Không muốn làm hoàng tử – Chương 7
Posted on 11/11/2012 by Lan Hoa Chi
Chương 7: Tâm trạng rối bờiNgồi trước máy tính quan sát kết quả ngày hôm nay, Ogihara thở dài. Buổi chiều nghe được lời kia của Ryoma làm cậu không cách nào bình tĩnh được. Không giống như cậu, sự cao ngạo của Ryoma làm cậu ta không hề bị ai ảnh hưởng, cho dù trước mặt cậu ta có mấy trăm cái đèn sáng loáng thì cậu ta cũng sẽ không có bất kì phản ứng gì. Có tài năng thiên phú và hoàn cảnh thuận lợi, Ryoma không thể nghi ngờ sẽ trở thành ngôi sao sáng trong giới tennis sắp tới, vậy vì sao cậu ấy cũng không muốn làm tuyển thủ chuyên nghiệp chứ. Nghĩ đến ông chú vô lương nào đó, Ogihara nghĩ thầm có phải chính vì người nọ không. . . . Nếu như là thật, vậy thì phiền phức rồi.
Thấy đã tám giờ, Ogihara đứng dậy thay quần áo thể thao đi lên cầu thang. Mở cửa tầng trên, bên trong là phòng tập tennis. Mới đầu khi quyết định đến Nhật Bản cậu cũng không thực sự từ bỏ tennis, chỉ là muốn an tĩnh trải nghiệm lạc thú mà tennis gây cho cậu thôi. Thế nên cậu nhờ cha tìm cho mình một nhà trọ hai tầng, sau đó dọn sạch toàn bộ tầng trên, thiết kế thành phòng tập tennis chuyên nghiệp. Trước tiên lên máy chạy bộ chạy nửa giờ, Ogihara đi vào dựng lưới như trong sân tập. Bố trí xong dụng cụ luyện tập, Ogihara hết sức chăm chú vung vợt lên.
“Hả? Cái này thực sự rất thú vị đó.” Trong phòng làm việc, HLV Ryuzaki nghe đội trưởng Tezuka Kunimitsu báo cáo xong thì có chút vui vẻ.
“Hiện tại giữa các tuyển thủ chính dường như đã hình thành một bầu không khí khẩn trương có lợi cho chúng ta. Nếu như chúng ta đối chiếu trạng thái này ở tổ đấu D, kết quả sẽ là. . . .” Đối mặt HLV, Tezuka thần sắc vẫn nghiêm túc như cũ.
“Thoạt nhìn cậu có vẻ bắt đầu thích Echizen Ryoma rồi nhỉ.” HLV Ryuzaki mỉm cười.
“Không, trước sau em vẫn không tìm được ưu thế của cậu ta.” Câu trả lời của Tezuka làm HLV Ryuzaki sửng sốt một chút, tiếp tục nói rằng: “Em dự định cho cậu ta cùng với các loại cầu thủ khác nhau tiến hành thi đấu.”
“Cậu lúc nào cũng lạnh lùng nhỉ.” Đối với vị đội trưởng lãnh khốc này, Ryuzaki cảm thấy vô lực.
“Đây là lựa chọn hiển nhiên của người làm đội trưởng.” Tezuka đối với sự trêu chọc của HLV vẫn lãnh tĩnh tự cao như cũ.
“HLV Ryuzaki.” Ngừng một hồi, Tezuka đột nhiên mở miệng.
“Ừ?” Ryuzaki vừa uống trà vừa hiếu kỳ nhìn đội trưởng, dường như đang hoang mang chuyện gì nga.
“HLV có rõ ràng chuyện nhà tân sinh năm nhất Ogihara Aitsuki không?” Tezuka bình tĩnh hỏi.
“Gì cơ?” Đội trưởng muôn thuở lạnh lùng nhà mình đột nhiên quan tâm đến người khác làm Ryuzaki thấy có chút kì lạ, “Tôi cũng không rõ ràng lắm, tuy nhiên hiệu trưởng nói tôi nên quan tâm cậu ta, dường như cậu ta là người nhà của một người bạn của hiệu trưởng. Nhưng hình như đứa trẻ đó cũng rất hướng nội, cũng không biết đánh tennis. Làm sao vậy? Cậu ta có cái gì vấn đề sao?” Ryuzaki nói ra những vấn đề mình biết.
“Không có, chỉ là em muốn hỏi HLV một chút mà thôi.” Ánh mắt Tezuka né tránh trả lời, Ryuzaki cũng không phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...