Phần 17~ Kakaka is watching you

190 12 9
                                    

-"Ê mấy chế ! Đúng rồi, tui nói mấy chế đấy!"
-"Cái gì vậy Nhọ-san ?"
-"Mấy người có biết đang là có một loại virus rất độc hoành hành không ? Staff đã kêu gọi tất cả saniwa ở yên trong honmaru để tránh bị lây nhiễm mà ?"
-"À, có phải virus tống tiền WannaCry hông ? Cái đó thì khỏi lo, wifi máy tính điện thoại thì hon tụi này đâu có đâu mà lo ?"
-"Trời địu, hông phải virus WannaCry đâu ! Virus này chỉ ảnh hưởng tới riêng saniwa thôi !"
-"Virus gì ?"
-"virus BadLuck. Ai mà dính là đảm bảo không bao giờ gặp ai khác ngoài kakaka, không bao giờ thoát lời nguyền 1h30, troop nát liên miên....!"
-"Hình như cô là một nạn nhân của nó ?"
-"Chứ sao nữa ? Tôi tới đây để lây cho mấy cô đó ~"
-"Dafuq ?!?! Nồ! Luck của mị~~~ Yà mế tế~~~~~Đà rế kà.....Tát sù kế tế~~~~~~~~Ỳ DAAAAAAAAA!!!!!"
đó lần cuối những chế ấy nhìn thấy ánh mặt trời......

-"Tin mới nhận: một nhóm saniwa đã bị dính virus BadLuck......hiện vẫn chưa rõ được nguồn gốc mầm bệnh. Cảnh báo: các saniwa không nên ra ngoài đường, khả năng bị dính virus BadLuck 95%. Vẫn chưa thuốc giải cho virus này, nên các sani bị dính virus sẽ bị rút hết luck, làm việc cũng xui xẻo thể dẫn đến tử vong bị trượt chân xuống hồ bơi trẻ con......."
-"Có vẻ như kiểu chết do bị té xuống hồ bơi trẻ con dạo này phổ biến nhể ?"
-"Ngài linh dễ sợ. Ngài vừa nói xong Jiji xém gãy do trượt vỏ chuối, ụp mặt vô hồ cá kìa. Máu ổng xuống vạch đỏ sml !"
-"Nồ ! Mẻ res mới lấy về của mị !!!!"
-"Có khi nào ngài cũng dính virus BadLuck rồi hông ?"
-"Chắc là không ! Ba tuần nay ta có ra ngoài đâu ?"
-"Ngài nói thì vậy, nhưng chẳng phải xóm ta có hẳn 2/4 saniwa bị virus BadLuck rồi sao ?"
-"Ủa thiệt hả ?"
-"Chứ sao nữa ? Nhọ-san thì xui khỏi nói, Rùa-san thì bị Ishi papa ám chật hết cả kho...."
-"Nói vậy hon ta lành mạnh nhất xóm cmnr !!!"
*nói nhỏ* -"Lành mạnh kiểu gì mà trồng cần sa bán ma túy, sell GV, thậm chí ngài còn là assmin trang Hủ ru đờ quơ trên Sanibook, cập nhật thường xuyên dou 18+ tự chế dựa vào <tài liệu> lấy từ các đôi ở hon này mỗi đêm thế ?"
*nói nhỏ too* -"Tại vì lũ kiếm tụi bây đầu độc ta chứ bộ, nhờ biết đến touken mà ta đã sa vào cộng đồng hủ !"
-"Ơ chời đụ ngài nghe được à ?"
-"Sani này ếu phải dạng vừa đâu nhá, nhìn vậy thôi chứ ta đây mọi chuyện đều biết."
-"Thế tại sao ngài không biết đến vụ sani Nhọ là người gây ra dịch bệnh BadLuck ?"
-"Ủa thiệt hả......à không, ta biết chứ, tại vì ta phải nhớ nhiều thứ khác nữa nên quên béng vụ đó thôi ahihi~"
*khinh bỉ face*
-"À mà nếu ta bị dính virus BadLuck, không biết chuyện gì sẽ xảy ra ha ?"
-"Có lẽ một binh đoàn kakaka hùng hậu sẽ chờ ngài trước cổng chăng ?"
*đíng đoong*
Ơ, không lẽ thật luôn à ?
Tôi ra mở cửa. Thì ra Konnosuke.
-"Ớ ? Cáo hoang làm gì ở đây ?"-tôi chọc cậu ta.
-"Mất nết quá nha Kise-san ! Người ta cất công tới đây để báo tin cho cô mà nỡ lòng nào...."
Lại thay cách xưng ....
-"Sao cũng được....thế cậu tới đây để báo tin gì ?"
-"Cô bị nhiễm virus BadLuck rồi."
-"Ơ....?"
-"Xung quanh cô toàn là những nguồn gốc của dịch bệnh, nên không dính cũng uổng. Thôi thì cô nên cẩn thận đi nhá, coi chừng té dập mặt xuống đống sh*t không chừng ấy ?"
-"Có khi cậu mới là người dập mặt xuống đống sh*t đó Konnosuke. "
-"DMM. À mà staff có gửi quà an ủi cho cô, đời đang đẹp tự nhiên bị rút sạch luck, tội vỡi."
-"Có quà nữa hả ? Quào tôi thấy đời tươi sáng thêm một chút rồi !"
Nhưng thế đel nào, mở hộp ra, thì....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thì.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
....thấy cái củ lạc giòn tan này.....
( ͡° ͜ʖ ͡°)

Thôi, con sani này đi nhờ ông Quản thanh tẩy đây ;v; oki I'm fine.

Tất nhiên nếu có virus BadLuck thì cũng virus GoodLuck. Nhờ hai con virus đó dắt nhau đi trốn rồi nên nhân dân mới được thoát y :v
______________________________________

[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ