Chương 1

2.4K 92 1
                                    

Không muốn làm hoàng tử – Chương 1
Posted on 10/11/2012 by Lan Hoa Chi
Chương 1: Tâm tư bình yên

  Tháng tư hoa anh đào nở rộ, vào ngày năm học mới bắt đầu, các trường học bắt đầu nghênh tiếp học sinh mới, lễ đường học viện Seigaku đang cử hành lễ khai giảng nghênh tiếp học sinh mới. Ngồi ở khu vực học sinh năm hai là một tân sinh tóc màu cà phê nhạt, đeo kính mắt màu trà gọng đen. Ogihara Aitsuki chỉnh chỉnh gọng kính, tóc mái dài che mắt, người khác chỉ có thể nhìn thấy một đôi gọng kính màu đen.

Nhìn các loại màu tóc trước mắt, Ogihara Aitsuki cảm thán lần thứ n trong lòng, vì sao châu Á ở thế giới này lại có nhiều màu tóc đến vậy. Trước đây trong thời gian thi đấu tuy rằng cũng gặp qua rất nhiều người châu Á có màu tóc khác nhau, nhưng cậu tưởng đó là nhuộm, kết quả lần này đi tới Nhật Bản mới biết, thì ra người nơi này với thế giới trong quá khứ của cậu không giống nhau, tóc đen lại rất ít, tuy nhiên cũng nhờ vậy mà làm cậu không hề lo lắng về màu tóc của mình. Lần thứ hai Ogihara Aitsuki vì quyết định ban đầu của mình vỗ tay, ở chỗ này cậu không phải Backy mà là một học sinh trung học bình thường, chỉ là. . . đeo kính như vậy thật là không quen. Lần thứ hai nâng gọng kính, Ogihara nhìn lên lễ đài.

Nhìn chủ tịch hội học sinh Tezuka Kunimitsu đang phát biểu trên đài, trong ngực Ogihara Aitsuki có cảm giác kì quái, hình như đã gặp người này ở đâu rồi. . . . Nhìn chằm chằm người nọ, Ogihara Aitsuki bắt đầu lục lại kí ức, ba phút sau, Ogihara Aitsuki lắc lắc đầu, thật sự là nghĩ không ra. Thở nhẹ một hơi, Ogihara quyết định không phí phạm đầu óc nữa. Lúc này hai bên trái phải truyền đến tiếng nói nhỏ của nữ sinh cùng lớp. . .

“Oa, hội trưởng Tezuka thật đẹp trai nhaa!” Nữ sinh giáp hai mắt sáng rực.

“Đúng vậy, hội trưởng Tezuka không chỉ có đẹp trai, khí chất lạnh lùng, hơn nữa đánh tennis siêu giỏi! Chính là đội trưởng đội tennis đó. Nghe nói rất nhiều senpai nữ đều thầm mến hội trưởng Tezuka.” Nữ sinh ất cũng có vẻ mặt say sưa.

“Tớ cũng nghe nói, hội trưởng Tezuka cùng Fuji senpai là hai đại mỹ nam tử của Seigaku, được rồi, còn có Kikumaru senpai, nghe nói Kikumaru senpai rất giống mèo con đó. Nói chung nam sinh trong đội tennis đều rất đẹp trai!” Nữ sinh bính đã muốn ngất đi rồi.

Ogihara nhìn nam sinh anh tuấn trên đài, trong lòng âm thầm sợ hãi than: thì ra người đó là đội trưởng đội tennis. . . Thật. . Thật cao, có lẽ đến 180cm, anh ta thật là học sinh trung học sao? Ngẫm lại chính mình chỉ có 158cm. Ogihara ước ao nhìn vóc dáng cao của người nọ, bất quá đột nhiên nghĩ đến một người, trong ngực Ogihara liền thoải mái, người nọ mới 150, mình còn chưa tính là thấp đâu.

Tezuka vừa lên tiếng, vừa không dấu vết nhìn xuống học sinh bên dưới, từ lúc anh bắt đầu phát biểu vẫn có một đường nhìn nhàn nhạt dừng trên người, không giống ánh mắt nóng rực của nữ sinh, cũng không giống ánh mắt ước ao như người khác, mà là có chút tìm tòi nghiên cứu, có chút nghi hoặc, có chút thản nhiên. Phát biểu xong câu cuối, Tezuka gật đầu, sau đó đi trở về chỗ ngồi, đường nhìn của người kia theo anh di chuyển, nhưng anh vẫn không tìm được chủ nhân của đường nhìn đó.

Không muốn Làm Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ