Không muốn làm hoàng tử – Chương 19
Posted on 13/11/2012 by Lan Hoa ChiChương 19: Ngắm trăng trong nước
“Này, thiếu niên, con có chuyện gì thế?” Echizen Nanjiro nghiêng người dựa vào cửa, nhìn Ryoma từ khi trở về liền không ngừng gọi điện thoại. Thực sự là chưa đủ tiêu chuẩn, chỉ đánh một trận mà khi về lại bị thương một con mắt.
Ryoma buông điện thoại, trên mặt có chút lo lắng, nhìn ông già mình đang có vẻ mặt trêu chọc bên cạnh: “Oyaji, ba biết điện thoại nhà Ogihara không?”
“Ogihara? Làm sao vậy?” Echizen Nanjiro khó có được nghiêm túc đứng lên.
“Cậu ấy nói tối sẽ gọi điện thoại, nhưng bây giờ vẫn chưa gọi, con gọi điện thoại di động thì cậu ấy không nghe. Hôm nay cậu ấy và con đã cùng đi tới quán sushi.” Ryoma trong lòng có chút lo lắng.
“Quán Sushi. . . Không phải Ogihara không thể ăn sushi sao?” Trước đây lúc Ogihara đến Mỹ sẽ ở nhà hắn, Nanjiro tất nhiên biết chuyện này.
“Vâng, con không biết bọn họ sau khi kết thúc còn muốn đi ăn sushi. Ogihara cũng không cho con nói.” Ryoma cầm lấy điện thoại tiếp tục gọi, nửa ngày mà vẫn không ai nghe.
“Lúc Ogihara tới lần đầu có cho ta địa chỉ của nó, con tới đó xem một chút đi.” Nanjiro cũng lo lắng, quay người trở về phòng lấy địa chỉ.
Vội vàng chạy tới nhà trọ của Itsuki-chan, hỏi người quản lý dưới lầu phòng của Itsuki-chan là phòng nào, Tezuka cầm chìa khóa người quản đưa lên gõ cửa, thấy không ai ra mở, Tezuka lập tức mở cửa. “Cạch” một tiếng, cửa mở, Tezuka lập tức đi vào. Vừa vào trong phòng, Tezuka lập tức biến sắc.
“Itsuki-chan!” Ôm lấy người đang gục trên sô pha, Tezuka lập tức tìm phòng ngủ đi vào, đặt cậu ta lên giường, Tezuka sờ lên cái trán và gương mặt đỏ đến dọa người của Itsuki-chan.
“Ư. . .” Cảm xúc lạnh lẽo trên trán làm Ogihara thấy rất thoải mái, đưa tay nắm lấy phiến lạnh lẽo áp lên mặt mình, theo bản năng Ogihara tìm tới nguồn nhiệt bên cạnh. Dạ dày cực kì khó chịu làm Ogihara hơi tỉnh táo, buông bàn tay đã bớt lạnh ra, Ogihara đưa tay đi tìm thứ khác mát hơn. Lập tức lại có một bàn tay lạnh lẽo khác đặt lên trán cậu, Ogihara kéo bàn tay đặt lên cổ mình.
“Uhm. . .” Cảm giác buồn nôn dâng lên, Ogihara không thể không mở mắt.
“Itsuki-chan, khó chịu ở đâu?” Tezuka thấy Itsuki-chan đột nhiên rên rỉ, lập tức ôm cậu ngồi dậy.
“. . . Muốn nôn. . .” Ogihara căn bản không ý thức được bên cạnh có người, mọi phản ứng đều từ bản năng.
Ogihara vừa nói xong, Tezuka liền ôm Ogihara đứng dậy, thẳng đến buồng vệ sinh. Vừa vào được buồng vệ sinh, anh thả Ogihara xuống. Ogihara lập tức quỳ trên mặt đất, ôm lấy bồn cầu mà nôn. Dạ dày trống trơn đã không còn nôn ra được cái gì, phun ra toàn dịch vị, Ogihara vô lực ngã về phía sau, rơi vào một vòng tay ấm áp.
“Itsuki-chan, cậu nhịn một chút, tôi đưa cậu đi bệnh viện.” Thấy tình huống của Itsuki-chan không ổn, Tezuka quyết định thật nhanh. Đột nhiên, chuông cửa vang lên, Tezuka cho Itsuki-chan súc miệng, một lần nữa ôm cậu về giường rồi đi nhanh tới phòng khách mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...