Chương 66: Bẻ gẫy cánh thiên sứ
Anthony không muốn để em trai thấy bộ dạng mình lúc này, anh vẫn luôn là một người mạnh mẽ cứng cỏi. Thân là con trai trưởng, anh muốn kế thừa gia tộc Douglas, muốn bảo vệ người mẹ yếu đuối và đứa em trai mỹ lệ như thiên sứ, vậy nên anh phải luôn luôn kiên cường và tỉnh táo trong mọi trường hợp. Đây là trách nhiệm của anh, là trách nhiệm mà anh nguyện ý gánh lấy. Nhưng lần đầu tiên trong mười ba năm qua, anh nhận ra mình yếu đuối thế nào, yếu đuối đến độ anh chỉ biết đi khắp nơi tìm thiên sứ bị mất tích của mình, đến độ anh không dám nghĩ tới tình huống em trai có thể xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. Nếu như hôm nay còn không tìm được cậu, chẳng biết anh sẽ trở nên điên cuồng đến mức độ nào nữa.
Cảm nhận được sự sợ hãi của đại ca, Ogihara cứ để đại ca ôm chặt mình như vậy. Cánh tay của đại ca cũng cứng rắn lạnh lẽo như daddy làm Ogihara cực kì kinh ngạc, đồng thời cũng khiến cậu hối hận vô cùng. “Anh. . . sau này em không bao giờ … muốn tự mình giải quyết chuyện gì nữa, em nhất định sẽ nghe lời anh, chỉ ngồi yên ở nhà thôi.”
“Baby, anh thật sự muốn bẻ gẫy đôi cánh của em, để em vĩnh viễn không bao giờ bay đi nữa.” Âm thanh khàn khàn của Anthony mang theo kiên quyết.
“Vâng, anh, anh cứ bẻ gẫy đôi cánh của em đi. Sau này em muốn đi đâu, anh lái xe đưa em đi là được.” Ogihara nỗ lực làm cho anh trai bình tĩnh trở lại, lần này cậu mất tích thực sự đã làm anh sợ hãi.
“Baby, anh không nói đùa đâu.” Anthony buông em trai ra, nâng mặt cậu lên nghiêm túc nói.
“Anh, em cũng không đùa, chỉ cần anh không chê em phiền là được.” Ogihara cũng nghiêm túc nhìn lại đại ca. Chuyện lần này làm cậu hiểu rõ có những chuyện cậu vĩnh viễn cũng không bằng các anh được. Nếu như việc cậu trốn sau lưng các anh khiến mọi người yên tâm, vậy cậu tình nguyện cứ làm một kẻ nhu nhược thôi.
“Baby, chuyện đại ca đã đáp ứng thì sẽ không đổi ý, nhưng sau khi giải toàn quốc kết thúc em phải quay về Anh quốc. Anh sẽ mời gia sư dạy em, cũng sẽ mời người về nhà cùng em đánh tennis.” Anthony chuẩn bị khóa em trai ở nhà một cách triệt để.
Ogihara suy nghĩ một chút rồi nói: “Vậy anh, ngày nghỉ em có thể ra ngoài chơi không?”
“Được, giống như khi đi học, anh sẽ cho em ngày nghỉ, cho em đi tìm bạn bè của em, nhưng với điều kiện là em phải mang theo vệ sĩ.” Anthony tương đối “nhân từ” mà thả lỏng trói buộc, dù sao anh cũng không có thể làm cậu quá buồn bực.
“OK, không thành vấn đề, sau khi từ Nhật Bản trở về thì em sẽ nghe lời anh hết.” Ogihara lập tức đáp ứng luôn, rồi cậu còn nói, “Anh, lần này em về Nhật Bản không cần mang vệ sĩ đâu, thấy kì cục lắm, ở đó em còn muốn đến trường nữa.”
“Vậy phải xem Mohammed kia có chịu buông tha không. Nếu như hắn vẫn cố ý muốn kết hôn với em, vậy thì phải mang vệ sĩ.” Tuy rằng rất không muốn em trai tới Nhật Bản hay có quan hệ gì với mấy người kia nữa nhưng anh biết mẹ mình nói đúng, anh không thể làm quá được.
“Anh. . .” Ogihara nở một nụ cười lấy lòng, “Anh nhất định có thể làm hắn từ bỏ đúng không, em rất có lòng tin vào anh trai em mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...