Phần 6~ Hội F.A của honmaru

303 21 12
                                    

Horikawa rảo bước trên hành lang bản doanh. Đôi mắt cậu thờ thẫn nhìn về phía bầu trời cao xanh kia....Cậu tự giằng tâm can mình, vùi mình trong nỗi đơn khó tả.
-"Kane-san, giờ anh ở nơi đâu ?"
.........
......
...
..
.
đâu đó, nhà Sadamune cũng cắn răng ngậm ngùi trong ấm ức Taikogane Kikkou méo chịu về. Một em map 7-2, một em map 7-3.

DMM! Ác cũng ác vừa thôi chứ ! Để saniwa nhìn mấy đứa con cưng lạc trôi trong niềm đau thương chẳng thể làm được cái beep cả, trong lòng cũng cực hận bản thân mình.

Saniwa t trách mình luck quá cùi bép, trách team staff cẩu huyết cho tỉ lệ drop quá cứng, trách cục xúc sắc méo chịu cho vào boss node, trách nguyên liệu đã không có mà ema lại càng không, trách bác Rèn chẳng chịu nhả ra những thanh kiếm kia, khiến cho honmaru tự lập ra hiệp hội F.A.T.A (Forever Alone Toudans Assosiation).

...chuyện kể về cuộc hành trình gian nan mang tên "Finding Kiếm" của hiệp hội này bắt đầu.
Hiệp hội F.A.T.A lôi kéo bắt ai hon này chưa gấu, rồi nhưng cần thiết thì vẫn bắt vào như thường.

*Ishikirimaru lãnh trọng trách thanh tẩy cho ai luck quá kém, đặc biệt saniwa.
*Hakata tính toán chi tiêu, để chuẩn bị cho những event tốn koban nguyên liệu sắp tới.
*Những người còn lại sẽ lập một danh sách tên những thanh kiếm mình muốn họ về với bản doanh, Hakata sẽ tính toán tỉ lệ, chi tiêu sắp xếp lực lượng sẵn sàng cho trận đấu.

[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ