Hôm nay là một ngày bình yên trong bản doanh.
-"SAnIWa MaU MaNG OoKaNeHiRa vỀ ChO TuÔi CoI !!! TuÔi LàM Trà vỌnG pHu mỘt NăM rÒi ĐếY"
Có cl ấy.
-"How tu có Ookanehira ?"
-"Ổng đang được bán đấu giá, đổ nhiều tiền vô là có ổng hà"
-"Wtf Ookanehira bị bán đấu giá"
-"Với tình trạng cứ 10 hon là 9 hon có Trà vọng phu, staff đã tạo cơ hội cho các Trà vọng phu khỏi phải vọng nữa"
-"Hon mình éo rich đâu, sao đu nổi ?"
-"Cá độ thắng World Cup là nhiều tiền liền chứ gì ?"
-"Rìa lý ?"
-"Yét sờ"
-"Nhưng mà đáng nghi lắm, ta tham gia cá độ mà thua sml lỡ đám toudan còn lại chửi ta chết thì saoooo"
-"Thì.....thử đi hỏi ý mọi người xem."
Saniwa liền tổ chức cuộc họp khẩn trong hon: chuyên đề "Sani có nên đi cá độ bóng đá ?"
-"Em nghĩ là sani nên cá độ."-Hakata-thủ quỹ của hon lên tiếng.
-"Vì sao ?"
-"Sani mà thắng cá độ là cả hon được tắm trong koban đấy, em thíck."
-"Nhưng nếu sani thua thì tắm sông nhá, chịu hông?"
-"Chẳng sao cả, em tính cả rồi !"
-"Tính cl ?"
-"Em sẽ thu phí mấy người nào muốn đi bơi, mỗi 1h bơi=5000 koban, sòng phẳng nhá !"
-"Cc ! Em làm như bờ sông của em ấy?"
-"Ờ ha..."
-"Hahahahaha đúng là tuổi trẻ nhở, cô còn trẻ thì cứ thử đi, bị một lần thua cá cược cho chừa."-Jiji đú theo.
-"Kakakakakaka cô thử cá độ đêy, thua cược thì tôi đi xử thằng chủ sòng cho."-Khỏi nói cũng biết ai ròi.
-"Thôi đừng xử, mắc công người ta bị ám bài C*c C*c C*c đến chết mất."
-"Thôi chủ nhân ơi, nguy hiểm lắm, em xem tivi thấy thông báo hôm nay có N* người nhảy cầu tự tử vì thua cá độ rồi á"-Đám nhóc Awataguchi nhào vô bàn luận.
-"Keme cô, miễn sao thua cá độ thì chỉ mình cô ra bờ đê ở là được."-Team Shinsengumi.
-"Cô cá cược thử đi ! Nghe có về ngầu lòi ấy !"-Taikogane.
-"Cuộc sống phải có nhiều điều bất ngờ chứ, thua cá cược ra bờ đê ở có vẻ vui á"-Dzịt.
-"Tôi nghĩ....sao cũng được."-Một số thanh niên không biết cá độ là gì.
-"Vậy rốt cuộc....ta có nên tham gia hay không ???"
Sau khi tranh luận sml, cả lũ quyết định bỏ phiếu.
[Vote đi theo cá độ > Vote no cá độ]
-"Ok, vậy là sani sẽ thử cá độ"
Kể từ ấy, saniwa dấn thân vào tệ nạn xã hội.
-"Yo mí cưng, cược Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha ?"
-"Tuôi đặt hết 5k koban vô Bồ Đào Nha, chắc kèo luôn !"
-"Ê sani, cô đặt luôn 5k vậy lỡ thua thì sao....?"
-"Kemeno, ta thấy mấy người khác cũng đặt cược Bồ Đào Nha nên đú theo, biết đâu thắng luôn trận đầu thì sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựa
Humor"Bạn có hiểu được cảm giác khi làm một saniwa không ? Chắc bạn nghĩ rằng, sani sẽ được đám kiếm tôn trọng, yêu quý và thờ lạy(?) hay nguyên hon hường hoè như trong Hanamaru ? Vậy thì bạn sai cmnr rồi. Kiếm hon tôi tôn trọng tôi, yêu quý tôi thật đấy...