung isang demonyong bakla.
"Mag sasaya tayo buong gabi." sabi naman nung isa at ngumiti.
Patay. Masyado pa akong bata para makipag ANO. Ang mas malala, sa mga bakla pa. Ang pinaka malala, sa mga DEMONYONG BAKLA pa. Putahamnida naman. Eomma (´;ω;`)ウッ…
Gusto ko umiyak (。ŏ﹏ŏ) tinignan muna nila ako tsaka sila nawala ng parang bula.
Umupo na lang ako sa isang gilid at nag mukmok. Hindi yung mukmok na iyak, yung mukmok na parang nagpaka isa. Loner. Impyerno yata toh eh. May condo bang may mga selda na mainit? Baka condo sa impyerno. Puta. Ang hot. Ko. Muehehehe... titigil na po.
Ilang oras na ang nakalipas at gutom na ako. Nag hanap ako ng pagkain sa bag ko pero wala. Ayaw ko naman yung pagkain ng mga demonyo kasi kadiri. Ako? Kakain ng mata ng tao? Very dirteu. Kadiri talaga mga demonyo. Kadiri na nga ang kinakain, malibog pa. Buti pa ako, ino--
"Jungkook, halika ka na. Itatakas na kita." nakita ko naman si Namjoon hyung na binubuksan yung selda.
"Pano mo ako nahanap?" tanong ko habang tumatayo ako.
"Sabihin na lang natin na sinunog ni Yoongi yung mga bakla hanggang sa sabihin nila kung nasaan ka."
"Ulol, hyung. Yun na yung sagot."
"Amp. Iwan kita dito eh. Ikaw na nga tong hinanap at niligtas..."
"Joke lang, hyung. Hehehe. Nag papasalamat ako at minamahal ka lang hehehe. Alis na tayo."
Kumapit ako kay Namjoon hyung at inirapan niya ako. Edi wow. Gwapo naman ako eh.
Nag teleport kami papuntang school at putangina, nahilo pa talaga ako. "Anak ka naman ng nanay mo at hindi ng aso niyo. Wooh! Tangina! Wag na natin yun gagawin sa susunod." sabi ko habang sinusubokan kong mag lakad ng matuwid.
"Hinay hinay lang, baka mamaya mag suka ka niyan." sabi ni Taehyung hyung at sinalo niya ako kasi muntikan na ako saluin ng sahig. Masakit yun.
"Pano naman ako nag susuka eh wala pa akong kinakain." sagot ko.
"Sabi sayo wag ka laging mag isa eh. Ikawng bata ka, papatayin mo ako sa nerbyos." sabi ni Hoseok hyung at nakatayo na ako ng matuwid.
"Nanay kita? Nanay kita? Inay, bakit nag mukha kayong kabayong may mahabang baba? Ulol mo, hyung. Maganda ang nanay ko kayang gwapong anak ang kinalabasan." sabi ko naman tapos umirap si hyung. Oh edi shing shampoo.
"Nasaan pala tayo dito sa school?" tanong ko.
"Sa likod." sagot ni Jimin hyung.
"Good news, wala tayong mga klase sa hapon kaya punta tayo sa bahay ko at pag lulutuan ko kayo ng tanghalian natin." sabi ni Jin hyung.
Nakahinga naman sila ng maluwag. Umalis na kami sa League Academy at pumunta sa bahay ni Jin hyung. Pagkain, paparating na ako at maninirahan ka sa tiyan ko muehehehe.
BINABASA MO ANG
Boy Meets Evil (Jung Hoseok fanfic)
Fanfic"Gusto mo ako maging kaibigan?! Pero demonyo ka at naabot na yung maximum na demon friends sa ratings ko kaya no!" - Jung Hoseok --- Boy Meets Evil [J-Hope ff] by: taehyungjjai © All Rights Reserved PG-13 050817 - 052817 {finished}