Phần ...?

55 11 0
                                    

Con sani đang trong mùa thi.
Sani còn đúng hai môn nữa.
Sani sắp thoát rồi, xuân nay sani về honmaru được rồi.
Cảm giác thật Yomost

Lướt trên newsfeed, thứ đập vào mắt sani tạo hình của Tarou & Jirou kiwa sani kiểu bất ngờ vl
Oodachi kiwa rồi, ngon

Sani muốn về honmaru càng nhanh càng tốt, để kiwa hết cả .
Ấy nhưng , sani không về bản doanh được.
sao ?

Éo biết.
Sức mạnh hình nào đó cản không cho sani về hon, sani cũng kiểu ơ kìa ơ kìa wtf is going on
Hóa ra

-"Việt Nam vô djt !!!!"
-"Hú hú đi bão đê"
-"Quẩy tới sáng đê ồ hố !"

kiếm trong hon đi bão cả , khóa mịe cửa hon rồi.
Thế giờ con sani làm đây ?

Ma xui quỉ khiến , chân sani tự dắt sani đến chỗ rèn.
Mở của rèn ra, Rèn soái car ngồi đối diện thùng nước, vẫn cái bản mặt thấy ghét đó, nhưng lại không đang cười.
Mặt Rèn nhìn qua biết đang bị táo bón

Rút con Nokia 8 plus ra chụp một cái, rồi cất đi với tốc độ ánh sáng. Tôi hỏi Rèn :
-"Rèn ei ổn không ?"
-"No, tôi éo ổn"
-"Vì sao éo ổn ?"
-"Dạo này mấy sani lạc trôi đi đâu hết rồi ấy, chẳng ai thèm tới lò rèn nữa sad vl"
Mấy sani đi bão hết rồi.
-"Có vậy thôi cũng sad à ???"
-"Không, tôi còn sad vì tôi không được đi bão"
Đáng đời, ai biểu tạo nghiệp quá chi
-"Ơ mắc gì không được ??"
-"Tôi đi bão thì ai rèn kiếm ??"
-"Sani đi bão hết cả lũ thì ai đến lò rèn nữa ???"
-"Oh"
Oh cái ?
-"Thế sao cô không đi bão đi ?"
-"Tại sao tui phải đi ??"
-"Đú trend"
-"Hoy ngồi tám vui hơn."
-"Thế cô muốn tám cái gì ?"
-"Bóc phốt đi"

Sau đây chương trình đêm muộn với chuyên đề: bóc phốt xuyên lục địa.
MC dẫn chương trình: Rèn, khách mời của chương trình đêm muộn hôm nay chính chị sani giấu tên.
-"Sao phải giấu tên tui ???"
-"Giấu để người ta không biết ai đang bóc phốt họ."
-"Woa Rèn có kinh nghiệm ghê nhờ"
-"Thôi, bóc phốt đi. Cô có gì bất mãn với lũ kiếm hon mình thì nói ra đi"
-"Hừm.. Nói đến bất mãn thì do tôi đang tới kì nên thằng cha nào cũng làm tui ngứa mắt."
-"Đừng lấy việc mình tới kì ra biện minh chứ..."
-"Mịe chứ muốn bóc phốt phải bắt đầu với Kogi trong hon tui, bố tổ sư mỗi lần ổng gội đầu là.. bùm ! Tôi tốn vài chai xà phòng. Tại sao ??? Có sống sạch sẽ quá mức rồi không ??? Con sani này đây cả tuần mới gội một lần, mà một lần gội của tôi tốn có bao nhiêu xà phòng đâu ??? Ổng dùng xà phòng chắc chắn éo phải chỉ để gội đầu."
-"Chứ cô nghĩ ổng dùng làm gì ?"
-"Haha."
-"....?"
-"Để tắm !!!"
-"..."
-"....Bóc phốt đứa khác đi."
-"Ta xin mạnh dạn tự bóc phốt mình, đm con lười 4 tháng đéo nghĩ ra cái gì để viết."
-"Rất thực tế. Next"
-"Hmmm, bóc phốt tiếp là Namazuo mỗi lần chơi phưn xong không bao giờ nhớ rửa tay"
-"Wtf ? Tôi có rửa tay mà"
-"Thiệt mà, suốt ngày ta trực trong WC có thấy cậu vào rửa tay đâu ?"
-"Ờm....."
-"Sao vậy ?"
-"Ngài ngồi trực trong toilet nam à?"
-".....ta tưởng hon có một toilet thôi ?"
-"Không, đã từng chỉ có một cái, nhưng dưới tình trạng ngài ngồi toilet lâu vl nên mọi người chia ra 2 phòng toilet rồi."
-"Ờ, có lý...mà sao cậu cũng ở đây ?????"
-"Hở ? Tôi hong được ở đây à ?"
-"Không, không phải vậy, nhưng mà tự nhiên cậu nhảy vô làm tui tưởng nãy giờ vẫn đang nói chuyện với chị Rèn"
-"Có gì hay ho ở đây không, cho tôi nhập hội với !"
-"À, đang bóc phốt mọi người ấy mà"
-"Ồ ồ vậy thì tôi sẽ ngồi hóng chuyện vậy"
-"Cậu không có gì muốn bóc phốt à ??"
-"Hử? Hình như có. Chẳng hiểu sao kiểu gì tôi mà xuất hiện là cũng phải chơi phưn mới được ? Phưn có phải cả cuộc đời tôi đâu ????"
-"Ồ thế à ? Chứ giờ tôi phải viết cậu như lào trong cái fic có tên là <ở honmaru cùng đám kiếm bẩn bựa> đây ? Muốn làm thanh niên nghiêm túc không ?"
-"Ý kiến hay đó sani, ngài thử viết chúng tôi không bẩn bựa đi ! Lâu lâu phải đi ngược tí chứ cứ bẩn bựa hoài cũng chán"
-"Vấn đề chính là bao nhiêu chất xám của ta dồn vào bài thi văn rồi, ta không nghĩ được cái gì hết !!! Nói trắng ra là cạn cmn ý rồi"
-"Cô nghỉ 4 tháng còn chưa đủ ?"
-"Chưa, cho ta nghỉ thêm đi"
-"Không hợp lí tí nào cả, cô phải làm việc đi ! Làm việc để tụi tui được lên sàn tiếp!"
-"Não ngừng hoạt động rồi"
-"Mịe vậy thoy end fic cmn đi còn chờ del gì nữa ?"
-"Ờ"
-"....."
-"End thiệt à ?"
-"Cú lừa thoy, nhưng hiện tại não thật sự éo nghĩ ra gì nữa nên end chap."
_________________________________________

[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ