JANA's POV
Napangisi ako as I looked at myself in front of the mirror. I just acquired a new power and at last my limiter has been removed.
My sister looks so savage as ever.
"We are powerful now Jana, ang lahat ay umaayon sa ating mga plano." Stella smirked at me. I laughed my heart out.
"Jana, Stella, ito na ang tamang panahon." Daemon called us. Napalingon kami sa kanya and smirked.
"The Elemental Princesses will be slayed tonight." I grinned. Lumabas na kami ni Stella sa aming silid. Pumunta kami sa silid kung saan nakakulong ang mga tieflings at elemental princesses.
"Zero..." I called him. Lumingon siya sakin at nangunot ang noo.
"Kailangan ko kayong bantayan, iyon ang utos ng mahal na hari." He said firmly. I clenched my jaw.
"Kaya na namin ito nina Daemon, paalisin mo ang mga Black Demons dito." I hissed.
"Utos ito ng mahal na hari." Pagmamatigas pa niya.
"Hindi namin ito itutuloy kung di kayo aalis." I glared at him. Hindi siya nagpatinag. He just stood there firmly habang nakatingin samin na parang kinikilatis kami.
"Zero, tiwala lang." Daemon tapped his shoulder. Daemon can be friendly sometimes. Kala mo bestfriends sila ni Zero kahit saglit pa lang silang nagkasama.
I saw Zero clenched his jaw.
(Zero at the multimedia)
Nakipagtagisan lang ako ng tingin sa kanya. He walked pass us at sumunod naman ang mga Black Demons sa kanya.
"Malaki talaga siyang hadlang sa mga plano natin." I hissed.
Daemon opened the door patungo sa kulungan ng mga tieflings at elemental princesses. Pinagsama-sama na namin sila sa iisang kulungan, marunong din naman kaming maawa kahit papano.
Hirap na hirap na silang huminga. They've been tortured almost to death. They have to, they need to. Kailangan lang nila maghirap bago namin sila patayin.
BINABASA MO ANG
MNMCR 2: DEMONIC RULE
FantasyBook 2 of Mysterious Nerds meets Campus Royalties. ----- A battle for faith. A war for peace. A fight for love. The battle ground where trust is fatal. Where love means death. Were friends become enemies. A war that has...