Phần 14~ Đào hầm

149 14 13
                                    

Đíng....Đoong....
Tiếng chuông vang lên, Hasebe tức tốc chạy ra cổng chính.
-"Có thư từ staff gửi đến saniwa Kise !"
-"Ồ, vậy sao ? Để tôi đưa thư cho chủ nhân liền."
Dứt lời, Hasebe chạy đi tìm tôi với vận tốc ánh sáng.

.........
Mikazuki nhâm nhi ly trà của mình như mọi khi, Kogitsunemaru thì ngồi chải chuốt cho mái tóc của anh ta. Iwa Ima đang cho những chú chim sẻ ăn. Tôi ngồi gần đó đang dần chìm vào trạng thái deep đến nỗi không còn biết cái xảy ra xung quanh nữa, hay còn có thể nói chuẩn bị ngủ gật cmnr.

sự yên tĩnh đến lạ ấy đã bị đập phá tan tành sml khi từ xa, lao tới với tốc độ tựa Sonic siêu thanh la hét như bệnh nhân trốn trại.
-"Kise-samaaaaa!!! Thì ra ngài ở đây ! Có thư từ staff gửi cho ngài nè!!!"
-"Kệ moẹ nó. Hỏa thiêu bức thư cho ta !"
-"Nhưng chủ nhân, hình như đây là thư báo có event mới !"
-"Event gì ?"
-"...đào hầm ạ."

Từ xa, Ichigo nhìn về phía Hasebe tôi, trong ánh mắt của Dâu-nii bây giờ một ngọn lửa bùng cháy với đam khát vọng. Cảm thấy máu trong người sôi sùng sục bản năng tự nhiên trỗi dậy, anh liền mặc trên người bộ đồ chiến đấu, trên tay cầm bản thể được mài dũa lại cho sắc sảo.....( đầu đội nón bảo hiểm, tay còn lại cầm máy khoan)
Anh ta muốn đi đào hầm. em trai của anh, anh thể làm tất cả. Ichigo đã chờ cái event này từ lâu rồi. Đám nhóc Awataguchi đã gần đủ, chỉ còn thiếu mỗi Gotou, Shinano, Houchou, Atsushi thôi. Gotou, Shinano, Houchou đang lạc trôi đâu đó dưới cái hầm này. Phận anh trai quốc dân, lấy những đứa em làm lẽ sống nên cái event đào hầm này anh chắc chắn phải lục tung cái hầm cho đến khi được ba đứa em kia mới yên phận.

[Touken Ranbu] Ở Honmaru cùng với đám kiếm bẩn bựaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ