Con sani này đang tạo cơ hội ăn học cho các sani & toudans khác.
Bây giờ, lùi lại một tí về thời trước cách mạng và phong trào.
*Nơi sani áp dụng môn Lịch sử và Ngữ văn ( ͡° ͜ʖ ͡°)
-"Aruji, tôi tưởng ba cái vụ lịch sử của game này lost truyền rồi ?"
-"Lost truyền cc. Nghe ta kể về lịch sử cho tụi bây nghe, để tụi bây biết mấy tổ sư tụi bây thời xưa sống như thế nào."
-"Nhưng tôi del cần biết..."
-"Im mồm đi và nghe ta kể này. Tụi bây mà không nghe thì lấy đâu ra nội dung để ta viết chap này."
-"......."
Từ thuở xa xưa, xa thiệt là xưa. Nói là xưa mà thật ra chỉ trước cuộc cách mạng sani chút xíu hoy.
Cuộc sống các toudans thời đó khổ lắm. Staff lẫn các sani đều nghèo không có mồng tơi để rớt, staff thì bắt sani đóng thuế, mà sani thì del có koban để đóng thuế nên quay sang bóc lột các toudans.
Mà sani đã nghèo thì kiếm còn nghèo hơn nữa.Sự tích No.1:
Sani Bà Cố Nhọ- tổ tiên của bà Nhọ thời đó là người thu tiền của tất cả các toudans.
Gia đình Hijikata-gumi thời đó nghèo nhất nhì trong honmaru, Chụy *khụ* Horikawa *khụ* phải bán Hijikata-chủ nhân của chụy cho quàng tử S bên phim Gintama với giá 2 đồng bạc, bán Mutsunokami, bán luôn cả gánh cần của sani mới đủ tiền nộp thuế của anh Kenny Sang. Vậy mà chụy còn phải nộp thuế cho người anh chồng đã lạc trôi từ năm ngoái.(*le nhái chị Dậu)
Anh Kenny Sang phải đi viễn chinh tối ngày để lấy koban trả tiền thuế, đâm ra kiệt sức. (Fatigue màu đỏ)
Một hôm, Kenny Sang còn chưa ăn xong chén nguyên liệu thì Bà Cố Nhọ tới bắt ổng phải đi liền ngay và lập tức. Chị Hori van xin nài nỉ:
-"Bà Cố Nhọ-san, xin bà chờ cho anh ấy được nghỉ ngơi tí, mấy tuần nay anh ấy chưa được chợp mắt tí nào rồi...."
Bà Cố Nhọ đáp lại:
-"Nhiệm vụ của anh ta là vậy mà ? Vì tụi bây không có tiền nên nó phải đi viễn chinh để trả tiền cho staff đấy ! Giờ nó mà không đi thì tụi bây sẽ bị đem đi hủy hết. Càng nhiều kiếm thì số tiền thuế mà sani phải trả càng nhiều mà."
-"Nhưng mà bây giờ anh ấy đang mệt lắm rồi..."
-"Không nhưng nhị gì cả. Đi mau."
-"Nhưng anh ấy còn chưa ăn xong !" -"Nếu không chịu đi thì ta đành phải dùng vũ lực."
Bà Cố Nhọ lấy cái lông vũ ra và dùng nó để chọt lét Kanesada.
-"Sì ...HaháHÁ ...tốp !.....Ha há...nhột quá ! Há hÁ há...Yà mê tế hahaha, tôi.. tôi...cười. .....VỠ BỤNG MẤT HAHAHAHA KÍU... TÔI VỚI.. HAHA.."
Horikawa thấy cái bụng của Kane-san đang đứng trước nguy cơ bị vỡ, liền chuyển sang yan mode, và, không nói nhiều, chém moẹ nó Bà Cố Nhọ luôn.
-"Bà không được động tới công túa Kane-san của tôi !"
Ôi đm, Hori con muốn sani chèo ngược thuyền phải hông con ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựa
Humor"Bạn có hiểu được cảm giác khi làm một saniwa không ? Chắc bạn nghĩ rằng, sani sẽ được đám kiếm tôn trọng, yêu quý và thờ lạy(?) hay nguyên hon hường hoè như trong Hanamaru ? Vậy thì bạn sai cmnr rồi. Kiếm hon tôi tôn trọng tôi, yêu quý tôi thật đấy...