KRISTINE's POV
My Ate Pearl saw Stella, well dapat pala noon pa namin sila pinagkita para nalaman namin agad kung sino siya. They are busy chatting and giggling right now and puro lalake na naman ang kwine kwento nung kapatid ko.
"So, Aros is a beast in bed?" Napalingon ako kay Wave na naniningkit ang mga matang nakatingin sakin. I just laughed at him. Hindi pa siya nakamove on sa sinabi ko.
"I was just kidding!" I chuckled.
"But you imagined him!"
"Naku ang baliw nito! It was just an assumption!" I explained. He clenched his jaw at lumapit sakin kaya napaatras ako at napasandal sa pader. Tinawanan ko lang siya dahil ang cute niyang mainis at magselos.
"Baka gusto mong idemo ko sayo yung beast in bed na sinasabi mo?" He grinned and my eyes widen. Hinampas ko na siya sa braso at sinimangutan.
"Kahalayan mo Wave! Baka may makarinig sayo!" I hissed at him. He was just grinning at me.
"As if bago na sa kanila na mahalay ako." He laughed kaya sinimangutan ko na lang siya. Okay, parehas kaming mahalay but atleast virgin pa ko. Kahalayan niya kasi inside out.
"What do you wanna do today?" He asked. Iniikot niya ko to hug me from the back and rested his chin on my shoulder. I brushed his arms and sighed.
"I wanna visit Grey." I said. I glanced at him when I felt na mas humigpit ang yakap niya sakin.
"Utter other boys name again and I swear right here, right now, i-dedemo ko sayo ang pagiging beast in bed ko Kristine, don't test me." He said in a warning tone. Natawa na lang ulit ako sa kanya.
Umalis siya ng pagkakayakap sakin at iniharap ako sa kanya.
"Yan ang problema sa inyong mga babae eh, gustong-gusto niyo kaming pinagseselos pero kapag kayo ang pinagselos namin, world war agad?!"
"Oh sige na, sige na, sorry na." I grinned as I hug him. He was just snorting at me na may pairap-irap pa. Well, kung matuluyan man siyang maging bakla tanggap ko pa rin siya. I'll set him straight though.
"Saan mo gustong mamasyal? Ayos naman na dito sa Underworld. Safe na." He said. Kumalas ako ng yakap sa kanya.
"Let's build a snow tower while singing Let It Go." I chuckled. He pinched my cheeks at marahan akong tinampal.
"Korni mo, tara na nga." Lumabas kami ng palasyo and went to the playground. Marami kaming mga batang nakita doon and they've greeted us, they know our names. Nakakatuwa lang silang pagmasdan.
I played with them. Habang si Wave nakaupo lang sa gilid at nakatitig sakin ng wagas. Pinagpapawisan tuloy ako.
Nagpaulan ako ng snow and the kids were so happy playing with the snow. Nakakatuwa rin ang gaab at ang sarap sa pakiramdam. They made a lot of snow man. I made a ice floor and skate with them.
BINABASA MO ANG
MNMCR 2: DEMONIC RULE
FantasyBook 2 of Mysterious Nerds meets Campus Royalties. ----- A battle for faith. A war for peace. A fight for love. The battle ground where trust is fatal. Where love means death. Were friends become enemies. A war that has...