Chương 56: Thân xa tâm gần
Lau lau hơi nước bám đầy mặt gương, vừa tắm rửa xong, Ogihara nhìn kỹ mình trong gương. . . Vóc dáng hình như vẫn quá thấp, da quá trắng nhìn không khỏe mạnh, gương mặt không ra con trai cũng chẳng ra con gái. . . Nhìn vào gương cố sức gồng người lên, Ogihara bỗng cảm thấy nhụt chí. Rõ ràng mỗi ngày cậu đều kiên trì tập luyện, sao lại không tráng kiện lên được chút nào. Nghĩ đến Tezuka mấy người họ, tuy rằng mới cấp hai cũng đã rất có khí thế rồi, sao mình thì càng lớn lại càng quái dị.
“Lúc nào mới có thể có hầu kết và râu đây?” Ogihara sờ sờ cằm và cổ, đặt hi vọng cuối cùng vào đây. Kiếp trước, lúc cậu ra đi chỉ mới 16 tuổi, còn chưa lên cấp ba, cũng không có râu và hầu kết, có lần bị một bạn trai cùng lớp cười nhạo. Không ngờ khi ở đây cậu lại vẫn dậy thì chậm như thế. Giơ hai tay lên, nhìn dưới nách là một mảnh trơn truột, Ogihara suy sụp cúi đầu, vì sao cậu lại không giống những đứa con trai khác.
“Backy bảo bối, con ở bên trong sao?” Mãi không thấy con trai út xuống lầu, Ken lo lắng đến phòng cậu tìm.
“Daddy, con đây.” Lập tức mặc quần áo, Ogihara mở cửa phòng tắm, “Daddy, con vừa đi chạy bộ, trở về mới đi tắm.”
“Backy, hôm nay con trưởng nhà Resse kết hôn, daddy và mommy muốn đi dự hôn lễ, con đi cùng chúng ta không?” Ken lấy khăn mặt từ phòng tắm ra, lau mái tóc vẫn nhỏ nước của đứa con.
“Không ạ, daddy, hôm nay con muốn đi thăm các anh.” Ogihara ngửa đầu nói với người cha cũng cao như đại ca, đồng thời trong lòng cũng muốn lúc nào đó cậu có thể cũng cao như daddy.
“Tốt lắm, nhớ bảo tài xế đưa con đi.” Biết con trai không thích mấy chuyện này, Ken cũng không miễn cưỡng.
“Không biết trận đấu thế nào rồi, sao giờ này Tezuka còn không gọi điện thoại cho mình.” Ogihara nhìn đồng hồ, hiện tại ở Luân Đôn là 10 giờ sáng, bên Nhật Bản chắc đã chạng vạng, trận đấu hẳn đã sớm kết thúc.
Bỏ mấy món đại ca và nhị ca thích ăn vào trong hộp, Ogihara cầm cặp lồng và canh gà chuẩn bị đi thăm các anh. Hai ngày nay các anh bề bộn nhiều việc, nghe nói đến thời gian ăn cũng không có. Cậu không thể giúp cái gì, chỉ có thể làm đồ ăn ngon cho các anh.
“Fuji.” Gọi lại người đi qua bên cạnh mình, Tezuka đi tới trước mặt Fuji. Fuji mặt không biểu cảm nhìn Tezuka, hai mắt lộ ra lạnh lẽo.
“Fuji.” Tezuka trầm giọng gọi lại lần nữa, nhưng vẫn không nói gì. Người xung quanh bị không khí áp lực giữa hai người ảnh hưởng, đều trốn sang một bên.
“Vì sao lại sắp xếp Echizen đấu với Akutsu? Đừng nói đây là quyết định của HLV Ryuzaki. Tezuka, trong chuyện này HLV Ryuzaki luôn luôn nghe ý kiến của cậu.” Fuji tức giận hỏi. Nói về thực lực, Akutsu cũng không phải đối thủ của anh, vì sao lại sắp xếp anh đánh đôi, mà để Echizen đấu với Akutsu.
“Fuji, Akutsu sẽ không thắng cậu, nhưng cậu còn nhớ trận đấu của Itsuki-chan và Echizen Nanjiro không?” Tezuka quay đầu lại, nhìn Echizen và Akutsu đã đi vào sân chuẩn bị thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...