Chương 106: Mặt trời mọc
“Ogihara, chuyện này tôi sẽ không đồng ý, em nên biết tình huống hiện tại của mình.” Trong phòng làm việc của HLV Ryuzaki, Ryuzaki nghe xong yêu cầu của Ogihara thì không hề nghĩ ngợi mà cự tuyệt luôn.
“Huấn luyện viên, ” Ogihara cũng không lo lắng chút nào mà khuyên, “Tình huống của em thì em rõ ràng nhất, kỳ thực chơi bóng hay không với em không có bất kì ảnh hưởng nào, chỉ là các anh em lo lắng mà thôi. Huấn luyện viên, em chỉ yêu cầu được đánh một lần trong trận sau của Seigaku thôi, còn lại thì trừ phi cần thiết nếu không thì em sẽ không thi đấu. HLV Ryuzaki, đội trưởng phải đi Đức trị liệu, anh ấy đi thì ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm tình mọi người. Em chỉ muốn làm chút gì đó để đội trưởng yên tâm, cũng để mọi người biết cho dù đội trưởng không ở đây thì chúng ta cũng có thể tiến vào giải toàn quốc.” Thấy Ryuzaki có dấu hiệu thỏa hiệp, Ogihara tiếp tục nói, “Huấn luyện viên, tuy rằng mấy ngày nay em không tham gia huấn luyện, nhưng em nghĩ chắc là trình độ của mình sẽ không tụt lùi nhiều lắm, huấn luyện viên, em chỉ đánh một trận, em đảm bảo sẽ tốc chiến tốc thắng.”
“Chỉ một trận?” Ryuzaki có chút bị thuyết phục.
“Vâng, chỉ một trận, chỉ là để khuyến khích mọi người thôi.” Ogihara giơ tay lên thề.
“Nói như vậy. . . Cũng được, trận sau tôi sẽ sắp xếp em đánh một lượt, nhưng mà chỉ được một lần này thôi.” Ryuzaki cũng biết Ogihara lên sân đấu sẽ bù đắp được sự mất mát do việc Tezuka phải đi gây cho mọi người.
“Cảm ơn huấn luyện viên.” Ogihara lập tức hạ giọng, “Nhưng mà huấn luyện viên có thể giữ bí mật cho em trước, đợi đến ngày thi đấu mới tuyên bố không?” Chủ yếu chính là không thể để người nào đó biết.
“Ha ha. . . Được rồi.” Ryuzaki không hề kiên trì.
“Cảm ơn huấn luyện viên.” Ogihara hành lễ, vui vẻ rời đi.
“. . . Mong rằng mình làm như vậy sẽ không có vấn đề gì. . .” Ryuzaki cũng chỉ đến khi Ogihara đi rồi mới lộ ra lo lắng, rốt cuộc cơ thể Ogihara có vấn đề gì?
Trên sân bóng, sau khi biết được tin tức Tezuka phải đi Đức trị thương, tâm tình của mọi người trong đội tennis như rơi xuống đáy vực. Giải Kanto vừa mới bắt đầu, đội trưởng lại phải đi xa, điều này khiến cho tinh thần bọn họ dù nhiều dù ít thì cũng có chút bất an. Sớm đã biết tin tức, Ryoma và Fuji cũng không hoảng loạn nhiều lắm, những người khác sau khi lo lắng qua đi thì cũng hiểu rõ, Tezuka bị thương nên không thể tham gia các trận đấu tiếp theo, như vậy không bằng sớm đi trị liệu, sớm trở về.
“Nào nào, đội trưởng, cố lên, nya! Chúng tớ chờ cậu trở về!” Kikumaru giơ vợt tennis lên cổ vũ Tezuka.
“Đội trưởng, tới Đức rồi cũng không thể bỏ mặc chúng tôi đâu, phải thường xuyên nhắn tin đó.” Momoshiro dùng ý cười để che giấu sự bất an.
“Nhóm đội tuyển Seigaku. . .” Oishi mở miệng, “Tối nay chúng ta đi núi Soha đi, đi xem mặt trời mọc, thuận tiện chụp ảnh lưu niệm chung với đội trưởng. Ngẫm lại thì mấy người chúng ta cũng chưa từng tới núi Soha đâu.” Đề nghị của Oishi không được ai phụ họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...