Chương 126: Trước lúc chia tay ( 1 )
“Kirihara, anh không sao chứ?”
“Không có việc gì đâu, đội trưởng và đội phó cũng không phạt tôi.”
Đã mất đi nửa cái mạng, Kirihara cứng rắn chống đỡ để trả lời điện thoại của Ogihara. Từ lúc bị đội phó bắt được, hắn liền rơi vào một cuộc huấn luyện địa ngục.
“Cậu thì sao, Ogihara, anh cậu không đánh cậu chứ?”
Thân thể Ogihara run lên một chút, nói: “Không có, chỉ mắng tôi một trận.” Bị đại ca và nhị ca đặt trên giường chọc lét suốt một giờ, cái loại hình phạt này quả thật là đáng sợ.
“Vậy là tốt rồi. . .” Phát hiện đội phó đang nhìn mình chằm chằm, Kirihara nhỏ giọng hỏi thăm tình hình thân thể Ogihara xong rồi vội vàng cúp điện thoại.
“Kirihara, luyện tập vung vợt 1000 lần, nhảy ếch 100 lần!”
“Vâng. . . đội phó.”
Ngày mai sẽ về nhà rồi, mang bánh ngọt mẹ làm đi, Ogihara muốn nói lời từ biệt với vài người. Điểm đến thứ nhất chính là bệnh viện, nói thật là Ogihara rất tức giận, cho nên đi vào phòng bệnh cậu vừa bỏ bánh ngọt xuống liền bất mãn trừng mắt nhìn Yukimura đang cười đến vui vẻ.
“Seiichi, anh thật quá đáng, lại dám bán đứng tôi.”
“Itsuki-chan. . . Em biết khi tôi xem MV kia thì tức giận đến thế nào không? Itsuki-chan đẹp như vậy mà lại không phải để tôi ngắm. . . Hơn nữa, em còn hôn Kirihara, còn bỏ trốn với cậu ta nữa. . . Itsuki-chan, tôi rất tức giận.” Sắc mặt đột nhiên thay đổi, Yukimura làm đại não Ogihara có chút lỗi mạch, một trận xoay chuyển chóng mặt, Ogihara bị Yukimura kéo lên trên giường. Vân vê khuôn mặt Yukimura, Ogihara lẩm bẩm, “Anh không phải Seiichi. . .” Seiichi ôn nhu lắm mà, sao lại trở nên giống Shusuke vậy chứ!
“Vậy Itsuki-chan hãy nhìn xem tôi có phải là Seiichi hay không.”
Một nụ hôn mang đầy phẫn nộ cuốn lấy Ogihara, Ogihara không tiếp nhận được một Yukimura bỗng nhiên biến thành người khác. Chờ Yukimura buông cậu ra, Ogihara kêu to lên: “Seiichi, anh gạt tôi!”
Yukimura lại khôi phục nụ cười ôn nhu, nói: “Tôi gạt em chỗ nào đâu?”
“Anh. . .” Ogihara nói không nên lời, suy nghĩ một lúc, lại nói một câu, “Anh gạt tôi.”
Yukimura đang muốn nói, cửa phòng bệnh bị người gõ hai tiếng rồi mở ra, hai người nhìn lại thì đã thấy Fuji đứng ở cửa. Ogihara đẩy ra Yukimura ngồi xuống, xấu hổ hỏi: “Shusuke. . . Sao anh lại tới đây?” Vừa rồi. . . anh ấy thấy rồi thì phải.
“Fuji, Itsuki-chan nói tôi gạt cậu ấy, cậu nói xem cậu ấy giấu chúng ta đóng MV, có đúng là nên phạt một chút không?” Yukimura thì lại cực kì thoải mái.
“Đúng vậy, Itsuki-chan làm sai, đương nhiên phải chịu phạt.” Fuji cắm bó hoa anh mang đến vào bình hoa, nhéo nhéo Ogihara còn đang ngây ra, “Itsuki-chan, lần này thực sự chúng tôi rất tức giận. . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...