Phần 21~ Kiếm làm đủ nghề.

170 10 5
                                    

thương cảm cho bạn Trà, vị chủ nhân đáng quý này đã không màng đến việc hi sinh cả tính mạng mình để xách anh Ookanehira về.(Thật ra là chỉ toàn ngồi chơi, để toudans lo chuyện thông ass địch trên chiến trường) Chủ nhân biết chủ nhân đà bezt rồi, không cần phải vỗ tay tán thưởng hết ! Không cần quăng hoa quăng bông đâu !

À, ai vỗ tay éo đâu.

Sani cảm thấy bị tổn thương sâu sắc. Sani buồn đời lắm rồi, gương mặt sani giờ đây cứ như bản mặt táo bón của anh Gintoki lúc bị troll.

 Sani buồn đời lắm rồi, gương mặt sani giờ đây cứ như bản mặt táo bón của anh Gintoki lúc bị troll

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

rồi ngồi spam map 1 event tiếp.....
-"Cô gái ở kia có cần giúp chuyện gì không ? Cứ để cho chúng tôi làm ! Bởi vì chúng tôi là...."
-"Yorozuya Gin-chan !"
-"Là dân làm đủ nghề đây !"
-"Hố hố hố Shinsengumi đã quay trở lại"
-"Kondo-san ! Tại sao anh lại khoe body giữa thiên hạ nữa thế !?"
-"Ehhhhhh, bị cencored rồi, tại sao thế ?
Hỏi ngu vãi !
-"À, hình như làm hơi nhiều hiệu ứng quá rồi, nên màn xuất hiện "hoành tráng" của mấy người bị cencored vì quá chói loá. Chắc là tại vậy ha."
Mình trả lời cũng ngu vãi !
-"Ồ, chắc tại hồi nãy tôi xuống bể cá bắt mực, rồi tự nhiên té vô lọ mực khổng lồ gần đó nên mới bị cencored như vậy á, tee hee !"
Ơ douma đéo liên quan, đây làm bình mực khổng lồ ?
-"Tee hee cái cl ấy ! Coi chừng truyện này bị gắn mắc nội dung người lớn bi giờ !"
-"Có cencored cái *** rồi nên không sợ bị báo cáo đâu mà lo !"
Đám Awataguchi bỗng đi ngang qua.....
-"Mấy người đến từ thế giới Gintama......thặc là ngầu vãi chưởng !
-"Tôi hâm mộ Kondo-san nhất đấy, bởi vì anh ấy có thể tự tin khoe cá tính trước mặt mọi người mà không hề thấy xấu hổ, mình cũng phải học tập anh ấy."
Thôi xong đời rồi. Anh trai quốc dân Ichigo sẽ xử trảm mình mất....
-"Chủ nhân! Nhìn chúng tôi cosplay chất không này !"
-"Dafuq....."
-"Chúng tôi là....YorozuTouken Danshi !"
-"Quào. Đám kiếm học được cách đạo nhái từ phim khác rồi trét thêm tương, mắm, muối, NaCl từ các người rồi nhỉ, bộ ba Dân làm đủ nghề ?"
-"Ờ, Ahihi tôi đã có đệ tử để (trả nợ giùm cho thầy) kế thừa sự nghiệp rồi."
Mặt mày tôi nổi đầy gân xanh, nửa mặt xám xịt, thể như tôi chuẩn bị transform thành mấy thằng đen đen trong C*nan.
Thế.del.nào.
.Ichigo..mấy.toudans.còn.lại.
Đều.cosplay.tụi.Gintama.thế.này.
-"Mình thích thì mình làm thôi !"
-"Đát rai-aru~"
Đậu xanh rau , triệu hồi thánh khỉ sống "Jugem Jugem Ném Cứt Quần Lót Shin-chan Hai Ngày Chưa Giặt Shinpachi Ở Bẩn Balmung Fezalion Issac Schneider 1/3 Yêu Chân Thành 2/3 Lừa Thầy Phản Bạn Cắt Móng Trúng Da Tên Tôi Tôi Biết Biết Gì Thây Kệ Đi Cứ Gọi Là Mực Cá Nhám Cá Bơn Cá Mập Mực Là Con Khác Đang Nói Mập Cơ Mà Nhớ Phải Ăn Với Dầu Yuuteimiyaoukim ukou Pepepepepepepepepepe Cuộc Sống Ổn Định Năm Tháng Bình Yên Tiêu Chảy Kéo Dài." đến ném shit cho đám này ăn rồi thức tỉnh giùm tôi với.
Pẹp
Cứt thì đã ném rồi, nhưng thay đáp mặt đám ml kia thì shit lại bay thẳng mặt sani ngồi.
-"Douma tụi bây, tau sẽ trả thù."
Một hồi sau....
-"Ai chụt yu! Gô Namazuo !"
-"Phưn....Phưn...."
-"Ai chụt yu! Go Jugem Jugem Ném Cứt Quần Lót Shin-chan Hai Ngày Chưa Giặt Shinpachi Ở Bẩn Balmung Fezalion Issac Schneider 1/3 Yêu Chân Thành 2/3 Lừa Thầy Phản Bạn Cắt Móng Trúng Da Tên Tôi Tôi Biết Biết Gì Thây Kệ Đi Cứ Gọi Là Mực Cá Nhám Cá Bơn Cá Mập Mực Là Con Khác Đang Nói Mập Cơ Mà Nhớ Phải Ăn Với Dầu Yuuteimiyaoukimukou Pepepepepepepepepepe Cuộc Sống Ổn Định Năm Tháng Bình Yên Tiêu Chảy Kéo Dài !"
-"Shit....shit....."
Giờ thì cuộc thi ném shit. Hay lắm đmm.
-"Chủ nhân."
-"Sao ?"
-"Money đâu ? No money no talk nhá!"
-"Mất nết.....(nhưng vẫn xì tiền ra)"
-"Ok, dân làm đủ nghề toudan sẽ nhận việc ném cớt sập tanh bành nguyên cái hon này luôn !"
-"Đậu mè ! Ta kêu cậu phá honmaru hồi nào ?!?!?"
Nhưng đã quá muộn. Một phút mặc niệm cho sani xấu số phải sống với đám người máu S thích hành hạ người khác.
______________________________________

[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ