Phần 12~ Sau tất cả....

181 13 2
                                    

Chỉ còn vài giây nữa thôi....
Không gian này sẽ chỉ một màu đen kịt. Tôi dần không nghe được tiếng ai nữa. Đôi mắt tôi từ từ khép lại. Ý thức đang dần mắt đi....
Tạm biệt, honmaru.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-"Khòòòò....~~~Phiuuuuu~~~"
-"A-RU-JI-SAMA !!! Ngài còn chưa soạn sổ sách xong mà đã ngủ béng rồi ? Chỗ giấy tờ này quan trọng lắm đấy !"
-"Ta không quan tâm....ta thấy nên quan tâm đến sức khoẻ của ta trước... Ta ngủ tiếp đâyyyy"
-"Nếu Aruji-sama muốn ngày mai ngủ ở ngoài đường xó chợ thì ngài cứ việc."
-"Ấy! Từ từ ta sẽ soạn mà !"

Đống giấy tờ đó các bản báo cáo về thiệt hại do chiến tranh saniwa lần trước gây ra, kèm theo một bản cam kết của từng saniwa còn lại phải bỏ koban ra sửa chữa những thiệt hại đó. Thế tại sao tôi phải soạn đống giấy tờ này ? Tại một trong những thiệt hại lớn nhất họ đã gây ra phá hủy phân nửa honmaru của tôi, và họ phải đền cho tôi gấp 10 lần. Hiện tôi chính chủ nợ của các saniwa còn lại.... Hakata đã ngửi thấy mùi kinh doanh.

-"Ngài nên tính thêm lãi suất nữa ! 1 tuần bắt trả thêm 10% !"
-"Vậy có hơi quá rồi không ?"
-"Ehhhh? 9,9999999% ?"
-"Không, lãi suất mỗi tuần bắt trả thêm 50%. Vậy mới bắt họ trả nhanh được. Nếu họ không chịu trả, bắt cóc toudans bên đó làm con tin."
-"Giờ thì ngài mới cho lãi suất hơi cao đấy....nhưng kinh doanh phải thế ! Em thích !"
-"Hay lắm Hakata ! Quất luôn lãi suất 75% luôn !"
-"Hahaha ! Phen này hon ta giàu to rồi !"

Ichi-nii đứng bên ngoài đã nghe được mọi chuyện, nhủ thầm "Hon ta chẳng lẽ đến hai Hakata sao ? Kinh doanh giờ mốt ghê."
anh trai quốc dân lặng lẽ lướt qua khỏi phòng saniwa.... không một tiếng động.... Nghe ghê vcl.
Phư hư~
Phư~~~hư hư~~~
hú~~~

-"Tsurumaru, có cần phải làm như vậy không ?"
-"Phư hư hư hư~"
-"Hmmmm.......Tsuru, ta quyết định sẽ trả cậu về lò rèn."
-"ĐỪNG MÀ ARUJIIIIII"
-"Quá muộn rồi ! Hahahahahaha !!"
Tối đó Tsuru bị treo lửng trên bếp lửa. Mitsutada thấy vậy sốc không nấu ăn được nên dời Tsuru ra treo ngay phía trên sưởi phòng chính. Ai ai đi qua cũng nhìn với thị eyes. Tsuru (méo) tội nghiệp cầu xin mọi người nhưng không được ai notice.
......
-"A~RU~JIIII, tha cho tôi đi mà ! Tôi chừa rồi~"
-"Không tha. Dù cho cậu có nói bao nhiêu lần đi nữa."
-"Cơ mà Aruji, tại sao tôi thấy hon nào tôi cũng bị dìm hàng thê thảm thế ? Tôi đã làm gì sai ? Rõ ràng tôi chỉ hay nói "Sự ngạc nhiên rất cần thiết cho cuộc sống" thôi mà từ đó mọi người suy ra là tôi lầy lội và bẩn bựa~~~?"
-"Ờ, ngươi lầy và bựa thiệt mà."
-"Đâu có âu ?"
-"Thế Tsurumaru, cậu nghĩ cậu bị treo trên lò sưởi làm gì ?"
-"Để trả tôi về với lò rèn ?"
-"Cũng đúng, mà chưa hản là lý do thật sự."
-"....vậy tại sao ?
-"Hạc à, cậu quên cậu còn có thêm một câu cửa miệng là <<Sụp-rai>> và chuyên đi quậy phá mọi người à ?"
-"À hí hí, tôi quên !"
-"Nói chung cứ đóng đô trên đó dài dài đi nhá, còn lâu ta mới thả xuống."
-"Ấy, không thả xuống thì sao mà tôi đi xuất chinh, viễn chinh, sao mà ăn uống, nội phiên....đặc biệt là sao mà ĐI VỆ SINHHHHHH??"
-"Thứ nhất, xuất chinh, viễn chinh...thì cậu sẽ không cần làm. Ăn uống thì ráng cầu cho ai đó mang thức ăn tới. Còn cái vụ đi vệ sinh ấy, nếu toudans đi vệ sinh được thì hoá đơn tiền nước giờ này đang là trùm cuối rồi."

cứ thế Tsurumaru bị treo 1 tháng. Đến giờ ăn Tsuru bị mọi người đe doạ phải nói cái này, cái nọ với giọng abcxyz....thì mới đem đồ ăn cho Tsuru. Hôm bữa Tsuru bị bắt phải nói :"Iem tiểu mỹ thụ đó nha~" với cái giọng ngọt xớt trước mặt tất cả mọi người. Tsurumaru không còn cách nào khác đành làm theo.

-"Saniwa, giờ mới để ý nhưng tại sao tung hint của tôi với Ichigo nhiều hơn mấy đứa kia ?"
-"Tại ta chưa tung hint mấy đứa kia nhiều ! Hỏi ngu vcl !!!"
-"......"

Sau một tuần, thấy Hạc đã hối lỗi thì tôi thả anh ta ra. Lãi suất đã lên tới 100% đám kia chưa chịu xoè money ra nữa....chắc mai sau sẽ phải đi đòi nợ....
-----------------------------------------------------------

[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ