chương 146=>150

938 40 6
                                    


Chương 146: Cuộc chiến không có khói thuốc súng

“Có phải tôi đã áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác không?” Hỏi ba người trước mặt, Ogihara tỉnh lại. Tezuka và Ryoma đi Mĩ rồi, bọn họ đã rất nghiêm túc chuẩn bị cho giải toàn quốc, nhưng bởi vì sự ích kỷ của cậu mà phải đến nước Mĩ. Mấy ngày nay Ogihara vẫn một mực tự hỏi mình, có phải cậu đã làm sai không.

“Nếu như sau này Tezuka và Ryoma dự định làm cầu thủ tennis chuyên nghiệp, cơ hội lần này là vô cùng hiếm có. Itsuki-chan. . . Không phải ai cũng có thể có cơ hội như vậy. So sánh giữa giải đấu của học sinh trung học Nhật Bản và giải đấu đẳng cấp thế giới, rõ ràng cái sau là quan trọng hơn.”

Kì thật Atobe cũng có chút để ý, trong lòng Ogihara anh cũng không có thực lực như vậy để cậu ra quyết định thay anh. Atobe biết mình không nên, nhưng anh vẫn không nhịn được ghen. Ogihara thích nhất chính là Tezuka.

Vẫn không rõ ràng lắm tâm tư của Atobe, Ogihara nói: “Chú út vẫn luôn có liên hệ với bên Mĩ, vốn là tôi chỉ dự định nhờ chút út đề cử Tezuka và Ryoma, bởi vì tôi biết hai người họ sau này nhất định sẽ gia nhập giới tennis chuyên nghiệp. Nhưng tôi lại không xác định được sau này các anh có thay đổi ý định, vẫn muốn tiếp tục đánh tennis không. Sau đó tôi lại đưa tất cả băng ghi hình của các anh cho chú út để chú ấy đề cử, không biết vì sao bên nước Mĩ chỉ mời Tezuka và Ryoma, kỳ thực tôi nghĩ xét thực lực của các anh mà nói, hẳn là các anh phải đều được mời mới đúng.”

Ogihara vừa nói dứt lời, bất mãn của Atobe liền biến thành kinh hỉ, hai người khác cũng rất giật mình.

“Em gửi băng ghi hình trận đấu của tất cả chúng tôi?” Fuji có chút kinh ngạc, anh cũng giống Atobe, có chút để ý trong lòng Itsuki-chan mình có quan trọng như hai người kia không.

“Chuẩn xác mà nói là băng ghi hình của bốn người các anh. Sức khỏe của Seiichi vừa bình phục, còn chưa thể chính thức tham gia thi đấu, cho nên chú út chỉ đề cử bốn người các anh.”

Ogihara giải thích làm ba người trở nên vui vẻ. Tuy rằng không ngại cùng đối phương chia sẻ Ogihara, nhưng địa vị trong lòng Ogihara là chuyện lớn nhất mà họ quan tâm.

“Tôi nghĩ lần này nhất định Tezuka và Echizen sẽ đạt thành tích rất tốt. Hơn nữa sau khi bọn họ từ Mĩ trở về, thực lực nhất định sẽ được nâng cao.” Yukimura cũng không ghen như Atobe và Fuji, bởi vì anh từng nói với Ogihara sau này mình sẽ không chơi bóng nữa.

“Itsuki-chan, nhất định là Tezuka và Echizen rất tin tưởng em cho nên mới quyết định đi Mĩ. Dù sao bọn họ sẽ không thực sự buông trách nhiệm của mình, Itsuki-chan phải tự tin vào mình chứ. Hơn nữa, vì em, Tezuka và Echizen sẽ buông sự kiên trì của mình, Itsuki-chan hẳn là cảm thấy hạnh phúc mới đúng.”

Yukimura nói làm mặt Ogihara nóng lên. Bọn họ hẳn là tình địch chứ, vì sao Yukimura lại nói giúp cho Tezuka và Ryoma? Ogihara không biết nên nói tiếp thế nào.

“Itsuki-chan, chúng tôi đã phối hợp được rồi, cho nên em không cần lo lắng giữa chúng tôi sẽ có mâu thuẫn gì. Chúng tôi nguyện ý cùng nhau bảo vệ Itsuki-chan.”

Không muốn Làm Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ