E hèm.
Chắc mấy sani cũng biết vì sao tui viết chap này rồi đúng không ?
......
Tui viết chap này là vì
.......
..
Chị Bích kiwame rồi 500 anh em
-"Nhìn tiêu đề là biết cmnr hỏi làm éo gì nữa"
-"Im đuy cho ta nói tiếp"Từ xa các sani có thể thấy bạn Cashew đang high.
-"Huehuehue cuối cùng tui cũng được kiwa rồi"
-"Ờ,....ừ,....ừmmm.....rồi sao ?"
-"Ơ đm tui kiwa lên là tui sẽ đệp hơn, sẽ mạnh hơn, sẽ fancy èn fabulous hơn chứ sao nữa"
-".....Các sani hỏi vì sao Cashew kiwa từ khá lâu rồi mà sao bây giờ mới chịu viết á ? Đơn giản là vì tui lười."
-"Ê đm cô bơ tui"
-"Và sau đây là chuyên mục soi ảnh."
-"Ê đmmm !!!"
-"Trước hết là tạo hình sẽ đập vào mắt mấy mẹ đầu tiên sau khi cho chị Bích đi kiwame."-"Oh, look at the giò."
-"Tui biết tui là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi hoa hậu mà hjhj"
-"Ừ sáng giá thật, mỗi tội chị Bích hổng phải nữ"
-"Qua Thailand chuyển giới đi mậy, tao ủng hộ hai tay hai chân"
-"Quá đáng vl"
-"Ê tui mới là ứng cử viên sáng giá nha, với chiều cao tựa núi E vơ rét và vòng Dzú bự bằng một vòng Trái Đất thì tui vô địch chắc luôn"
-"Xàm lòn, cậu miêu tả kiểu đó thì suy ra Earth-chan mới vô địch nha"
-"Này chị Bích biết gì không ?"
-"Biết gì cơ ?"
-"Đoán xem."
-"Lone."
-"Đùa tí thôi, đây là hình chị Bích đi chiến đấu nà"-"Mà phải nói thiệt chị Bích kiwa cả ngàn năm trước rồi mà giờ cô mới viết là sao hả sani ? Ai cũng biết hết moẹ rồi. Cô cập nhật trend chậm quá chậc chậc"
-"Ta hỏi cậu, wifi cáp quang hon mình cứ bị con cá mập nào đó gặm cho tan nát, đã vậy cáp quang xài được vài phút ngon nghẻ thì cả đời còn lại éo bằng 3G nhà người ta, wifi chạy chậm hơn tốc độ bàn thờ như lày thì cập nhật chậm ngàn năm vẫn còn nhanh chán."
-"Đừng có biện hộ nữa. Tôi biết thừa wifi nhà cô chạy nhanh hơn tốc độ bàn thờ, cô cũng biết mình phải viết xong chap này từ lâu rồi nhưng cô cứ lười chảy thây ra, rốt cuộc là ý gì đây ?"
-"Có ẩn ý hết rồi, ta viết chậm vậy là để mọi người biết hết chuyện chị Bích kiwa rồi để ta không còn gì để viết nữa chứ sao ? Ta quả thật thông minh vl"
-"Đéo, đéo và đéo nhá sani, có cái lone mà cô thông minh. Cô mà thông minh thì cô phải có IQ vô cực cơ"
-"Chim cút xôi xéo, IQ vô cực tuổi lone sánh vai với IQ Bắc Cực nha."
-"Ây dà chị Bích có vòng eo quyến dũ vl"
-"Hô hô chụy biết chụy đẹp rồi mấy cưng, khen tiếp đi khen tiếp đi hít hà"
-"Ê Cashew tao hỏi mày tí"
-"Hỏi gì mậy"
-"Mày đi chiến đấu không mang giày à"
-"Đoán xem ?"
-"Đéo đoán. Nhìn như cái vớ ấy. Mày đi vậy rồi dẫm lên bãi shit trâu đừng khóc"
-"Nhưng đm nó là cái giày mà, ai như mày mang dép lê đi quánh quái"
-"Đừng coi thường dép lê thần chưởng của tao nha thèn ml, nếm thử không ? Tao cá là sức mạnh ngang ngửa yari chân dài 1HP đoá"
-"Hoy, đồ tao đang đẹp, đừng ném dép làm tao trọng thương rách đồ tao, tội tao lắm"
*bẹp*
Trạng thái Cashew: Trọng thương-"Lol máaaa đồ của taoooo"
-"Lol má res của taaaa"
-"Keo kiệt vl, mỗi lần sửa tốn có vài ba cục sắt vụn với chả chai nước thôi mà, why so serious ?"
-"Who gives a shit, nhờ tui ném dép mà tiếp tục bình luận được rồi nà, cơ mà hoá ra mày mang giày thật"
-"Thấy chưa đã nói mà"
-"Chỗ mang giáp còn nguyên, chỗ không mang giáp rách quá trời quá đất. Lần sau mày mặc full giáp đi khỏi sợ rách"
-"Ai hóng chân kiếm tất sát nà ??"
-"Éo ai đâu"
-"Tuy là vậy nhưng có một sự thật éo thể chối cãi là nội dung phần này phải bình luận về Cashew sau khi kiwa nên tụi bây có hóng hay không cũng mặc kk ?"
-"Thế cô hỏi ai hóng hông chi ?"
-"Để ăn gian số từ."
-"...."
-"Yamato, ném cái dép còn lại vô Kashuu đê"
-"Ok sani"
*bép*
Chânnn kiếmmm tất sáttttt-"Áo quần bay ảo vãi lòn, 10 điểm về chỗ."
-"Sao mài làm nó lơ lửng được hay dợ ?"
-"Keo dán 502 xin hân hạnh tài trợ chương trình này"
-"Ok, bữa nào mài chỉ tao làm cái này đi, nó làm tăng độ ngầu của tao lên"
-"Mài đừng quên chân kiếm tất sát của mài cũng bay ảo lòi nhá"
-"Chân kiếm tất sát của ai cũng bay ảo lòi hết mà đm."
-----------------------------------------------------------
Con sani nhảm lone quay lại rồi nà
Dạo này bí ý quá nên update chậm ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựa
Humor"Bạn có hiểu được cảm giác khi làm một saniwa không ? Chắc bạn nghĩ rằng, sani sẽ được đám kiếm tôn trọng, yêu quý và thờ lạy(?) hay nguyên hon hường hoè như trong Hanamaru ? Vậy thì bạn sai cmnr rồi. Kiếm hon tôi tôn trọng tôi, yêu quý tôi thật đấy...