-"VẬY LÀ ĐÁM ĐIÊN MẤY NGƯỜI BỊ KẸT Ở ĐÂY Á ?!?"
-"Ờ, thì đúng vậy......"*ngoáy mũi*
-"VÀ HONMARU NÀY XÁC ĐỊNH LÀ BỊ SẬP VÌ TRẬN NÉM CỨT VỪA RỒI Á !?!?!?!"
-"Ừ......."*búng cục cứt mũi đi*
-"THẾ CHÚNG TÔI THÀNH NGƯỜI VÔ GIA CƯ HẾT Á ???!!!???"
-"Ừ, đi ăn xin vui vẻ nhá, nhớ mang tiền về cho tôi đi pachinko, tự nhiên có cảm giác hôm nay sẽ thắng lớn."
-"........"
Shinpachi đi đến chỗ tôi, vỗ lên vai:
-"Saniwa, tôi hiểu mà. Phận đời làm thanh niên nghiêm túc try hard cố gắng phản dame mấy câu troll của họ lâu năm như tôi hiểu mà....!"
-"Shinpachi, tôi cũng hiểu mà. Tôi hiểu là cậu TIN NGƯỜI VỜ CỜ NHỜ, HỎI TẠI SAO KHÔNG BỊ TROLL. CƠ MÀ TÔI DEL PHẢI THANH NIÊN NGHIÊM TÚC nhá ! Chào thân ái và quyết thắng !"Và tôi kéo tấm hình khi honmaru bị ném cứt ra, để lộ một honmaru 100% hàng real sáng bóng chói loá thấy hoa cả mắt.
-"Ahjhj, chúng ta đã troll bẹn Shinpachi thành công~"
-"Như vậy....là thế lào ????? Rõ ràng.....chap trước honmaru vừa bị vùi trong đống shit, sụp đổ hoàn toàn mà sao giờ đây nó còn ở đó hiên ngang như chẳng có chuyện gì xảy ra thế nàiiii????"
-"Muahahahaha! Đừng coi thường đội ngũ lau dọn số một honmaru-<Tao nhã là chân lý> chứ !"
-"Quao ghê thật, một con kiến cũng chẳng thấy chứ đừng nói vết bẩn...."
Pẹp.
-"NAMAZUOOOOOO!!!!! CẬU ĐÃ LÀM GÌ VỚI KIỆT TÁC HONMARU CHÓI LOÁ CỦA TÔIIIIII!!!!!!!!"
-"Trước sau gì thì nó cũng sẽ dơ lại thôi, bây giờ tôi sẽ ném phưn để khai mạc một honmaru bóng loáng trang trí shit theme !"
-"Ấy đừng !!!!! NAMAZUO!!!!! KHÔNGGGGGGGGGGGG!!!!"
-"............"
Thế là bạn Nhã phải cặm cụi lau dọn đống shit.
-"Vậy....mấy người có nhớ làm sao mà qua bên thế giới này được không...?"
-"Hình như là..... À mà thôi tui quên rồi !"
-"Đi chết đi."
-"Đâu có sao đâu nhể....? Ở bên đây cũng vui mà."
-"Del, vui cái cục cớt ấy. Mấy người đã vấy bẩn team AWT của Ichigo, nên cậu ta chắc chắn sẽ không tha thứ đâu. Chưa hết bẹn Jugem (lược bỏ vài chục từ) hợp tác với Namazuo ném sập honmaru nữa chứ ! Loạn quá rồi !"
-"Nhiều lúc, yên bình mãi cũng chẳng có gì thú vị. Phải phá như vậy mới vui chứ !"
-"Không, thật ra thì dù không có mấy người bên tụi này đã đủ loạn rồi."
-"Tôi có ý này !"-Yamato từ đâu ló mặt ra
-"Ý gì ?"
-"Tôi nghĩ ra cách để đưa họ về thế giới của họ rồi !"
*xì xầm*
-"Cậu có chắc là được không đấy ? Nghe nguy hiểm vkl"
-"Chắc..... là được"
-"Thôi cứ thử xem..."
-"Hú mấy thanh niên kia, mấy người giúp tôi một việc được không ?"
-"Mắc gì"
-"Cứ giúp đi, coi như là bồi thường cho những gì mấy người đã gây ra cho hon chúng tôi !"
-"Rồi, việc gì...?"
-"Mấy người cày map 7 giùm tôi nhá. Cày tới khi nào Kikkou với Taikogane về là được."
-"Ề....vậy tụi tui phải đi bây giờ luôn á ?"
-"Ừ, đi đi !"
Chờ đến khi đám người kia đi đủ xa, tôi cười nham hiểm.
-"Ahihi, cách nhanh nhất để tống họ đi là <gửi họ sang thế giới bên kia>, nhìn họ như vậy, chắc không sống nổi một node đâu ! Muhuahuahua !"
Vài phút sau....
-"Oi bà Saniwa, Kikkou với Taikogane về rồi này."
WTF !?!
-"Trời địu, mấy người ở lại đây luôn đi ! Làm toudan luôn đi ! Cày gì mà ghê vch ! Best team cmnr !!!!!"
-"Hô, vậy luôn. Bây giờ tụi tui thấy chán rồi, nên về đây. Ở thế giới này sao mà chẳng có tiệm pachinko hay tiệm đồ ngọt nào hết vậy."
Một cánh cổng xuyên không hiện ra, họ bước vào đó và đi luôn biệt tích.
-"Vậy mà kêu không nhớ cách để về....."
-"Nhưng ít nhất thì họ cày giúp mình có được Kikkou với Taikogane rồi !"
-"Ghê thật ! Luck của họ cao phết đấy !
Cơ mà trong team của họ, Kondo-san xài Nagasone, Hijikata-san xài Horikawa, Kanesada, Okita-san xài Yamato với Kashuu, Gintoki xài kiếm gỗ, Shinpachi dùng mắt kiếng(hắt xì) và Kagura dùng cây dù phải không ?"
-"Ừ, hình như là vậy. Nhưng nhắc mới nhớ, chủ nhân à...team Shinsengumi của hon mình đâu rồi ?"
-".................."
-"TRỜI ĐIỤ !!!!!! QUAY LẠI ĐÂY VÀ TRẢ KIẾM CHO MỊ COI ĐÁM TRỜI ĐÁNH KIA !!!!!!
Ở bên thế giới Gintama:
-"Ớ, hình như chúng ta có vài thanh kiếm mới phải không ?"
-"Ờm, hình như là vậy đấy."
-"Hình như là vậy cái *beep* ! Chúng ta lỡ lấy mấy thanh kiếm của bên họ luôn rồi !"
-"Chúng ta đi trả kiếm lại cho họ đi !"
-"Nhặt được của rơi, tạm thời bỏ túi~"
-"Sougo !!!!! Còn Hijikata nữa, anh có nghĩ chúng ta phải đi trả kiếm cho họ không ?"
-"Kiếm này tốt đấy ! Xác định rồi, tôi sẽ giữ thanh kiếm này luôn !"
-"Toshiii !!!!!! Tại sao các cậu lại làm như vậy chứ !"
-"Mình thích thì mình làm thôi."Sau này, team Shinsengumi dùng những thanh kiếm Nagasone, Yamato,
Kashuu, Kanesada và Horikawa.
...........
Ơ chời đụ Kondo, ông nói cho lắm vào rồi cũng lấy kiếm của tôi thôi ?Bên saniwa đành phải rèn kiếm mới, may là họ giữ được phần kí ức nhưng level thì phải cày lại...
Saniwa nguyền rủa mấy con người đã lấy trộm kiếm của mình đến cuối đời.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựa
Humor"Bạn có hiểu được cảm giác khi làm một saniwa không ? Chắc bạn nghĩ rằng, sani sẽ được đám kiếm tôn trọng, yêu quý và thờ lạy(?) hay nguyên hon hường hoè như trong Hanamaru ? Vậy thì bạn sai cmnr rồi. Kiếm hon tôi tôn trọng tôi, yêu quý tôi thật đấy...