-Mở đầu-

656 29 1
                                    

-Tôi đã đến honmaru này một cách rất tình cờ.
Rấttttttt tình cờờờ...
Rấtttttt....chi tình cờ đấy...
Rấttttt................
.
.
.
.
.
.
...À thôi dài dòng quá....vào thẳng vấn đề lun :v

Vào một ngày cực kì đẹp trời, khi mây đen kìn kịt đang lạc trôi xong che hết mẹ nó lun cả mặt trời, thỉnh thoảng còn có tiếng sấm chớp đùng đùng bên tai nghe rợn hết cả người, tôi đã đến cái honmaru này.

Sau khi mò mẫm một thứ phép nhiệm mào được gọi là "còn-sô" và lục tung nhà bác Wiki thì cuối cùng cũng vào được, cảm giác thật là phiêu biết bao khi cuối cùng, nỗ lực của mị đã được đền đáp !!!!!

Cơ mà thế méo nào lại có cảm giác sai sai thế nào ấy nhể....
Sao cảm giác cứ như vừa phê pà pai yà leaf xong, như hút cần fake mà y chang cần real....

-"OH I FEEL SO CHÂN THẬT"

Mắt đảo nhìn xung quanh, oh my god HD quality, chân dậm xuống mặt đất sao thấy phiêu vcl, bàn tay đưa lên tự tát má một cái (sau đó ngồi tuki một góc lỡ tát quá mạnh). Chời đụ, éo phải mơ.

Chẳng lẽ mị đã vào thế giới của Touken?????? Không, chắc không phải đâu, mị chắc đang bị hoang tưởng, bị ATSM thôi.....
Đó là những gì mị nghĩ, cho đến khi một con cáo lông xù nhìn cưng bome xuất hiện, cơ mà tôi muốn vặt lông nó bán lấy tiền quá.....thời buổi ngày nay thanh niên như tôi cần tiền lắm.....

-"Đều, thức tỉnh đi bạn chẻ."-chú cáo lông xù nói với tôi.
5 giây ngưng đọng.....
-"Ơ......CON...CÁO...BIẾT NÓIIII !!!!"
-"Tôi biết nói là chuyện bình thường. Ở đây đến có kiếm cũng nói chuyện được nữa là...."

Khoan đã,....kiếm..biết nói ?
Ngay lúc đó trong đầu tôi hiện ra hình ảnh một thanh kiếm bình thường bỗng nhiên xuất hiện thêm mắt mũi miệng rống lên "Ahihi ta thanh kiếm biết nói", vừa tưởng tượng xong tôi thề sẽ không bao giờ nghĩ đến hình ảnh đó nữa.

-"Bình tĩnh lại đi bạn chẻ, những thanh kiếm biết nói được là nhờ có sàniqua, như bạn chẻ đó!"

Nhưng tôi đâu biết về việc tôi một saniwa ??? (Giả ngu cho lệ)

[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ