Phần 16~ Sani bị bệnh belike...

199 12 2
                                    

-"Hôm nay trời nóng thế nhỉ ?"
-"Chủ nhân hỏi ngu rồi, ở đây chúng ta chỉ có hai mùa: mùa nóng và mùa nóng hơn nên ngày nào mà chẳng nóng ?"
-"Ê, vậy sao biết được chừng nào ta được nghỉ hè ?"
-"Ở đây làm gì có mùa hè mà nghỉ ? Mà dù có mùa hè đi nữa thì ngài cũng chẳng được nghỉ đâu, ngài cũng vẫn phải tiếp tục làm sani thôy."
-"Chời....địu."
-"Mà làm sani có gì đâu mà mệt chứ ? Ngài chỉ cần quăng nguyên liệu cho Rèn ộp pa với đưa ra mệnh lệnh cho chúng tôi là xong mà !"
-"Có mệt chứ ! Mấy người có biết là quanh năm suốt tháng các ngươi được duy trì và tồn tại nhờ có linh lực từ ta không hả ?"
-"Ờ.....hông biết....."
-"..............Hãy đợi đấy."

rồi, sau khi gửi đám kiếm đi viễn chinh, xuất chinh, nội phiên công việc đủ thứ thì còn một mình con sani này honmaru. Nhân lúc tụi kiếm đi vắng, tôi lao xuống dưới ao nuôi . Lúc lên trên bờ quần áo tóc tai mặt mũi ướt nhem nhưng tôi vẫn để nguyên đó đi vào phòng chính bật máy lạnh ngồi.

Kết quả tôi bị bệnh. khi tôi bệnh thì linh lực giảm. Linh lực của tôi giảm thì.....bùm...

Nguyên giàn kiếm trai trần như nhộng.
-"Quắt đờ lợn ?"
-"Chời địu quần áo của tôi lạc chôi mất rồi !"
-"Á ! Koban em nhét trong túi quần cũng không cánh mà bay...."
-"Bình rượu của tôi......"
-"Aruji-sama ! Ngài đã làm cái gì thế ?!"
-"Ta có làm gì đâu ? Ta chỉ bị bệnh thôi mà ?"
-"Bị bệnh thì linh lực sẽ giảm, mà chúng ta tồn tại là nhờ có linh lực của chủ nhân......"
-"Vậy có cách nào lấy lại quần áo không ?"
-"Phải chờ ta khoẻ lại thôi chứ sao giờ...?"
-"Chứ không phải là chỉ cần đặt thợ may mấy bộ đồ thôi sao ?"
-"Ờ, nhưng chờ thợ may hết mấy bộ cho tất cả mọi người thì ta đã khỏi bệnh rồi."
-"Vậy chúng tôi phải mặc gì ?"

hot trend hiện nay honmaru đang style Adam & Eve.

-"Bộ Adam & Eve của cậu đẹp quá ha !"
-"Đẹp nhỉ ? Mình đã làm chúng từ lá đu đủ đấy !"
-"Vẫn không đẹp bằng bộ của tôi đâu ! Bộ của tôi được làm bằng lá cần nè !"
-"Im mồm hết cho tuôi ! Bộ của tuôi mới là nhất ! Nó được làm bằng thủy tinh !!!!!!"

Cả honmaru vỗ tay nồng nhiệt.....
-"Thật là Ma vê lật !"
-"Quá Biu ti phùn !"
-"Bộ đồ này giúp bảo vệ tốt hơn lá nhiều, và nó trong suốt ! Max sẹc xi !"
-"....Tụi bây học Vietlish ở đâu thế ?"
-"Ở trên NhảmLờTV."
-"..........."
Saniwa:

[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ