Chương 51: Đóa hoa của buổi tiệc ( 2 )
Đi từ toilet ra, Ogihara hơi khát, vừa lúc thấy bồi bàn đi tới trước mặt, trên tay bưng mấy ly nước trái cây liền cầm lấy một ly.
“Uhm, cái này làm như thế nào vậy, vị rất được.” Ogihara nếm nếm, hình như là nước có ga, ngọt ngọt, lại hơi có chút cay, rất nhanh một ly đã thấy đáy. Buông ly không, Ogihara đi tới trước bồi bàn, lại cầm một ly. . . Vị thật ngon. . .
“Tezuka, Itsuki-chan đâu?” Không được để mình mệt mỏi, Yukimura ngồi trên sô pha nghỉ ngơi, thấy Ogihara đi rất lâu vẫn không trở về thì hỏi Tezuka đang ngồi một bên.
Tối nay Anthony và Hall còn sắp xếp chơi bowling, đánh gôn, karaoke nên khi ăn uống no đủ mọi người đều tự tìm hoạt động đi chơi. Anthony và Hall thì cùng Atobe đến phòng nghỉ bên cạnh nói chuyện về các hạng mục hợp tác nên chỉ có mấy người còn ở trong đại sảnh.
“Cậu ấy nói muốn đi toilet.” Tezuka đứng lên nhìn bốn phía một chút rồi ánh mắt dừng lại, “Ở bên kia.” Chỉ thấy Ogihara đứng ở góc chẳng biết đang nói chuyện với ai.
… … .
“A, cái này uống ngon thật, là cái gì?” Vừa tỉnh ngủ, Jiro đang ăn vài thứ thì phát hiện một cô gái cực kì xinh đẹp mặc kimono nam vẫn không ngừng uống cái gì đó. Hắn cũng muốn thử một chén, phát hiện quả nhiên uống rất ngon.
“Tôi cũng không biết.” Ogihara nháy mắt mấy cái rồi trả lời, cảm thấy đầu có chút choáng choáng.
“Oa, cậu không phải con gái?” Jiro vừa nghe giọng của đối phương mới phát hiện mình đoán sai.
“Đương nhiên không phải, tôi là con trai!” Ogihara mất hứng rống hắn.
“Xin lỗi, xin lỗi. Tôi mời cậu ăn bánh ngọt vậy.” Jiro vội nói xin lỗi rồi cầm bánh ngọt còn chưa có động qua đưa cho cậu.
“Nhớ kỹ nghe, tôi là con trai, không phải con gái.” Ogihara đập một phát lên vai Jiro, nhấn mạnh lần thứ hai, rồi cầm miếng bánh lên bỏ vào trong miệng.
“Nhớ kỹ, nhớ kỹ, sau này nhất định sẽ không nhầm đâu.” Thấy đối phương uống xong, Jiro vội vã giúp đối phương lấy một ly “nước có ga” khác.
“Tôi là Akutagawa Jiro, học sinh cấp ba Hyotei, còn cậu?” Jiro rất thích cậu trai xinh đẹp như con gái này.
“Uhm. . . Tôi là học sinh năm nhất Seigaku, tên là. . . Ogihara Aitsuki, Backy Douglas.” Ogihara cảm thấy đầu càng ngày càng choáng váng, hơn nữa rõ ràng cậu luôn uống nước có ga, sao lại càng ngày càng khát. . . lại uống một chén vậy.
“A?” Jiro hồ đồ luôn, vậy. . . rốt cuộc tên là gì vậy? Ngáp một cái, Jiro lại cảm thấy mệt nhọc, cố chống đỡ hai mắt, Jiro lại hỏi: “Mặt cậu sao lại bị thương thế?” Ai có thể làm bị thương khuôn mặt xinh đẹp này chứ, nhìn đẹp thế cơ mà.
“À, anh nói cái này hả. . .” Ogihara chỉ chỉ mặt mình, uống một ngụm nước có ga, “Ngộ thương. . . Cũng không nặng lắm, qua vài ngày sẽ tốt.”
“A. . .” Jiro đã chống đỡ hết nổi, uống một ngụm nước có ga cuối cùng, ngáp một cái thật to, đi tới sô pha bên cạnh nằm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...