chương 76+77+78+79+80

1.3K 67 2
                                    

Chương 75: Thiên sứ thương tâm

“Điệu Valse hủy diệt? ! ! ! !” Sân trường vang lên những tiếng hét kinh hãi.

Bóng bay hướng tới vợt của Atobe, tư thế đập bóng và điểm bóng rơi của Ogihara so với “Điệu Valse hủy diệt” của Atobe không gì khác biệt.

“A? ! !” Tiếng kêu sợ hãi lại vang lên.

Atobe nắm chặt vợt tennis cố gắng đánh bóng đi, nhưng quả bóng vốn nên bật lên một lần khi chạm đến tâm vợt thì lại xoay tròn một vòng quanh vợt. Trong nháy mắt khi Atobe đánh bóng, bóng chạy dọc theo mép vợt rồi bay ra ngoài. Vợt của Atobe chém vào không khí, không có lực giữ lại nên tuột khỏi tay văng vào lưới.

“Atobe, anh không sao chứ?” Ogihara chạy tới lo lắng hỏi, vừa rồi có phải cậu đánh mạnh quá không.

“Không có gì.” Nhặt vợt tennis lên, Atobe nắm tay nói cho Ogihara thực sự anh không sao.

“Vậy là tốt rồi.” Thở phào, Ogihara xoay người chạy về sân của mình.

Đầu ngón tay đặt lên mi tâm, Atobe hai mắt sắc bén nhìn người đối diện đang chuẩn bị phát bóng. Những người quen Atobe (trừ Ogihara) đều biết Atobe đang dùng “tâm nhãn” của anh để tìm sơ hở của Ogihara. Thấy Atobe nhìn mình như vậy, Ogihara thu tay cúi đầu nhìn quần áo mình, sau đó nghi hoặc ngẩng đầu, cậu. . . có gì không ổn à?

Buông tay, Atobe hai tay cầm vợt, cúi thấp người ý bảo Ogihara phát bóng. Thấy Atobe không nói gì, Ogihara nhảy lên phát bóng, lần này bóng không xoay tròn quanh chân Atobe mà bay qua vai Atobe, Atobe không kịp phòng bị nên để mất đường bóng này.

“Hả? Sao lại không phải ‘Rumba hai trong một ‘?” Có người kỳ quái hỏi.

“Có ý tứ. . . Ogihara, vừa rồi của cậu là cú phát bóng gì vậy?” Quang mang trong mắt Atobe trở nên cực đại.

“Bọn họ gọi cái này là ‘Bóng xoáy ngược chéo’.” Ogihara lau mồ hôi, “Tôi cũng không biết vì sao lại gọi như vậy.” Đối với tennis, mỗi lần cậu đánh bóng hay trả bóng, đều chưa bao giờ để ý tên của nó.

“Bóng xoáy ngược chéo. . .” Atobe chuẩn bị tư thế, nếu như anh nhớ không lầm thì cú phát bóng của Echizen Ryoma là bóng xoáy ngược thì phải. . . Ogihara. . . Cậu càng ngày càng làm tôi hiếu kì đấy, tuy cậu có trăm nghìn sơ hở nhưng lại khiến tôi không thể nắm bắt được cái gì hết.

Nhảy lấy đà, tay trái đặt lên ngực, Ogihara tiếp tục sử dụng “bóng xoáy ngược chéo”, mà Atobe vững vàng nhảy sang trái một bước, một tay đỡ được bóng, cũng không cố sức mà đánh bóng trở lại. Quả bóng này. . . lực mạnh so với bóng xoáy ngược nhỏ hơn rất nhiều, vừa nghĩ như vậy con ngươi Atobe bỗng nhiên co rút.

“Ha ha, Atobe, bóng chưa qua lưới kìa. . .” Bên kia, Ogihara đắc ý dào dạt mà huơ vợt tennis, trên mặt là nụ cười vì mưu kế được thực hiện. Mồ hôi thơm ngọt theo gương mặt chảy xuống, mùi hương nhàn nhạt lan tỏa trên khắp sân bóng.

“Điều này sao có thể?” Oshitari không ngờ rằng quả bóng bay chẳng hề nhanh kia Atobe lại không đánh qua lưới. Quay đầu nhìn về phía giám sát Sakaki thì thấy trong mắt hắn trong mắt lộ ra kinh ngạc và tán thưởng.

Không muốn Làm Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ