Chương 26+27+28+29+30

2.2K 85 1
                                    

Không muốn làm hoàng tử – Chương 26
Posted on 14/11/2012 by Lan Hoa Chi

Chương 26: Hiệp nghị

“Itsuki-chan, tài liệu tôi nhận được hẳn là do cậu gửi đi.” Tezuka không kinh ngạc vì sao Ogihara lại biết khuỷu tay anh bị thương, bình tĩnh hỏi.

Ogihara dừng một chút, sau đó gật đầu, từ lúc cậu liên tục bị người khác nhận ra, cậu cảm thấy khả năng giữ bí mật của mình thật chẳng đến đâu. Tezuka không hỏi vì sao Ogihara biết nhưng chính Ogihara lại chủ động đi giải thích.

“Lúc mới tới Seigaku, vốn là tôi muốn tham gia câu lạc bộ làm vườn, sau vì lo lắng Ryoma nên tôi mới tham gia câu lạc bộ tennis. Vì không biết rõ tình hình CLB tennis nên tôi nhờ người phụ trách chăm sóc mình là Tanaka-san điều tra một chút, sau đó thì biết khuỷu tay anh đã từng bị senpai khác đả thương, giờ vẫn chưa bình phục.”

“Vậy nên tài liệu gửi cho tôi đều không phải về tennis mà là làm thế nào để bảo vệ và chăm sóc khuỷu tay. Lúc cậu cùng tôi chơi bóng cũng không để tôi đánh bằng tay trái.” Đối với sự thẳng thắn của Ogihara, Tezuka cũng không tức giận chút nào, trong mắt mang theo vui vẻ nhàn nhạt, thế nhưng giọng nói trước sau vẫn trầm thấp như cũ.

“Tezuka, tôi biết tay anh còn chưa bình phục, như bây giờ là được rồi, cũng cần phải chăm sóc thật cẩn thận. Thành ngữ Trung Quốc có câu ‘Thương cân động cốt nhất bách thiên’, huống chi lúc đó khuỷu tay anh bị thương rất nghiêm trọng, hơn nữa vẫn chưa được linh hoạt như trước. Tôi biết vì sao anh muốn đánh một trận với Ryoma nhưng tôi không muốn anh đi. Ryoma muốn tennis của mình vượt qua giới hạn là chuyện không dễ, nhưng nếu anh đi mạo hiểm tay mình để giúp cậu ấy thì đó mới thực sự là vấn đề lớn.” Ogihara cúi đầu, nâng tay áo của Tezuka lên. Đây là lần đầu tiên cậu nhìn kĩ vết thương của Tezuka nên cậu rất cẩn thận nhìn nơi đã từng bị người khác đánh mạnh đến bị thương. Lòng bàn tay cảm nhận xương khuỷu tay gồ lên, Ogihara nghĩ tới lúc trước bị vợt tennis đập vào, nơi này đã chịu nỗi đau lớn thế nào.

Tezuka không cự tuyệt Ogihara xem xét khuỷu tay anh, cũng không cự tuyệt Ogihara vỗ về vết thương của mình. Từ lúc thu được tập tư liệu gửi đến, mỗi ngày anh đều dựa theo những phương pháp trong đó viết để chăm sóc chỗ bị thương, kể cả những loại thực phẩm có lợi cho vết thương anh cũng ghi nhớ kĩ. Sở dĩ hôm nay hỏi chuyện này chỉ là mong muốn sau này trước mặt anh Ogihara có thể không cần quá kiềm nén mình, nhất là lúc hai người cùng nhau chơi bóng.

“Itsuki-chan, đấu pháp hiện tại của Echizen hoàn toàn là bản sao của Echizen Nanjiro. Sức mạnh, tốc độ, sự mềm dẻo cùng với cách đánh hai tay cũng ở trình độ giống nhau. Kể cả năng lực đoán trước sức mạnh đối thủ cũng vậy. Trong quá khứ Echizen Nanjiro đã đạt danh vọng rất cao trên đấu trường thế giới. Nhưng Echizen hiện nay thì một chút hi vọng xa vời cũng không có. Cứ tiếp tục như vậy thì ngoài việc là bản sao của một người, cậu ta sẽ chẳng hề có tuyệt chiêu gì của riêng mình. Cậu ta phải tìm cách nâng cao năng lực của mình, hơn nữa giải toàn thành sắp bắt đầu rồi, Echizen phải trưởng thành.” Tezuka nói ra mục đích anh cùng Echizen chơi bóng, anh cũng đã nói với HLV Ryuzaki như vậy.

Không muốn Làm Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ