chương 36+37+38+39+40

1.6K 75 2
                                    

Không muốn làm hoàng tử – Chương 36
Posted on 19/11/2012 by Lan Hoa Chi
Chương 36: Vượt qua

Bởi vì giải toàn thành phố Tokyo sắp bắt đầu nên nhóm đội tuyển của Seigaku phải tiến hành huấn luyện cả buổi chiều. Ăn cơm trưa xong, thành viên nhóm đội tuyển đều lục tục đi tới sân bóng. Thấy có Ryoma có vẻ không yên lòng, Momoshiro tiến lên vỗ vai Ryoma, quan tâm hỏi thăm: “Echizen, làm sao vậy?”

“Không có gì.” Ryoma kéo kéo mũ, trong lòng nghĩ không biết Karupin và Backy đã đi đâu.

“Tất cả tập hợp.” HLV Ryuzaki đi vào sân bóng hô lên, Tezuka mới từ phòng làm việc của hội học sinh đi ra, Ryoma đã đứng sẵn ở đó, Fuji thì buông vợt tennis, thấy người bên cạnh HLV Ryuzaki thì sửng sốt.

“Người bạn đứng cạnh tôi tên là Tree, là khách du lịch tới Nhật bản. Cậu ấy rất hiếu kì với CLB tennis Seigaku chúng ta nên tôi dẫn cậu ấy đến làm quen một chút. Tree cũng biết đánh tennis, các cậu có thể nhân cơ hội này mà giao lưu với cậu ấy.” HLV Ryuzaki giới thiệu làm Ogihara nghe được mà phát ngốc luôn. Rõ ràng chính bà là người kéo cậu đến sân tennis mà. . . Hướng tới Fuji senpai ở đối diện mà phóng ra ánh mắt cầu cứu, Ogihara cực kì xấu hổ nói “hello” với mọi người rồi cúi đầu.

Fuji mỉm cười nhìn Ogihara, sau đó liếc nhìn Tezuka. Ryoma thì đưa tay đè mũ xuống, nhưng đôi mắt vốn đầy lo lắng giờ lộ ra ý cười. Karupin thấy Ryoma thì kêu vài tiếng nhưng vẫn nằm trong lòng Ogihara.

Nhìn một cậu con trai trông cực kì xinh đẹp, trong lòng ôm một con mèo kì quái, thành viên đội tennis ngoài những người kia đều cảm thấy thật lạ. HLV Ryuzaki hẳn là biết ngày kia là bắt đầu thi đấu, sao lại để người ngoài vào sân bóng chứ. Thế là mọi người đồng loạt nhìn về phía đội trưởng.

“Vậy ở đây xem chúng tôi luyện tập đi.” Ngoài ý muốn của mọi người, Tezuka bình tĩnh nói với Ogihara đang cúi đầu, khi nhiều người vẫn còn đang kinh ngạc thì Tezuka lại hướng đến các thành viên đội tuyển, “Bây giờ sẽ tiến hành phân tổ huấn luyện, hai người một tổ, đầu tiên. . .” Kế hoạch huấn luyện của Tezuka nhanh chóng được bố trí xong, sau đó Tezuka ra hiệu tỏ ý muốn nói gì đó với HLV Ryuzaki.

“Tôi không có gì bổ sung nữa, chú ý không nên để bị thương, bắt đầu đi.” Ryuzaki ra lệnh một tiếng, nhóm đội tuyển nhìn chán cậu trai đang đứng cúi đầu thì lại kéo nhau đi tới khu vực đã bố trí tiến hành tập luyện.

“Tree, bọn họ đều là những cầu thủ ưu tú nhất Seigaku, cậu có thể xem khả năng riêng của từng người bọn họ và cả những chỗ thiếu sót nữa.” Ryuzaki nói một câu Ogihara nghe mà chẳng hiểu đầu đuôi, rồi lại quay lại nói với Tezuka, “Tezuka, cậu có thể nói chuyện với Tree một chút, không chừng sẽ thu hoạch được gì đấy.” Nói xong, Ryuzaki lộ ra nụ cười thần bí với Ogihara rồi đi tới sân bóng bên kia để chỉ đạo nhóm đội tuyển tập luyện.

“Tezuka. . . HLV Ryuzaki nói thế là có ý gì. . .” Thấy người đã đi xa, Ogihara mới ngẩng đầu nhỏ giọng nói với người bên cạnh.

“Có chuyện gì?” Tezuka nhìn các thành viên đang tập luyện giữa sân hỏi.

“Đều là bởi vì nó.” Ogihara sờ sờ Karupin trong lòng, “Đây là Karupin, mèo của Ryoma. Hôm nay lúc đang học tôi phát hiện nó ở trong trường, sau đó tôi đi tìm nó. Nhưng vì đang đi học nên tôi không thể mặc đồng phục chạy loạn trong trường được. . . Cuối cùng thì gặp phải HLV Ryuzaki. . .” Ogihara kể lại chuyện xảy ra hôm nay cho Tezuka.

Không muốn Làm Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ