Rule #39 POVs 2

A/N: Wag kayong magalit sakin hahaha. Hindi ko alam kung happy ending ba ito o hindi. Tiwala lang. 😂

ASH' POV

Lhorraine is her name. Tumatak talaga sa isipan ko ang pangalan niya. Una ko pa lang siyang nakita alam kong kakaiba na siya, not on how the way she dresses but on how she acts and how cold her eyes were.

But still, kahit hindi siya masyadong nagpapakita ng emosyon iba pa rin ang pakiramdam kapag nasa tabi ko siya.

It was on the day na nagkaroon kami ng sitting arrangement, I accidentally touch her thigh when I was about to charge my phone. Nasa may bandang pader kasi siya. She accidentally hit my head with her book pero bago pa man nun, masakit na ang ulo ko but with just a simple touch of her nawala lahat ng sakit ng katawan ko.

It happens every time lalo na kapag dumidikit ang balat niya sakin,

I am not experienced with girls, hindi ako gaya ni Wave at Leif, that's why it was almost too late for me to realize what I really felt about her.

I admit, I didn't like her at first 'cause I thought she was a threat.

I had no choice but to watch her every movements, keep an eye on her, be mean to her para ipamukha sa kanya na di niya dapat kami kinakalaban.

But then, unconsciously, watching her became my hobby. I enjoyed watching her in silence reading almost all kinds of books. Seeing her curiosity sa bawat bagong librong mababasa niya.

Being near her was never been suffocating, magaan ang pakiramdam ko kapag malapit ako sa kanya.

She may not look like it pero siya ang pinakamabait sa apat. Iisipin talaga ng iba na mataray siya 'cause her cold stares can freeze your soul, but the truth is, she's a very warm person.

I realized na iba na talaga ang nararamdaman ko para sa kanya when they've told me she took good care of me when I was sick, yet I've been rude to her.

Yes, she's the very first girl who made me feel like this, who almost made me crazy just thinking about her.

I confessed to her and she felt the same way. D*mn! I was so f*cking happy I could curse all day!!!

D*mn! D*mn! D*mn!

Pinipigilan ko lang talaga ang sarili kong magtatalon that moment. I never thought kahit wala akong sakit I would be clingy. That love can make me a selfless, cheesy person. Na kahit anong oras gusto ko kasama ko siya, na kahit pareho kaming tahimik basta kasama ko siya, masaya na ko. 

Every time she's near me, I can't help it, I love caressing her. Call me pervert pero gustong-gusto ko talagang nahahawakan siya. That even with my eyes close, I can be assured that she's just there. 

Nung araw na nalaman namin that they were the Royal sisters, I knew I have to make a move, I fell in love with her kahit hindi pa siya kagandahan noon. But then, before someone can make any move, kailangan ko na siyang markahan. I need to mark what's mine, and I've never felt any regret about it. Call me selfish, but she's someone I cannot afford to lose.