Không muốn làm hoàng tử – Chương 4
Posted on 11/11/2012 by Lan Hoa ChiChương 4: Giải sầu, về thăm cha mẹ
Máy bay hạ cánh, Ogihara còn chưa kịp ra sân bay thì trực tiếp bị người đưa tới bãi đỗ xe chuyên dụng. Lên xe rồi, thấy người ngồi trong xe là cha mẹ, Ogihara lao vào vòng tay ôm ấp của mẹ mình.
“Lái xe.” Ken phân phó tài xế một tiếng rồi ôm chặt vợ và con trai trong lòng .
“Bảo bối, nói cho mommy, xảy ra chuyện gì?” Ôm đứa con đang run rẩy, Fujika lo lắng hỏi. Đứa trẻ này chỉ nói cho anh trai lớn rằng phải về nhà, nhưng chưa nói xảy ra chuyện gì. Lúc đầu nàng tưởng rằng con không thích ứng được cuộc sống ở Nhật Bản nên nhớ nhà, hiện tại xem ra đúng là có chuyện.
Ogihara không nói gì, chỉ lắc đầu, cậu không có cách nào giải thích nguyên nhân với người thân, cậu hiện tại chỉ muốn hảo hảo cảm thụ một chút người thân của mình, cảm thụ sự chân thật của họ, để xác thực rằng mình đang tồn tại.
“Backy?” Ken mang kéo đứa con từ trong lòng vợ ra, ôm vào lòng mình, “Nói cho Daddy, làm sao vậy? Ai làm thiên sứ nhà chúng ta ủy khuất rồi?” Thiên sứ nhà bọn họ phải hạnh phúc và vui vẻ, không nên xuất hiện thần tình yếu đuối như thế.
“Daddy. . . Mommy. . .” Nghe được thanh âm quen thuộc của cha mẹ, tâm tình áp lực của Ogihara rốt cục bộc phát, nước mắt rơi xuống.
“Nói cho Daddy. . rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Con yên tâm, có Daddy ở đây.” Ken nhìn đứa con bắt đầu khóc, ánh mắt lạnh xuống, trong trí nhớ của hắn, từ lúc con hai tuổi đã không còn khóc nữa.
“Backy, con làm sao vậy? Có cái gì ủy khuất con hãy nói ra, con khóc như vậy mommy cũng thấy đau lòng.” Thấy con mình khóc, thanh âm Fujika cũng bắt đầu lạc đi.
“Daddy. . . .” Ogihara ôm chặt lấy cha mình, cảm thụ được nhiệt độ chân thực trong cơ thể cha, cậu thực sự không tin mình đang sống trong một thế giới hư cấu, “Daddy. . . Con đang thực sự tồn tại, đúng không?”
Nghe được vấn đề của đứa con, Ken nhăn mi lại, nhìn vợ mình đang khó hiểu, Ken khẳng định trả lời: “Đương nhiên, con là con trai của ta, mẹ con mất mười mấy tiếng đồng hồ mới sinh hạ con, con dĩ nhiên là chân thật tồn tại rồi.”
“Đúng vậy, bảo bối, con đương nhiên là chân thật tồn tại. Sao con lại có suy nghĩ này thế?” Nghĩ đến nguyên nhân làm con trở nên khác lạ, Fujika vội vàng hỏi.
Ogihara kéo tay cha mẹ, không nói gì, chỉ là cầm tay cha mẹ áp lên mặt mình, cảm thụ nhiệt độ ấm áp. . . . .
“Tezuka, Ogihara Aitsuki năm nhất đã một tuần không tới đội tennis rồi, cũng không đến trường học, cậu ta không có ai đến xin nghỉ, có khi nào ngày đó còn có chuyện gì chúng ta đã không biết. . .” Trong phòng đội trưởng, Oishi lo lắng nhìn đội trưởng Tezuka, tuy rằng là thành viên năm nhất, nhưng thân là đội phó anh phải chịu trách nhiệm với từng thành viên.
“Huấn luyện viên Ryuzaki nói người nhà cậu ta đã xin nghỉ với hiệu trưởng.” Tezuka đứng ở bên cửa sổ nhìn cầu thủ luyện tập trên sân bóng, khẩu khí nghiêm túc, “Nếu như cậu ta đến, bảo cậu ta tới gặp tôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Không muốn Làm Hoàng Tử
RandomTên gốc: Bất yếu tố vương tử Tác giả: Neleta Thể loại: đam mỹ hiện đại, đồng nhân Hoàng tử tennis, nhất thụ đa công, huyền huyễn, thanh thủy văn, BE( quyển 1 thôi, sang quyển 2 OK ngay, đừng ai lo gì nhé) Edit & beta: Lan Hoa Chi Tryện chưa có sự...