Kéttttttt.....
-"Hu hu đời còn dài, ta chưa muốn chết !"-Saniwa
Ichi: *Viết di chúc "Tôi muốn để lại toàn bộ tài sản của mình là một lá cần sa, đôi giày bitis, cái quạt và 1000 koban cho đám em nheo nhóc của tôi*
-" Cơ động của ta quá thấp. Có muốn chạy cũng chẳng chạy nổi nữa....thôi thì hãy để ta được yên nghỉ, nhưng chí ít hãy cho ta thanh tẩy lần cuối...."
-"Đám giỗ của ta...phải có trà....phải có Ookanehira tới dự..."
-"Nam mô a di đà phật...."
..........................
-"Tôi có làm gì đâu mà mọi người trông sợ thế....?"
.
.
.
.
.
.
Hoá ra chỉ là mơ thôi, chứ nếu là thật chắc giờ đang nằm dưới mồ mả rồi.
-"ARUJIIIIII"
-"Gì đó Kashuu ?"
Chủ nhân cùng một vài thanh kiếm đang ngồi ở phòng chính trò chuyện thì nghe thấy tiếng Kashuu.
-"Heo mi aaaaaaaaaa !!!!! Yamato lên cơn khùng rồi và nếu chủ nhân không ngăn kịp, e là cả bản doanh đi tong !"
-"À, Yamatonokami á hả ? Bình thường ta thấy nó hiền mà ?"
-"Chủ nhân....cậu ta bật Yan mode rồi."Tiêu rồi. Tiêu rồi.TIÊU RỒIIII !!!!
Mode "Kẻ cuồng đầu" của Yamato, mị nhớ là đã phong ấn nó rồi mà sao bây giờ lại như vậy ?-"Chủ nhân....có người đã khiêu khích Yasusada và bất ngờ làm Yan mode của cậu ta on."
-"Ai ?"
-"Lũ côn đồ ngoài đường ạ."
.........
......
....
..
Kashuu bắt đầu kể:
Dạo gần đây trong xóm có một lũ bắt nạt chuyên đi hăm doạ hoặc bêu xấu người khác. Nạn nhân của họ bị đánh cho trọng thương, rồi vào honmaru bắt saniwa đưa koban để chuộc lại nạn nhân. Mục tiêu của lũ khinh người này là những honmaru còn ít người, hoặc có saniwa là newbie.Lúc đó, Yamato đang quét sân.
-"Ồ hay! Thân là thanh kiếm nổi tiếng của Okita Souji mà giờ lại đi quét sân, nhục mặt ghê hen~"
-".....Tôi không quan tâm."
-"Xời ạ, chủ nhân của chúng tôi tuyệt gấp mấy lần Okita của cậu. Cậu chỉ là một thanh kiếm cùi, chẳng được mạnh moẽ 6 múi như chúng tôi !"
-"Này, vậy là hơi xúc phạm người khác rồi đấy."
-"Xì~ nhìn mặt tụi tôi có giống như đang quan tâm không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựa
Umor"Bạn có hiểu được cảm giác khi làm một saniwa không ? Chắc bạn nghĩ rằng, sani sẽ được đám kiếm tôn trọng, yêu quý và thờ lạy(?) hay nguyên hon hường hoè như trong Hanamaru ? Vậy thì bạn sai cmnr rồi. Kiếm hon tôi tôn trọng tôi, yêu quý tôi thật đấy...