chương 116=>120

919 49 8
                                    


Chương 116: Thích là cái gì

Nhờ mẹ mà cái mông của Ogihara cũng không phải nở hoa, nhưng bị lên lớp một bài là không thể tránh được. Để trừng phạt, vợt tennis của Ogihara bị cha và hai anh trai tịch thu. Nhưng cả nhà đã đoàn tụ ở Nhật Bản, mặc dù Ogihara rất yêu quý vợt tennis của mình nhưng không có chút bất mãn nào.

“Mommy, mẹ và daddy có thể đến thật là tốt, con rất nhớ hai người, hơn nữa mommy đã tới nên các anh cũng không dám đánh mông con nữa.” Mang thương tích trên mặt về nhà, sự đau lòng và yêu thương của mẹ là có thể tưởng tượng được. Ở phòng bếp, Ogihara nỗ lực làm mẹ mình vui vẻ lên, nhân cơ hội mách tội anh trai.

“Nếu như không phải em không ngoan, làm sao anh lại đánh mông em được.” Hall tiến lên quay cái mông của em trai lại. . . Vỗ một cái, khi nhìn thấy vết bóng trúng trên mặt em trai thì sắc mặt trở nên cực kỳ không tốt.

Fujika ở phòng bếp nấu cơm, con nàng cũng ở bên cạnh. Ép buộc chồng nói cho nàng biết đứa con đã xảy ra chuyện gì, làm một người mẹ nàng muốn ở bên cạnh đứa con khi cậu cần nàng nhất. Áp chế sợ hãi và bất an dưới đáy lòng, khi đối mặt con trai Fujika  vẫn để lộ ra nụ cười ôn nhu nhất.

“Anthony, Hall, các con sức lớn, không nên tùy tiện đánh Backy, nó không nghe lời thì các con hãy khuyên bảo em, Backy sẽ nghe mà.” Fujika nói rước lấy cái vỗ tay của con trai, Ogihara đối với chỗ dựa là mẹ thì cảm thấy đặc biệt cảm động, sau này cái mông nhỏ của cậu cũng không phải sợ hãi nữa rồi.

Anthony và Hall nhìn nhau cười, chuẩn bị thi hành hình phạt đối với cái người đang cười đến cực kì vui vẻ kia. Ogihara hét lên một tiếng trốn ra phía sau cha mình để tránh bàn tay đáng sợ kia, không ngờ lại bị cha kéo vào trong ngực, vò loạn mái tóc ngắn.

“Bảo bối Backy không ngoan của daddy, dám đi cắt tóc à?” Ken bất ôm con đặt lên bàn, làm bộ nghiêm khắc nói.

“Daddy, nóng lắm, chờ trời lạnh con lại để tóc dài.” Ogihara đảm bảo làm cha mình thoả mãn. Giờ khắc này, ở bên cạnh người thân, trong lòng Ogihara ngoại trừ hạnh phúc thì chỉ có hạnh phúc.

Đêm khuya, cả nhà Douglas đáng lẽ phải đang nghỉ ngơi, nhưng chỉ có Ogihara an tĩnh trầm ngủ, bốn người bên giường đã không còn tươi cười nữa, bọn họ chăm chú mà thương tâm nhìn cậu hô hấp yếu ớt, sắc mặt tái nhợt. Chỉ vào lúc Ogihara không thể thấy, cả nhà Douglas mới dám để lộ tình cảm ở nơi sâu nhất trong tim ra. Họ ở bên giường Ogihara cầu khẩn, cầu khẩn Thượng đế có thể buông tha bảo bối duy nhất của họ.

Seigaku thắng trong trận đấu với Shishiraku, thành công gia nhập tứ cường của giải Kanto. Trước trận đấu tiếp theo, nhóm đội tuyển tennis vừa huấn luyện vừa điều chỉnh. Ogihara bị “cấm thi đấu”, sau khi xin phép trường học thì ở nhà với cha mẹ.

Giống như ở Luân Đôn, khi Fujika không có việc gì thì thích nói chuyện phiếm với con trai, hai mẹ con có thể trò chuyện về mọi thứ. Tuổi của con trưởng và con thứ cách Backy quá xa, Backy lại không có bạn bè cùng tuổi, sợ tính cách con mình lập dị, Fujika luôn sắm vai người bạn của đứa con.

Không muốn Làm Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ